News

GOAT SIMULATOR 3 เตรียมวางจำหน่ายฤดูใบไม้ร่วงนี้พร้อมโหมดมัลติเพลเยอร์เล่นได้ 4 “คน”

แพะหายนะตัวโปรดประจำวงการเกมกลับมาแล้ว แถมคราวนี้มาเพื่อนมาก่อความวินาศด้วย ในเกมภาคใหม่ที่จะวางจำหน่ายให้กับ Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ PC

ในงาน Summer Game Fest 2022, Coffee Stain Publishing, Coffee Stain North และ Koch Media ต่างก็เต็มใจ(?)เสนอ ภาคต่อของเกมที่ควรจะทำมาตั้งนานแล้วนะเอ็งกับแฟรนไชส์ ‘Goat Simulator’ ที่นำโดยแพะซึ่งหลายคนทั้งหมั่นไส้และรำคาญลูกตา โดย Goat Simulator 3 จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้บน Xbox Series X|S และ PlayStation 5 และ PC เฉพาะบน Epic Games Store เท่านั้น

รับชมตัวอย่างเผยโฉม Goat Simulator 3:

https://www.youtube.com/watch?v=EKsJYDz70Ts

ภาคนี้จะนำเสนอเรื่องราวต่อจากเกมในปี 2014 นั่นคือ Goat Simulator ภาคแรก และจะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ ที่ก็แน่นอนว่าดำเนินเรื่องโดย Pilgor ตัวเดิม คราวนี้เธอได้มาเยือนผืนดินเขียวขจีที่ใหม่บนเกาะที่แผ่ขยายไปทุกทางอย่าง San Angora ที่ซึ่งความลึกลับและความอลหม่านจะตามติดคุณไปทุกที่ ผู้เล่นจะสามารถตระเวนไปทั่วและพบกับความลับของเกาะ หรือไม่ก็ทำลายนั่นนี่เล่น ๆ ก็นี่มันเกม Goat Simulator อะนะ จะเอาอะไร

เกมนี้เริ่มต้นสร้างขึ้นใหม่จากกรวดก้อนแรก และเกมจำลองชีวิตแพะแห่งเน็กซ์เจนนี้จะมีให้คุณทุกอย่าง; แพะ, แพะใส่หมวก, แพะที่ขี่หลังแพะที่ใส่หมวก และยังมีภัยที่ไม่ธรรมชาติอีกมากมาย, สมาคมลับของสัตว์, กระโดดสามชั้นและคิดว่ายังมีอะไร ๆ เพ้อเจ้อบ้าบอมากมายที่คุณจะคิดออก แต่เอาจริง ๆ นะ ไอ้ของใหม่ ๆ ที่ฟังดูน่าเล่นพวกนี้จะมีประโยชน์อะไรถ้าคุณไม่มีเพื่อนมาเล่นด้วยอะ? ใน Goat Simulator 3, คุณสามารถรวมฝูงของคุณกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุด 4 คนเพื่อมาเป็นสุดยอดแพะในฝันด้วยกัน แม่นแล้ว Goat Simulator 3 มีโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ด้วยว้อย!

ฟีเจอร์หลัก:

