News

ตัวอย่างใหม่สุดงามของ System Shock บรรยายโดย Shodan เผยรายละเอียดต้อนรับซัมเมอร์

“พวกแกล้วนแต่เป็นแค่แมลง”

Prime Matter และ Nightdive Studios ร่วมกับ SHODAN – ซึ่งเป็น AI จิตวิปลาสที่ควบคุม Citadel Station ได้เผยให้เห็นตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ System Shock แล้ว

https://youtu.be/fo4VV9WMAI0

ตัวเกมในคราวนี้ได้รับการรีเมคใหม่อย่างเต็มสูบจากเกมต้นฉบับในปีค.ศ.1994 ที่ผสมผสานเกมเพลย์ไม่เหมือนใครเข้ากับงานภาพแบบ HD ใหม่เอี่ยม, การควบคุมที่ทันสมัยขึ้น, ยกเครื่องอินเตอร์เฟซใหม่หมดและยังรวมถึงระบบเสียงและเพลงประกอบ

ผู้พัฒนา – Nightdive Studios – ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับสมาชิกทีมพัฒนาดั้งเดิมของ System Shock มากมายหลายคน รวมถึงผู้ให้เสียง SHODAN — Terri Brosius — เพื่อให้มั่นใจว่ารีเมคครั้งนี้จะคงบรรยากาศในแบบต้นฉบับไว้ได้และขณะเดียวกันก็จะดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นจะต้องผสมผสานทั้งการลอบเร้น, อาวุธแห่งอนาคตและสติปัญญาเพื่อฝ่าฟันไปในพื้นที่ใหม่, กับดัก, ปริศนาและความลับของ Citadel Station และไปให้ถึง SHODAN

สิ่งที่รอเผชิญหน้าผู้เล่นอยู่คือกองทัพของเหล่าสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่ดุร้าย ซึ่งสร้างขึ้นมาและควบคุมโดย SHODAN โดยตรง และผู้เล่นจะต้องต่อสู้หรือไม่ก็หลีกเลี่ยงเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้

System Shock พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน PC ผ่าน Steam, GOG และ Epic Game Store; ซึ่งตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเดโมมาเล่นได้แล้วจากหน้าสโตร์ดังกล่าว เกมจะยังวางจำหน่ายบน PlayStation 4|5 และ Xbox One และ Series X|S ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์