News

My Lovely Wife เกมจากอินโดนีเซีย – วางจำหน่ายแล้วบน PC & Switch!

GameChanger Studio ผู้พัฒนาชาวอินโดนีเซียและ Neon Doctrine ผู้จัดจำหน่าย ภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัว My Lovely Wife เกมแนว Dating Sim, Alchemy Sim และ Management Sim ที่รวมเข้าด้วยกันเป็นแพ็คเกจสุดตื่นตาตื่นใจ โดยนี่คือภาคต่อทางจิตวิญญาณของ My Lovely Daughter

สำหรับ My Lovely Wife เจาะลึกเรื่องราวความเศร้าโศก มนต์ดำ และการฆาตกรรม ซึ่งคุณเล่นเป็นผู้ชายที่เต็มใจที่จะใช้วิธีเหนือธรรมชาติเพื่อนำภรรยาที่เสียชีวิตของตนกลับคืนมา

My Lovely Wife พร้อมให้เล่นแล้วบน Switch และ PC!

พล็อตเรื่อง

เล่นเป็นเจค คนธรรมดาที่มีความเจ็บปวดอย่างไม่ธรรมดา หลังการจากไปอย่างกะทันหันของลูน่าภรรยาที่รัก ผู้อุปถัมภ์ลึกลับยื่นข้อเสนอที่ไม่น่าเป็นไปได้: นั่นคือออกรวบรวมสารเล่นแร่แปรธาตุที่รู้จักกันในชื่อ Carnal Essence และเพื่อเป็นการตอบแทน เขาจะให้ลูน่าฟื้นจากความตาย อย่างไรก็ตาม วิธีเดียวที่จะรวบรวม Carnal Essence ก็คือการเรียกสิ่งมีชีวิตมารที่รู้จักในชื่อ ซัคคิวบี (succubi) และให้พวกเธอดึง Carnal Essence ออกมาจากมนุษย์ที่เต็มใจ!

ความสามารถของ Carnal Essence ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของซัคคิวบีที่มีต่อผู้เรียก ความเสน่หายิ่งลึกซึ้ง แก่นแท้ยิ่งมีพลัง น่าเสียดายที่การได้มาซึ่ง Carnal Essence นั้นต้องการการเสียสละของซัคคิวบี ซึ่งหมายความว่าวิธีเดียวที่จะนำ Luna กลับมาคือการทรยศและฆ่าพวกนางเพื่อสร้างภาชนะสำหรับจิตวิญญาณของ Luna

ด้วยซัคคิวบีที่พร้อมใช้งานแต่ละราย ซึ่งมีลักษณะเฉพาะและความปรารถนาของตัวเอง เจคจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขาทั้งหมดมีความสุขพอที่จะได้รับแก่นแท้ของเนื้อหนังที่เขาต้องการ…รวมถึงการจัดการกับความรู้สึกผิดที่มาพร้อมกับการทรยศที่จะตามมา

ไม่ว่าคุณจะใช้และจัดการซัคคิวบีเพื่อตัวคุณเอง การจัดการและสังหารพวกนางเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย หรือการค้นหาความรักกับหนึ่งในนั้นขึ้นอยู่กับคุณและทางเลือกของคุณ ด้วยฉากจบที่แตกต่างกัน 42 แบบ My Lovely Wife ให้คุณเลือกเส้นทางของคุณเอง

การผสมผสานระหว่างการจำลอง การออกเดท การจัดการเพื่อนเที่ยว และการจำลองการเล่นแร่แปรธาตุที่นำชีวิตมาสู่ชีวิตในรูปแบบศิลปะแฟนตาซีสไตล์โกธิกที่น่าสยดสยอง My Lovely Wife จะตั้งคำถามผู้เล่นว่า พวกเขาเต็มใจเสียสละมากแค่ไหนเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของหัวใจหรือว่าพวกเขาต้องการ (หรือ สามารถ) ก้าวต่อไปและบอกลาชะตากรรมของตนได้อย่างสันติ… จะช่วยภรรยาของคุณ หรือจะสูญเสียจิตวิญญาณของตน คุณต้องเลือกเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์