News

IRON HARVEST: โหมดแคมเปญแผนที่โลก พร้อมให้ใช้งานแล้ว!

เตรียมพร้อมที่จะดำดิ่งสู่โลกแห่ง 1920+ ด้วยโหมดเกมใหม่และอื่น ๆ อีกมากมาย

Iron Harvest กลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยส่วนเสริมฟรี การแนะนำแคมเปญแผนที่โลก (World Map Campaign) และภารกิจใหม่กว่า 40 ภารกิจ

การอัปเดตครั้งแรกจากสามรายการจะเผยแพร่ในวันนี้สำหรับพีซี โดยเวอร์ชันคอนโซลตามมาในภายหลัง

ชมตัวอย่างแผนที่โลกได้ที่นี่: https://youtu.be/PV6TXSUOZHU

แคมเปญแผนที่โลก นำเสนอวิธีที่น่าตื่นเต้นในการสัมผัสกับโลกอันอุดมสมบูรณ์ของประวัติศาสตร์ทางเลือกของปี 1920+ แต่ละประเทศที่ต้องต่อสู้กันเพื่อปกป้องดินแดนของตน โดยหลักการนั้นเรียบง่าย แต่ล้วนลึกล้ำด้วยยุทธวิธี การทำภารกิจและการต่อสู้ในสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตาย จะเป็นตัวตัดสินผลลัพธ์ทั้งหมด!

ระบบซีนาริโอ จะนำภารกิจผู้เล่นคนเดียวที่ท้าทายมาสู่ Iron Harvest โดยการเล่นย้อนไปสู่ 60 แผนที่ของเกมดั้งเดิม ด้วยสถานการณ์ใหม่ ๆ พารามิเตอร์เริ่มต้นที่เปลี่ยนไป และเงื่อนไขชัยชนะแตกต่างกัน ผู้เล่นจะได้บังคับสั่งการหุ่นยนต์ดีเซลขนาดยักษ์เข้าสู้รบ ประเภทภารกิจหลากหลาย พร้อมภารกิจใหม่เอี่ยม มากกว่า 40 ภารกิจ ตั้งแต่การทำลายกองบัญชาการศัตรูแบบคลาสสิกไปจนถึงสถานการณ์แบบยึดธง และ AI ขั้นสูงที่ปรับให้เข้ากับวัตถุประสงค์ของภารกิจมากขึ้น

มีการกำหนดค่าแผนที่โลกหลายแบบให้ผู้เล่นเลือก ทั้งหมดนี้มีการแบ่งเขตแดนและเงื่อนไขชัยชนะตามยุทธวิธีของตนเอง แผนที่โลกแต่ละแผนที่จะเสนอตัวแก้ไขแคมเปญที่กำหนดเอง ให้ผู้เล่นตั้งค่าแผนที่โลกของตนได้ตามใจ

ยิ่งไปกว่านั้น Forgotten Fortress แบบ 3 ต่อ 3 จะนำผู้เล่นเข้าสู่ทะเลทรายอันตรายของอาระเบีย เมื่อรวมกับการปรับปรุงสมดุลและความเสถียรล่าสุด การอัปเดตนี้ขยาย Iron Harvest ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ทำให้เป็นหนึ่งในเกม RTS ที่อลังการที่สุดในวงการ

Iron Harvest เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 2020 และได้รับการอัปเดตฟรีอย่างต่อเนื่องซึ่งประกอบด้วยแผนที่ ฤดูกาล และรางวัล ตัวเกมเล่นได้บน PC, Xbox Series X|S และ PlayStation 5

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Koch Media และเกมของพวกเขา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.kochmedia.com และ Koch Media Asia Facebook และติดต่อเราที่ press@kochmedia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์