News

OUTRIDERS WORLDSLAYER เปิดเผยเกมเพลย์ช่วง ENDGAME

ระบบใหม่และช่วง Endgame ที่ขยายขอบเขตมากกว่าเดิมจะมอบเวลานับร้อยชั่วโมงของเกมเพลย์ให้ผู้เล่น

SQUARE ENIX® ได้เปิดเผยรายละเอียดของ endgame ในวันนี้สำหรับ OUTRIDERS WORLDSLAYER, ซึ่งถือเป็นการวิวัฒนาการครั้งใหญ่ของ OUTRIDERS®, เกมลูตเตอร์ชูตเตอร์สุดเข้มข้นที่ซึ่งหากจะเอาตัวรอดคุณจะต้องดุดัน ผลงานจาก People Can Fly®, ผู้พัฒนา Gears of War: Judgment และ BULLETSTORM®, และ Square Enix External Studios, ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานอย่าง SLEEPING DOGS® และ JUST CAUSE®.

รับชมตัวอย่าง OUTRIDERS WORLDSLAYER ‘Endgame’ ได้ที่นี่:
https://youtu.be/qinjY7UYovM

OUTRIDERS WORLDSLAYER เป็นเกมโคออปแนวลูตเตอร์ชูตเตอร์ที่เล่นได้ 1-3 คนสุดเข้มข้น ซึ่งดำเนินเรื่องราวในจักรวาลดาร์คไซไฟ คุณจะต้องสร้าง Outrider ของคุณเองจากหนึ่งในสี่คลาสอันแข็งแกร่ง และเข้าต่อกรกับศัตรูอันดุร้ายโดยใช้สกิลที่ทรงพลังและเก็บรวบรวมปืนและอุปกรณ์อันดุดัน ผู้เล่นจะสามารถเริ่มเกมได้ในแคมเปญต้นฉบับของ OUTRIDERS หรือจะใช้ Level 30 Boost เพื่อกระโจนเข้าสู่เนื้อหาของ WORLDSLAYER พร้อมด้วย Ouritder ที่อาวุธยุทโธปกรณ์เต็มสูบเลยทันทีก็ได้

ภายหลังจากที่พิชิตการเดินทางไปทั่วดวงดาว Enoch อันแสนหลากหลายและโหดเหี้ยมแล้ว ตอนนี้ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากัTrial of Tarya Gratar สุดอันตราย ซึ่งเป็นความท้าทายใหม่เอี่ยมในช่วง endgame ของ OUTRIDERS WORLDSLAYER.

ออกสำรวจพื้นที่ใหม่ที่เต็มไปด้วยความลับอันดำมืดของ Enoch และยังเพียบพร้อมไปด้วยศัตรูอันน่าหวาดกลัวให้ต่อกร เลือกหนทางของคุณผ่านการทดสอบ เข้าปะทะกับบอสสุดอลังการและขุดค้นหาสมบัติใน Troves พบกับ Legendary Gear ชิ้นใหม่ ประกอบไปด้วย Apocalypse Gear แบบใหม่ที่มาพร้อมกับสล็อตสำหรับ Mod ช่องที่สาม

คอนเทนต์คราวนี้ออกแบบมาโดยตั้งใจให้เล่นกันแบบ gauntlet run, ดังนั้น Trial of Tarya Gratar จะรีเซ็ตและพาคุณมาที่จุดเริ่มต้นทุกครั้งหากคุณเคลียร์หรือทิ้งการเล่นในรอบนั้น หรือไม่ก็หากว่าคุณตายบ่อยเกินไป ในแต่ละครั้งที่คุณกลับมาเริ่มต้นใหม่ คุณก็จะแข็งแกร่งขึ้นและมีอุปกรณ์เพียบพร้อมขึ้นเพื่อที่คราวหน้าจะได้ลุยได้สำเร็จ

เพิ่มพลังของคุณในฐานะ Outrider โดยการหา Gear และ Mods ใหม่ ๆ, พัฒนาบิลด์ของคุณแล้วยกระดับเลเวล Ascension เพื่อรับมือกับ Trial of Tarya Gratar ในขั้น Apocalypse Tiers ที่สูงขึ้นเพื่อรับรางวัลที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าไปกับระบบนิเวศของช่วง endgame ที่สามารถเล่นซ้ำได้ไม่รู้จบและอัดแน่นไปด้วยแอ็คชัน

“เราต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่จะขยายขอบเขตของทุกสิ่งอย่างที่ผู้เล่นสนุกใน OUTRIDERS ต้นฉบับด้วย WORLDSLAYER นี้ เนื้อเรื่องใหม่สุดดึงดูดของ WORLDSLAYER จะมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับช่วง endgame และจะเตรียมคุณให้พร้อมเผชิญกับ Trial of Tarya Gratar”, กล่าวโดยบาร์เทค คมิตา, ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ OUTRIDERS และ People Can Fly. “ช่วง endgame ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นตัวเชื่อมของฟีเจอร์ใหม่และสิ่งที่ขยายออกไปใน WORLDSLAYER, และยังเป็นการมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ผู้เล่นที่มุ่งมั่นของเราด้วยระบบความก้าวหน้าที่มีความหมายอีกหลายร้อยชั่วโมง”

OUTRIDERS WORLDSLAYER จะพร้อมให้เล่นบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC Steam®, Epic และ Windows Store, Google Stadia และ Nvidia GeForce Now ในวันที่ 30 มิถุนายน 2022

สำหรับผู้ที่มีเกม OUTRIDERS อยู่แล้วจะสามารถซื้ออัปเกรด WORLDSLAYER เพื่อเข้าเล่นคอนเทนต์ของ WORLDSLAYER ได้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.outriders.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์