News

PlayStation VR2 จะรองรับ Resident Evil: Village – โหมดเนื้อเรื่องทั้งเกมเล่นได้ในแบบ VR

ในวันนี้ได้มีการประกาศว่าเกมฮิตประจำปี 2021 ที่ได้รับคำชมมากมายอย่าง Resident Evil: Village จะรองรับ PlayStation VR2 ด้วย

โหมดเนื้อเรื่องของทั้งเกมจะรองรับเทคโนโลยี VR และจะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับตัวเกมในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วสวมบทบาทเป็นอีธาน วินเทอร์สเพื่อสัมผัสกับฝันร้ายอันสุดสยองขวัญ โดยระยะเวลาในการเปิดให้เล่นจะมีการเผยรายละเอียดต่อไปในภายหลัง โปรดติดตามกันต่อไป

Resident Evil: Village จะมีโหมดเนื้อเรื่องที่เล่นได้ทั้งเกมด้วย PlayStation VR2!

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด อย่างเช่นกราฟิกที่เห็นรายละเอียดชัดเจนในแบบ 4K HDR, ระบบจับความเคลื่อนไหวสายตาและเสียง 3D ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกว่าที่เคย นอกเหนือไปจากเฮดเซ็ต VR แล้ว ผู้เล่นจะยังได้ใช้งาน PlayStation VR2 Sense Controller ในแต่ละมือเพื่อทำการควบคุมการเคลื่อนไหวของแขนได้โดยตรง รวมถึงการเล็งปืนและอื่น ๆ และคอนโทรลเลอร์อันล้ำสมัยนี้จะช่วยให้ผู้เล่นยกระดับประสบการณ์ของตนเอง และให้ความรู้สึกว่าได้ก้าวเท้าเข้าสู่โลกของ Resident Evil: Village ด้วยตัวเอง ประหนึ่งเป็นอีธาน วินเทอร์สที่ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอด

ปราสาทดิมิเทรสกูนั้นงดงามในการเล่นแบบปกติ แต่ใน VR คุณจะได้สังเกตเห็นถึงรายละเอียดปลีกย่อยชัดเจน รวมถึงพื้นผิวของโคมไฟและของตกแต่งมากมาย

จากชาวบ้านไปจนถึงท่านหญิงดิมิเทรสกูที่สูงตระหง่าน ตัวละครในเกมจะให้ความรู้สึกที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนใน VR และยังเพิ่มเติมแอ็คชันใหม่ ๆ ลงไปอย่างเช่นการยิงปืนพร้อมกับถือมีด และใช้ปืนคู่เป็นลูกซองและปืนพกก็ยังได้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์