News

POWERWASH SIMULATOR พร้อมให้เล่น 14 กรกฎาคมนี้

เกมซิมูเลเตอร์สุดแสนจะเพลิดเพลินจาก Square Enix Collective จะพร้อมให้เล่นบน
Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC

Square Enix Collective® และ FuturLab ได้ประกาศในวันนี้ว่า POWERWASH SIMULATOR, ซึ่งตอนนี้เปิดให้เล่นบน Steam® ในแบบ Early Access, จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 14 กรกฎาคมบน Xbox Series X|S, Xbox One, และ Windows 10, พร้อมกับวางจำหน่ายเกมฉบับเต็มบน Steam

POWERWASH SIMULATOR จะให้ผู้เล่นได้ล้างความกังวลของตนออกไปจนหมดด้วยเสียงอันรื่นหูจากน้ำแรงดันสูง ผู้เล่นสามารถสร้างธุรกิจชะล้างทำความสะอาดของตัวเองแล้วขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างหมดจด นี่คือเกมซิมูเลเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่ง POWERWASH SIMULATOR จะเน้นไปที่ความผ่อนคลายและการหลีกหนีความวุ่นวายให้กับผู้เล่น

ผู้ก่อตั้ง FuturLab และ Co-CEO เจมส์ มาร์สเดน ได้เปิดเผยว่าตนตื่นเต้นที่เกมได้วางจำหน่ายและเปิดตัวบนแพลตฟอร์มใหม่ “จนถึงตอนนี้คำร้องขอที่เราได้รับมากที่สุดจากผู้เล่นก็คือการขอให้เกมมาลง Xbox ด้วยครับ และเราก็รูดซิบปากกันสนิทมาเป็นเดือน ๆ เพื่อรอโอกาสเผยข่าวดีในครั้งนี้ – เราแทบอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น POWERWASH SIMULATOR มาเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Xbox และ Windows 10

พวกเราตะลึงกับแรงสนับสนุนจากคอมมูนิตีมากครับ และแทบรอวันวางจำหน่ายไม่ไหวแล้ว!” กล่าวเสริมโดยฟิล เอลเลียต หัวหน้าสตูดิโอของ Square Enix Collective. “พวกเรามีแผนน่าสนุกอีกมากมายในช่วงหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนต่อไปเช่นกัน เพราะงั้นนี่ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของการพัฒนาแน่นอนครับ

ภายหลังจากปีแห่งความสำเร็จในช่วง Early Access บน Steam, ผู้เล่นบน Xbox และ Windows 10 ก็จะสามารถสร้างกิจการชำระล้างความสะอาดของตนเองได้แล้ว ให้ทุกคนได้รับงานขจัดคราบสกปรกมากมายทั่วเมืองที่เต็มไปด้วยคราบเลอะเทอะอย่าง “มัคกิงแฮม” เกมนี้จะมอบความสนุกสุดสะอาดให้กับเกมเมอร์ทุกประเภทบนคอนโซล Xbox เป็นครั้งแรก และ Square Enix Collective กับ FuturLab ก็ยินดีที่จะได้ขยายเนื้อหาเกมด้วยอัปเดตและอีกมากมายที่จะมาถึง!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์