News

PAC-MAN MUSEUM+ วางจำหน่ายแล้ว!

เพื่อเป็นการฉลองวันวางจำหน่าย ได้มีการเปิดเผยวิดีโอโปรโมตตัวใหม่สไตล์พิกเซลอาร์ตด้วยเช่นกัน!
Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่จะได้ประกาศการวางจำหน่ายของ PAC-MAN MUSEUM+ บน PlayStation®4 และ Nintendo Switch™ ในวันนี้ รวมถึงบน Xbox One, Windows PC, และ Steam และจะมีให้เล่นผ่าน Xbox Game Pass ในวันเดียวกัน ด้วยความที่เกมนี้เป็นเกม Xbox Play Anywhere จึงสามารถเล่นได้ทั้งบน Xbox One และ Windows PC (สำหรับผู้ที่มีทั้งสองแพลตฟอร์ม) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

วิดีโอโปรโมตสไตล์พิกเซลอาร์ตพร้อมให้ชมแล้ว!

เพื่อเป็นการฉลองวันวางจำหน่ายของเกมที่รวมภาคฮิตเอาไว้ จึงได้มีการเปิดเผยวิดีโอโปรโมตตัวใหม่สไตล์พิกเซลอาร์ตที่สร้างมาเพื่อ PAC-MAN MUSEUM+ โดยเฉพาะ!

มารับชม PAC-MAN ในตอนที่วิ่งงับ ๆ ผ่านหลากหลายโลกในเกมอย่างเช่น PAC-LAND และ PAC&PAL ลองมาชมวิดีโอด้านล่างกันดู แล้วลองทายว่าคุณรู้จักทุกเกมหรือไม่กันสิ!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://pacmusplus.pacman.com/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

PAC-MAN MUSEUM+ คืออะไร?

PAC-MAN MUSEUM+ เป็นเกมที่รวบรวมเอาเกมคลาสสิค 14 เกมในซีรีส์ PAC-MAN เข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ฉบับออริจินัลไปจนถึงเกมพัสเซิลและเกมแอ็คชันแพลตฟอร์ม – PAC-MAN, SUPER PAC-MAN, PAC&PAL, PAC-LAND, PAC-MANIA, PAC-ATTACK, PAC-IN-TIME, PAC-MAN ARRAGEMENT Arcade ver., PAC-MAN ARRANGEMENT CS. ver., PAC-MAN CHAMPIONSHIP EDITION, PAC Motos, PAC’N ROLL REMIX, PAC-MAN BATTLE ROYALE, และ PAC-MAN 256 หลายเกมในรายชื่อนี้สามารถเล่นแบบโลคอลมัลติเพลเยอร์ได้ด้วย เพื่อให้คุณสนุกได้กับเพื่อน ๆ และครอบครัว!

สนุกไปกับ PAC-MAN ในแบบคลาสสิค – ทั้งเก่าและใหม่!

ตัวอย่างจะแสดงให้เห็นถึงเกมที่ต่างกันซึ่งรวมอยู่ในเกมเดียวนี้แล้ว!

ปรับแต่งอาร์เขดของคุณเอง!

รับเหรียญสำหรับเล่นเกมโดยขึ้นอยู่กับว่าคุณเล่นแต่ละเกมได้ดีแค่ไหน! เหรียญเหล่านั้นสามารถใช้เล่นเกมอาร์เขดได้หรือจะซื้อไอเท็มมาตกแต่งอาร์เขดของคุณก็ได้ ซึ่งตู้อาร์เขดจะทำหน้าที่เป็นเหมือนหน้าจอเลือกเกมเล่นนั่นเอง

ไอเท็มอัปเกรดยังสามารถหาได้จากการเคลียร์ภารกิจของแต่ละเกม ยิ่งคุณเล่นมากก็ยิ่งสามารถปรับแต่งอาร์เขดให้ตรงกับความต้องการได้มากเท่านั้น!

สามารถเลือกปรับแต่งได้ทั้งหมด 6 องค์ประกอบ!

การเคลียร์ภารกิจในเกมจะปลดล็อคของตกแต่งภายในใหม่ ๆ ที่สามารถหาซื้อได้จากตู้ขายสินค้า ไอเท็มที่จะซื้อได้ก็จะเปลี่ยนไปทุกวันนะ!

ฟิกเกอร์ต่าง ๆ สามารถหาซื้อได้ด้วยเหรียญในเกม เพียงแค่ไปหยอดตู้กาชา!

 

เคลียร์ภารกิจในเกมเพื่อปลดล็อคเพลงใหม่ ๆ ซึ่งสามารถเลือกเล่นได้จากตู้เพลงในอาร์เขด เพลงต่าง ๆ จะประกอบไปด้วยเพลงธีมชวนรำลึกความหลังจากเกมคลาสสิคและยังมีเพลงจาก PAC-MAN ภาคใหม่ ๆ ด้วย!

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมของ PAC-MAN MUSEUM+ และเกมอื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์