News

Let’s Get Magical! THQ Nordic เปิดตัว SpellForce: Conquest of Eo

เวียนนา, ออสเตรีย, 13 มิถุนายน 2022 – ถึงเวลาร่ายเวทย์!: สวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมวางแผนผลัดตาเดิน เพิ่มการต่อสู้แบบตารางฐานหกเหลี่ยมเชิงกลยุทธ์ และผสมผสานองค์ประกอบ 4X แบบเฉพาะตัว ผสมผสานใน SpellForce: Conquest of Eo เกมวางแผนผลัดกันเล่นที่มีพื้นฐานมาจากโลกของ SpellForce และกำลังจะมาใน PC เร็ว ๆ นี้

เริ่มการเดินทางจากจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อยในหอคอยพ่อมดของเจ้านายเก่าของคุณ และสำรวจดินแดนแห่ง Eo ในการแสวงหาพลังเวทย์มนตร์ ในเกมสวมบทบาทเชิงกลยุทธ์ใหม่เอี่ยม เผชิญหน้ากับกลุ่มข้าศึก และส่งกองทัพและฮีโร่ของคุณไปทั่วดินแดนเพื่อค้นพบความลับและสิ่งประดิษฐ์อันยิ่งใหญ่ในขณะที่คุณสร้างความรู้และเวทมนตร์ของคุณเพื่อกลายเป็นผู้วิเศษที่ทรงพลังที่สุดตลอดกาล

ชมตัวอย่าง: https://youtu.be/LZ3BtjNLCe0

กดวิชลิสต์ในสตีมได้เลยตอนนี้ที่: https://thqn.net/SFCoE-steam

SpellForce: Conquest of Eo จะพร้อมให้เล่นบนพีซี ตัวเกมมาในแบบผู้เล่นคนเดียว พร้อมแคมเปญสุดอลังการ คลาสผู้วิเศษที่แตกต่างกัน และคู่ต่อสู้ที่สุ่มเลือกมา SpellForce: Conquest of Eo สามารถเล่นซ้ำได้หลายรอบโดยให้ความรู้สึกไม่ซ้ำกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตาม SpellForce บน Facebook : https://fb.me/SpellForce หรือตรวจสอบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://conquest.spellforce.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์