News

VERTIGO GAMES เพิ่มเติมเกม VR ใหม่และอัปเดตสู่เกมในปี 2022

Hellsweeper VR มาสู่ Meta Quest 2, แพ็ค Pantera ใหม่ของ Unplugged พร้อมแล้ว, และประกาศเกมพัสเซิล VR ในชื่อ PathCraft ณ งาน Upload VR Showcase

Vertigo Games, ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและจัดจำหน่าย VR แห่ง Koch Media Group, ได้เปิดเผยในวันนี้ ณ งาน Upload VR ว่าพวกเขาจะจัดจำหน่ายเกม VR ใหม่สองเกม และยังมีการประกาศวางจำหน่าย Pantera Pack สำหรับเกมดนตรี VR นั่นคือ Unplugged เริ่มต้นกันด้วยการวางจำหน่ายสุดเซอร์ไพรส์ของแพ็คดนตรีที่โด่งดังที่สุดของ Unplugged, ต่อมา Vertigo Games ก็จะนำเอาเกมต่อสู้มุมมองบุคคลที่หนึ่งสไตล์โรคไลค์จาก Mixed REalms อย่าง Hellsweeper VR มาสู่ Meta Quest 2, รวมถึงจัดจำหน่ายเกมพัสเซิล VR จาก DevilCow นั่นคือ PathCraft

Hellsweeper VR จะมาสู่ Meta Quest 2

Vertigo Games จะจับมือกับ Mixed Realms, ผู้สร้าง Sairento VR, เพื่อจัดจำหน่ายเกมต่อสู้มุมมองบุคคลที่หนึ่งสไตล์โรคไลค์นั่นคือ Hellsweeper VR มาสู่ Meta Quest 2 และ PC VR โดย Hellsweeper VR จะนำเสนอประสบการณ์ VR สุดเข้มข้นมาสู่ปรโลกที่ซึ่งการต่อสู้สุดอำมหิตและการเคลื่อนไหวท้าทายแรงโน้มถ่วงคือหัวใจสำคัญ ด้วยระบบการเคลื่อนไหวที่ไร้ขอบเขตที่เต็มไปด้วยการวิ่งไต่กำแพง, การสไลด์, ตีลังกากลับหลังและอีกมากมาย จึงทำให้ Hellsweeper VR จะทำการยกระดับเกม VR ไปอีกระดับขั้น Vertigo Games เปิดว่าตัวเกมจะมาสู่ Meta Quest 2 ด้วยตัวอย่างใหม่เอี่ยม, ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเกมเพลย์แอ็คชันเต็มสูบของ Hellsweeper VR

Trailer: ESRB

กู่ร้องให้ก้องไปกับเพลงเมทัลคลาสสิคจาก Pantera ใน Unplugged

Vertigo Games และ Anotherway ได้ประกาศในวันนี้ว่าแพ็คดนตรีชุดใหม่สำหรับเกมดนตรี VR นั่นคือ Unplugged หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการวางจำหน่าย Riff Pack สุดร็อคไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายแพ็คใหม่เอี่ยมนั่นคือ Pantera Pack แล้ว บันเดิลนี้ประกอบไปด้วยสี่เพลงเมทัลคลาสสิคจาก Pantera ซึ่งล้วนแต่เป็นเพลงโปรดสุดขยี้ใจของแฟน ๆ: ‘Cowboys from hell’, ‘Cemetery gates’, ‘Becoming’, และ ‘I’m Broken’ แพ็ค Pantera พร้อมให้เล่นแล้วบน Meta Quest และ PC VR* (เฉพาะเฮดเซ็ตที่ใช้งานได้กับ Valve Index Controller เท่านั้น) ในราคา €/$ 5,99

Trailer: ESRB

มาคิดนอกกรอบไปกับเกมพัสเซิล VR เกมใหม่ PathCraft

Vertigo Games และสตูดิโอผู้พัฒนารายเดียวอย่าง DevilCow, ร่วมมือกันนำเอาเกมพัสเซิลแพลตฟอร์เมอร์ในแบบคลาสสิคจากยุค 90s มาสู่ VR ในชื่อ PathCraft เกม VR นี้จะให้ผู้เล่นได้เข้าสู่โลกอันสดใสและรังสรรค์ขึ้นด้วยมือซึ่งจะต้องเล่นกับบล็อคต่าง ๆ เพื่อทำให้พัสเซิลที่จะทวีความซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งในขณะที่สร้างหนทางให้แก่ตัวละครจิ๋วของตน ผู้เล่นจะต้องแก้ปริศนาไปด้วยตลอดแคมเปญเพื่อปลดล็อคสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ, บล็อคพิเศษที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะ และตู้เสื้อผ้าให้สลับสับเปลี่ยนชุดของตัวละครได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์