News

THE CALLISTO PROTOCOL เตรียมจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

THE CALLISTO PROTOCOL เตรียมจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ – ผลงานเกมใหม่จาก STRIKING DISTANCE STUDIOS และ KRAFTON

เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดไซไฟจากผู้สร้าง Dead Space พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว มาพร้อมนักแสดงชื่อดังอย่าง Josh Duhamel และ Karen Fukuhara

Striking Distance Studios, Inc. และ KRAFTON, Inc. ได้ประกาศว่าเกม The Callisto Protocol ซึ่งเป็นเกมสยองขวัญไซไฟจากผู้สร้าง Dead Space จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 2 ธันวาคม 2022 นี้ ซึ่งเป็นผลงานจากมือดีแห่งวงการนำโดยผู้กำกับ Glen Schofield โดยที่ The Callisto Protocol คือเกมสยองขวัญแห่งยุคใหม่ที่ผสมผสานการต่อสู้สุดอำมหิตเข้ากับเรื่องราวอันลึกซึ้งของมนุษย์ในโลกไซไฟอันน่าหวาดกลัว ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ PC ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Callisto Protocol, และชมตัวอย่างเกมเพลย์ รวมถึงสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ www.CallistoProtocol.com

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น ณ ดวงจันทร์มรณะของดาวพฤหัสนั่นคือ Callisto ในปีค.ศ.2320 ซึ่งเกม The Callisto Protocol จะท้าทายผู้เล่นให้หลบหนีออกจาก Black Iron Prison ที่มีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด และเปิดโปงความลับอันน่าหวาดกลัวของ United Jupiter Company ผู้เล่นจะต้องสำรวจสภาพแวดล้อมและปรับกลยุทธ์ของตนเอง โดยใช้การผสมผสานรูปแบบการต่อสู้ทั้งการยิงและสู้ประชิดเพื่อเอาชีวิตรอดจากโรคระบาดลึกลับที่ทำให้ทั้ง Callisto ตกอยู่ในความโกลาหล

เกมนี้นำแสดงโดย Josh Duhamel ที่รับบทเป็น Jacob Lee นักบินของยานขนส่งที่ติดอยู่ภายใน Black Iron Prison และยังมี Karen Fukuhara นักแสดงจาก The Boys ที่รับบทเป็นผู้ต้องขังอันลึกลับ รายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครและเรื่องราวของเกมจะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมภายในปีนี้

“ในฐานะผู้กำกับเกมแล้ว ไม่มีอะไรน่าพอใจไปมากกว่าการนำพาผู้เล่นก้าวสู่การเดินทางสุดระทึกขวัญที่จะติดอยู่ในใจของทุกคนไปอีกนานแม้จะวางคอนโทรลเลอร์แล้วครับ” กล่าวโดย Glen Schofield, CEO ของ Striking Distance Studios “เกมสยองขวัญเอาตัวรอดเป็นความหลงใหลของผมมาหลายสิบปี และผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้ใช้ประโยชน์จากคอนโซลยุคล่าสุดเพื่อยกระดับความสยองไปอีกขั้นในตอนที่เราวางจำหน่าย The Callisto Protocol ปลายปีนี้”

Striking Distance Studios สร้างสรรค์ The Callisto Protocol โดยใช้กระบวนการออกแบบพิเศษที่ทีมงานเรียกว่า “Horror Engineering” โดยการผสมผสานองค์ประกอบของความโหดเหี้ยม, บรรยากาศ, ความตึงเครียด, ความเป็นมนุษย์และความสิ้นหวัง จึงทำให้สตูดิโอนี้สามารถส่งมอบความกลัวที่จะไม่มีวันลืม และทำให้หัวใจของผู้เล่นต้องเต้นระทึกในตอนที่พยายามเอาชีวิตรอดจากความสยองของ Callisto และ Black Iron Prison

“ทีมงานที่ Striking Distance Studios ถือเป็นระดับบรมครูแห่งผลงานเลย และเราก็ตื่นเต้นที่จะได้ให้คนทั้งโลกได้สัมผัสกับ The Callisto Protocol ในช่วงสิ้นปีนี้” กล่าวโดย C.H. Kim, CEO แห่ง KRAFTON. “ที่ KRAFTON, พวกเราให้อิสระแก่ทีมงานในการสร้างประสบการณ์อันเหลือเชื่อ ที่จะอยู่ตรงใจกลางระหว่างจุดตัดของงานศิลป์, การออกแบบและเทคโนโลยี และ Striking Distance Studios ก็ถือเป็นทีมงานพัฒนาระดับเรือธงในซีกโลกตะวันตกเลยก็ว่าได้”

The Callisto Protocol พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าทั้งในแบบ Day One, Standard, และ Digital Deluxe ส่วน Collector’s Edition จะมีให้สั่งซื้อเฉพาะในสหรัฐฯและแคนาดาที่ Gamestop และ EB Games ซึ่งประกอบไปด้วยกล่อง Steelbook รุ่นจำกัดจำนวน, หนังสือคอมิค และฟิกเกอร์ชุดสะสมแบบอัลตราพรีเมียม

Striking Distance Studios และ KRAFTON ได้จับมือกับ Skybound Entertainment ในฐานะผู้ทำการตลาดในระดับโลกและยังเป็นผู้จัดจำหน่ายของ The Callisto Protocol

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์