Games News

THQ Nordic Singapore เปิดแล้ว – [NEWS]

โดย G-jang

THQ Nordic Singapore เปิดแล้ว – [NEWS]
THQ Nordic มาวางรากฐานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว
THQ Nordic ได้เปิดบริษัทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะดำเนินการจากสำนักงานในประเทศสิงคโปร์ซึ่งเพิ่งก่อตั้งได้ไม่นานนี้และจะมีหน้าที่ดูแลการดำเนินการในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์, การตลาดและการแสวงหาเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์มากความสามารถในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมาร่วมงานกับเกมอันมากมายจาก THQ Nordic และ HandyGames ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตลาดนี้ประกอบไปด้วยมาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ฮ่องกงและเวียดนาม

“หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการตั้งออฟฟิศในประเทศญี่ปุ่น ความท้าทายครั้งต่อไปก็คือการก้าวเข้าสู่ตลาดอันยิ่งใหญ่ของ ASEAN ครับ ด้วยความที่เกมเมอร์จำนวนเกือบครึ่งหนึ่งของทั้งโลกใช้ชีวิตอยู่ในภูมิภาคนี้ การมาหยั่งรากฐานที่นี่ไม่เพียงเป็นความท้าทายเท่านั้นแต่ยังถือเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นอีกด้วย ที่สำคัญก็คือ ความสนใจที่เรามีต่อตลาดนี้เป็นความสนใจระยะยาวไม่ใช่เพียงระยะสั้น ๆ ครับ” กล่าวโดยฟิลลิป บร็อค, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ THQ Nordic

“ภูมิภาคนี้เต็มไปด้วยแฟน ๆ ของวิดีโอเกมที่เยี่ยมยอดและเต็มไปด้วยความใจกว้าง ไม่มีเวลาไหนจะเหมาะไปกว่านี้ที่จะหยิบคอนโทรลเลอร์ของเราขึ้นมา เปิด PC และทำความรู้จักกับคอมมูนิตีที่เต็มไปด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าเช่นนี้ครับ” กล่าวโดยผู้อำนวยการบริหารของ THQ Nordic Singapore, วินสัน โล

บริษัทในสิงคโปร์นี้ ถือเป็นบริษัทในเครือลำดับที่สองของ THQ Nordic ในทวีปเอเชีย นับตั้งแต่ได้มีการก่อตั้ง THQ Nordic Japan KK ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา

ทีมงานสิงคโปร์ประกอบไปด้วยบุคคลสำคัญที่ต่างก็มีความเชี่ยวชาญและเหมาะสมกับภูมิภาค SEA ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องนั่นคือ:

วินสัน โล – ผู้อำนวยการบริหาร, ผู้มีประสบการณ์ทำงานในวงการเกมมามากกว่า 10 ปี
แกรม ฉิง – ผู้จัดการฝ่ายโซเชียลมีเดียประจำ SEA, ผู้เชี่ยวชาญด้านการโฆษณาดิจิทัลและผสมผสาน

ทราบหรือไม่? สัญลักษณ์ประจำชาติของสิงคโปร์อย่างเมอร์ไลออน คือการผสมผสานระหว่างสิงโตและปลา ซึ่งสื่อถึงชื่อท้องถิ่นของประเทศสิงคโปร์ “สิงหปุระ – เมืองแห่งสิงโต” และยังรวมถึงพื้นเพเดิมของสิงคโปร์ที่เป็นหมู่บ้านชาวประมงในสมัยก่อนที่ยังถูกเรียกว่า “เทมาเส็ก – เมืองแห่งท้องทะเล”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์