  • แพะ: คุณเล่นเป็นแพะไง! ถ้าให้ถูกก็คือ Pilgor อย่างไรก็ตาม คุณจะมีโอกาสมากมายในการสวมสกินของ ‘แพะ’ ตัวอื่น ๆ แพะคอยาว, แพะเนื้ออร่อย, แพะพิโรธ – มีแพะทุกแบบที่คุณคาดหวังและอีกมากมาย
  • มัลติเพลเยอร์: เพื่อนของคุณก็เล่นเป็นแพะ! Goat Simulator 3 จะมีโหมดโคออป 4 ผู้เล่น ไม่ว่าจะเล่นแบบโลคอลหรือออนไลน์ คุณจะได้ตระเวนทั่วโลกไปด้วยกัน, สร้างความวายป่วงกันในแบบโคออป และแข่งขันกันในมินิเกม 7 แบบด้วยกัน แล้วพอแข่งเสร็จก็เลิกคบกันไปเลย
  • ออกสำรวจGoat Simulator 3 จะมีพื้นที่แซนด์บอกซ์ขนาดใหญ่ให้สำรวจ – ความลับที่ซุกซ่อน, เควสต์, ของสะสมและรอบนี้ทีมพัฒนาอุตส่าห์ทำฉากจบเอาไว้ให้ด้วยแล้ว! ใช้กีบทั้งสี่ของคุณไปไหนมาไหน, เอาตูดไถลพื้นหรือจะขับรถไปไหนมาไหนก็ได้ เพราะแพะทุกตัวขับรถเป็น*
  • ความโกลาหลและวายป่วง: สร้างความวินาศในทุกแบบระหว่างที่คุณเลียแผลบ, เอาหัวโหม่ง, พุ่งชนและระเบิดสนั่นไปทั่วฉาก เพื่อทำให้ NPC เกิดความเดือดร้อนรำคาญใจโดยถ้วนทั่ว เล่นสนุกกับธาตุทั้งสี่ที่ผู้คนรู้จัก (ไฟ, ไฟฟ้า, น้ำมันและเมือกของมนุษย์ต่างดาว) ทดสอบขีดจำกัดของกฎฟิสิกส์ของโลก และไปแตะวัตถุต้องสงสัยเพื่อ…ผลลัพธ์อันชวนประหลาดใจ
  • ปรับแต่ง: ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งแพะได้เต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหัว, หลัง, เท้า, ลำตัว, เขาและขน พร้อมด้วยของสวมใส่กว่า 300 รายการให้เลือกสรร – ตั้งแต่ม้วนกระดาษชำระไปจนถึงถาดรองชา…แล้วก็ของที่มันเป็นเสื้อผ้าจริง ๆ ถ้าคุณอยากได้น่ะนะ ของสวมใส่บางรายการจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของคุณเพราะมันจะให้ความสามารถใหม่ แต่ละชิ้นล้วนแต่จะเปลี่ยนสไตล์การเล่นของคุณ

ซานติอาโก เฟอร์เรโร ผู้เป็นครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ณ Coffee Stain North ได้กล่าวว่า “นับตั้งแต่วางจำหน่าย Goat Simulator ภาคแรก, พวกเราก็ได้ตระหนักว่ามันไม่ได้นำเสนอความสมจริง และไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าได้เป็นแพะจริง ๆ เท่าไหร่ ดังนั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเราก็ได้กูเกิลกันพอสมควร และบัดนี้ผมก็ยินดีที่จะได้บอกว่า – พวกเราทำสำเร็จแล้ว Goat Simulator 3 จะเป็นประสบการณ์แห่งแพะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา มันจะคุ้มค่าเงินรึเปล่า? ใครจะไปรู้วะ แต่คุณจะเสียใจที่ได้เล่นมั้ย? อาจจะ”

Goat Simulator 3 คือภาคต่อของ Goat Simulator, เกมบ้า ๆ บวม ๆ ที่เริ่มต้นจากการเป็นมุกในวัน April Fool ของงาน game jam. ในปีค.ศ. 2014, Goat Simulator ได้กลายมาเป็นเกมจำลองชีวิตแพะโดยแท้จริง ขายได้หลายล้านชุดไปทั่วคอนโซลและ PC, รวมถึงยังได้รับการพอร์ตไปลง Nintendo Switch, iOS, Android, และล่าสุดก็คือ Apple Arcade

Goat Simulator 3 สร้างขึ้นมาจากทุกสิ่งอย่างที่แฟน ๆ ของเกมภาคแรกหลงรัก เพื่อให้คุณแบ๊ะ ๆ ได้สูงขึ้นไปอีกขั้น Goat Simulator 3 จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S และ PlayStation 5 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ (หรือฤดูใบไม้ผลิสำหรับซีกโลกทางใต้) และบน PC เฉพาะบน Epic Games Store เท่านั้น

Comments

  1. เกมนี้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลยนะลองมาเล่นสิ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์