News

JOJO’S BIZARRE ADVENTURE: ALL-STAR BATTLE R เตรียมวางจำหน่าย 1 กันยายน

เตรียมตัวให้พร้อมกับพลังเหนือมนุษย์และต่อสู้เพื่อโชคชะตาของตัวเอง ในประสบการณ์วิดีโอเกมแบบโจโจ้พันธุ์แท้

Bandai Namco Entertainment Asia ได้ประกาศในวันนี้ว่า JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R™, เกมต่อสู้อนิเมที่มีลวดลายไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยตัวละครที่น่าจดจำมากมายจะมาให้เล่นกันบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Nintendo Switch™ ในวันที่ 1 กันยายน 2022 นี้และบน Steam® ในวันที่ 2 กันยายน 2022

เพื่อเป็นการฉลองประกาศวันวางจำหน่าย จึงได้มีการเผยแพร่ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ ที่ซึ่งตัวละครใหม่สี่ตัวจากแฟรนไชส์ JoJo’s Bizarre Adventure – Robert E. O. Speedwagon, Mariah, Pet Shop, และ Diego Brando – จะมาปรากฏตัวให้เห็นในเกมเป็นครั้งแรก

โบนัสสั่งจองล่วงหน้า 

ทุกการสั่งจองล่วงหน้าของตัวเกมหลักจะมาพร้อมกับโค้ดดาวน์โหลดเพื่อรับชุดโบนัส Green Dolphin Street State Prison Jacket สำหรับ Jolyne Cujoh และจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าบน e-store ของ Bandai Namco Entertainment Asia เร็ว ๆ นี้ ขอให้ติดตามอัปเดตกันด้วยนะ

ฉบับสแตนดาร์ดและดิจิทัล ดีลักซ์

ผู้เล่นจะสามารถซื้อเกมฉบับสแตนดาร์ดซึ่งจะมีแค่ตัวเกมหลัก หรือฉบับดิจิทัล ดีลักซ์ซึ่งประกอบไปด้วยคอนเทนต์ดังต่อไปนี้:

  • ตัวเกมหลัก
  • ซีซันพาส ที่จะให้เล่นตัวละครใหม่สี่ตัว
  • โบนัสฟีเจอร์จากซีซันพาส – ชุด DLC พิเศษสองชุด (“Rohan Kishibe First Appearance Costume” & “Mohammed Avdol’s Father? Costume”), และยังสามารถเล่นตัวละครซีซันพาสทุกตัวได้ล่วงหน้าสองวัน
  • เซ็ตสีพิเศษจาก Animation Special Event สำหรับตัวละครดังต่อไปนี้ – Jotaro Kujo, Jonathan Joestar, Josuke Higashikata, Giorno Giovanna, Joseph Joestar 

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากเรียนรู้เกี่ยวกับตัวละครใดเป็นการเฉพาะและท่าต่าง ๆ หรืออยากทราบตัวละครที่เผยมาแล้วจนถึงตอนนี้ โปรดติดตามทวิตเตอร์ทางการของเกมได้ที่ https://twitter.com/jojo_games สำหรับอัปเดต, วิดีโอและข่าวสารต่าง ๆ ตั้งแต่นี้ไปจนถึงวันที่เกมวางจำหน่าย

JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R จะเป็นเกมขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแฟรนไชส์ JoJo โดยนำเอาตัวละคร 50 ตัวจากทุกช่วงเนื้อเรื่องในอนิเมมารวมไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ชื่อดังจากเนื้อหาแต่ละช่วงและได้เห็นตัวเอกจากต่างจักรวาลมีปฏิสัมพันธ์กันเป็นครั้งแรก โดยได้เล่นเป็น Jonathan Joestar, DIO, Jotaro Kujo, Jolyne Cujoh – ลูกสาวของ Jotaro และยังเป็นโจโจ้หญิงคนแรกของซีรีส์ และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย

JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R มีกำหนดวางจำหน่ายบนคอนโซลในวันที่ 1 กันยายน 2022 และบน Steam® ในวันที่ 2 กันยายน 2022

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมของ JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R หรือเกมอื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้ที่ FacebookInstagram,  Twitter, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์