News

The VOID Riders มาเยือนแล้วใน ส่วนขยายเนื้อเรื่องชุดแรกของ OlliOlli World

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าสู่ V.O.I.D ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

Private Division และ Roll7 ภูมิใจนำเสนอ VOID Riders, ซึ่งเป็นส่วนขยายแรกจากทั้งหมดสองส่วนของเกมแอ็คชันแพลตฟอร์มไถสเก็ตบอร์ดที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามนั่นคือ OlliOlli World โดย VOID Riders จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลในวันที่ 15 มิถุนายนสำหรับ Nintendo Switch™, PlayStation®5 และ PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One รวมถึงบน PC ผ่าน Steam

เหล่าบรรดาสิ่งมีชีวิตนอกโลกสุดจ๊าบ Sair’Rah, Khehvyn, และ Pftangxi, ได้มาเยือน Radlandia แล้ว โดยมีเป้าหมายในการเก็บตัวอย่างนักสเก็ตไปให้แก่ Nebulord ผู้ทรงพลัง  OlliOlli World: VOID Riders จะนำเอาความท้าทายครั้งใหม่และชุดสวมใส่สไตล์อวกาศมาให้คุณได้เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งเอเลี่ยนนั่นคือ V.O.I.D. มาสัมผัสความลื่นไหลในตอนที่คุณสเก็ตผ่าน Cloverbrook ที่ปกคลุมด้วยหิมะ, บดถนนผ่าน Sunshine Valley ที่ชวนขนหัวลุก และไปเยือน Burntrock ที่ลมพายุพัดกระหน่ำ

ในตอนที่ตระเวนไปทั่ว Radlandia, คุณอาจโดนเอเลี่ยนดูดตัวไปด้วยระบบใหม่อย่างลำแสงดึงดูด ลงพื้นให้สวยแล้วสร้างความประทับใจให้ Nebulord ด้วยสไตล์ที่เหนือโลกแล้วคุณอาจกลายเป็นนักสเก็ตคนโปรดของเขาก็เป็นได้! กระโดดเข้าสู่พื้นที่สุดเจ๋งของอวกาศในการผจญภัยข้ามด้วงดาวแห่ง OlliOlli World

ผู้เล่นจะสามารถซื้อ OlliOlli World Rad Edition, ซึ่งเป็นฉบับดีลักซ์ได้ โดย Rad Edition ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก OlliOlli World: VOID Riders และส่วนขยายที่สองในอนาคต (กำหนดปล่อยให้เล่นช่วงปลายปี 2022), รวมถึงไอเท็มตกแต่งอย่าง “Close Encounter Skate Deck”

ลองดูเกมเพลย์แรกของ OlliOlli World: VOID Riders ได้ในตัวอย่างใหม่นี้: https://youtu.be/mRPmjJvunz0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์