News

Flashback 2 เผยตัวอย่างใหม่ในงาน Summer Game Fest 2022

เผยตัวอย่างใหม่ของ Flashback 2 ในงาน Summer Game Fest 2022 พบกับเกมเพลย์การผจญภัยครั้งใหม่ของคอนราด!

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

ณ งาน Summer Game Fest 2022 – Microids เปิดตัวเกมเพลย์ใหม่ครั้งแรกของ Flashback 2  เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงสามทศวรรษหลังจากการผจญภัยครั้งแรกของ Conrad B. Hart และ Paul Cuisset โดย Microids Studio Lyon เชิญผู้เล่นทุกคนมาสนุกกับเรื่องราวบทใหม่ในแฟรนไชส์ Flashback!

หลังจากเอาชนะ Master Brain ในตอนที่แล้ว คอนราดและพันธมิตรของเขาได้เผชิญหน้ากับสายพันธุ์มอร์ฟส์ที่คุกคามอารยธรรมทั้งหมด และเอียนเพื่อนสนิทของคอนราดถูกลักพาตัวไปต่อหน้าเขา.. จากอุบายอันสกปรกจากพวกมอร์ฟส์ คุณจะต้องค้นหาว่าใครเป็นคนทำ และรู้ถึงแรงจูงใจของพวกเขา..

Flashback 2 ได้รับการพัฒนาจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างทีมของ Paul Cuisset และ Microids Studio Lyon พร้อมต้อนรับผู้เล่นให้ค้นพบเรื่องราวใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานระหว่างการกระทำ, ปริศนา และการแทรกซึม การผจญภัยนี้จะพาคุณไปยังสถานที่ที่คุ้นเคย เช่น Neo Washington หรือ the  Jungle รวมถึงสถานที่ใหม่ๆ เช่น Neo Tokyo หรือสถานีอวกาศลึกลับ

ในการทำงานในของภาคต่อนี้และเป็นการยกย่องให้กับเรื่องราวของเกมดั้งเดิม ซึ่ง Paul Cuisset พยายามนำสมาชิกในทีมบางคนกลับมา เช่น ผู้ออกแบบเกม Thierry Perreau และผู้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ Amiga soudtrack โดย คุณ Raphaël Gesqua

Flashback was praised for its innovative animation in the early 90’s, the team wanted to keep that tradition going for this new episode. To achieve their goal, the world renown stuntman  Jamel Blissat (Marvel’s Moon Knight Oscar Isaac body double) was hired to do Conrad B. Hart’s motion capture.

Flashback ได้รับการยกย่องในด้านของแอนิเมชั่นที่เป็นนวัตกรรมในช่วงต้นยุค 90ซึ่ง ทีมงานต้องการให้ความดั้งเดิมนั้นดำเนินต่อไปในภาคใหม่นี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ จึงได้เลือก คุณ Jamel Blissat สตั๊นต์แมนชื่อดังระดับโลก (รับบทเป็นสตั๊นต์ Moon Knight คู่กับนักแสดงหลัก Oscar Isaac) มารับบท motion capture เป็น Conrad B. Hart

Flashback 2 จะจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวปี 2022 นี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC สำหรับ Nintendo Switch จะเปิดตัวภายในปี 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์