News

V-Meet by V-Festa กลับมาครั้งนี้มีแต่ความฟิน 10-12 มิ.ย. พบกันที่งาน DIGITAL YOUR LIFE 2022

V-Meet by V-Festa กลับมาครั้งนี้มีแต่ความฟิน 10-12 มิ.ย. พบกันที่งาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon

จากความสำเร็จและกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของงาน V-Festa ที่ได้สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวของเหล่า VTuber ไว้มากที่สุดในประเทศไทย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง นอกจากความสุข ความสนุกสนาน ก็ยังได้รับพลังบวกจาก VTuber ไปเต็มอิ่ม

กลับมาครั้งนี้ เหล่า VTuber ขอรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ เสิร์ฟความสุข บุกถึงงานมากกว่า 39 ชีวิต เตรียมเซอร์ไพรส์กิจกรรมมากมาย พร้อมมาทักทายให้หายคิดถึงแบบเต็มพิกัด จัดเต็มความฟินแบบจุก ๆ ใน “V-Meet by V-Festa” ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท SHIN-A Service ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเกมชั้นนำในไทย ร่วมกับบริษัท Guardian Angel Ai เจ้าของ Aisha ตัวละคร VTuber ที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดในประเทศไทย ขอพาคุณไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับ VTuber Fan Meeting ครั้งแรกในไทย ที่แฟนคลับจะได้พูดคุยแบบตัวต่อตัว และยังมีกิจกรรมถ่ายภาพ Two Shot กับ VTuber ที่ชื่นชอบอีกด้วย

พบกันได้ที่งาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon ณ ลาน Atrium 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 มิถุนายน 2565

กิจกรรมภายในงาน V-Meet by V-Festa

► Fan Meeting Room
กิจกรรมแฟนมีตสุดพิเศษ สำหรับเหล่าแฟนคลับ VTuber ทั้งไทยและต่างประเทศ สามารถซื้อบัตร Fan Meeting เพื่อสัมผัสประสบการณ์ของโลกเสมือนจริง ได้พบปะพูดคุยกับ VTuber แบบใกล้ชิด 1 นาทีเต็ม ความรู้สึกแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากงานนี้เท่านั้น

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแบบ early bird ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม – 6 มิถุนายนจะได้รับการ์ด PVC ประจำตัวน้อง ๆ VTuber ไปครอบครอง

Fan Meeting Ticket
● Early bird ราคา 400 บาท: พูดคุยกันแบบสด ๆ 1 นาที แถมการ์ด PVC
● ซื้อบัตรภายในงาน ราคา 400 บาท: พูดคุยกันแบบสดๆ 1 นาที

► Two Shot
กิจกรรมถ่ายภาพคู่กับ VTuber ในรูปแบบเต็มตัว อยากแชะแบบไหน น้อง ๆ จัดให้ พร้อมรับภาพความประทับใจ จำนวน 1 ภาพ และคลิปวิดีโอ 15 วินาที จำนวน 1 คลิป โดยใช้กล้องโทรศัพท์ของคุณเอง ถ้าอยากรู้ว่า Two Shot กับ VTuber แบบตัวต่อตัวจะเป็นอย่างไร ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้น

Two Shot Ticket
● Early bird ราคา 400 บาท: ถ่ายได้ 1 ภาพ และ 1 คลิปวิดีโอ (15 วินาที) แถมการ์ด PVC
● ซื้อบัตรภายในงาน ราคา 400 บาท: ถ่ายได้ 1 ภาพ และ 1 คลิปวิดีโอ (15 วินาที)

**บัตร Fan Meeting และ Two Shot ของ VTuber แต่ละคนมีจำนวนจำกัด หากบัตรรอบ Early Bird จำหน่ายหมดแล้ว จะไม่มีการจำหน่ายเพิ่มในงาน และกรณีที่ซื้อบัตรภายในงานจะไม่ได้รับการ์ด PVC
สำหรับบัตรภายในงานจะถูกจำหน่ายแบบวันต่อวัน เช่น กรณีที่มาวันศุกร์ จะซื้อได้เฉพาะกิจกรรมในรอบวันศุกร์เท่านั้น ไม่สามารถซื้อบัตรของรอบวันเสาร์หรืออาทิตย์ได้

► Gacha Spin
พบกับกิจกรรมชวนลุ้นหมุนไข่สุ่ม Gacha รับของรางวัลสุด Exclusive สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

? สามารถซื้อบัตร Fan Meeting และ บัตร Two Shot ได้ทาง Line Shopping
กดเข้า Link : https://shop.line.me/@133wqtmk

กิจกรรมจัดเต็มความฟินแบบแน่น ๆ ขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด! พบกันที่งาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon งานมหกรรมที่จะทำให้คุณได้เปิดโลกใบใหม่พร้อมก้าวสู่โลกดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ข้อมูลงาน V-Meet by V-Festa
? วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
? ณ ลาน Atrium 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G

ติดตามรายละเอียดงาน V-Festa ได้ทาง
● Facebook page: https://www.facebook.com/VFestaTH/
● Twitter: https://twitter.com/VFestaTH

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์