News

Xbox เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์แฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดและ IP ต้นฉบับที่แฟน ๆ สามารถเล่นได้ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

Xbox เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์แฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดและ IP ต้นฉบับที่แฟน ๆ สามารถเล่นได้ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

Xbox มุ่งเดินหน้านำความสุขและเกมมิ่งคอมมิวนิตี้มาสู่ทุกคนบนโลกใบนี้ นั่นคือเหตุผลที่ทีม Xbox และพันธมิตรต่าง ๆ ของเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างเนื้อหาเกมที่หลากหลายอย่างแท้จริงเพื่อผู้เล่นทุกคนที่ตั้งตารอเกม และด้วย Xbox เกมเมอร์ทุกคนสามารถเล่นเกมต่าง ๆ ได้มากกว่าที่เคย ผ่านช่องทางมากมายทั้งบนคอนโซล พีซี หรือระหว่างเดินทาง

ทุกอย่างภายในงาน Xbox และ Bethesda Games Showcase ในวันนี้ ได้มีการตั้งเป้าที่จะเปิดตัวในอีก 12 เดือนข้างหน้า และมีเกมมากมายสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเกมแข่งรถที่ยกระดับอุตสาหกรรมเกม เรื่องเล่าที่น่าดึงดูด กลยุทธ์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม และเกมแนว RPG แบบโอเพ่นเวิร์ลที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุดในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา รูปแบบการเล่นที่ทุกคนได้เห็นในวันนี้มีรูปลักษณ์ที่ขยายออกไปของเกมที่ได้รับคาดหวังสูง อย่างเช่น Starfield, Forza Motorsport, Diablo 4 และ Redfall ตลอดจนถึงเกมที่มีเน้นไอเดียที่ไม่ซ้ำใคร อย่าง Pentiment, High on Life และ Ravenlok ซึ่งแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดและ IP ต้นฉบับมากมายจะมีพร้อมให้เล่นที่ Xbox

และสำหรับผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เกมที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับคอนโซล Xbox Series X|S และพีซีระดับไฮเอนด์ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอ Redfall, Starfield และ Forza Motorsport ได้ หรือสามารถสัมผัสประสบการณ์เกมต่าง ๆ เหล่านั้นบนแอปทีวี โทรศัพท์ หรือ Xbox One ได้ด้วย Xbox Cloud Gaming

ชมคลิปงานแบบบรรยายไทยได้ที่นี่

มาเริ่มสัปดาห์นี้กันด้วย Microsoft Flight Simulator ที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าสู่การเปิดตัวเกมรายเดือนและการอัปเดตเกมไปได้ในอีก 12 เดือนข้างหน้า และหากผู้เล่นกำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ในอีก 12 เดือนข้างหน้า ผู้เล่นควรสมัคร Game Pass ใหม่ที่จะทำให้ได้เล่นเกมในราคาเพียง 29 บาทนาน 3 เดือน

สรุปสิ่งที่ได้ประกาศไปภายในงาน Xbox และ Bethesda Games Showcase

แฟรนไชส์ขนาดใหญ่และ IP ใหม่จาก Xbox และ Bethesda

ความร่วมมือระหว่าง Xbox Game Studios กับ Kojima Productions ในการสร้างวิดีโอเกมสำหรับ Xbox ที่ไม่มีใครเคยสัมผัสหรือเคยเห็นมาก่อน โดยมีการนำเทคโนโลยีคลาวด์มาใช้

ในการเปิดเผยภาพรูปแบบการเล่นเกม Starfield เป็นครั้งแรก ผู้กำกับเกมทอดด์ ฮาวเวิร์ด (Todd Howard) ได้พาแฟน ๆ ไปทัวร์รูปแบบการเล่นเกมแบบใหม่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางดวงดาว

เปิดประสบการณ์เกม Redfall เกมแนว FPS ในโหมด co-op ล่าสุดจากทีมที่ได้รับรางวัลที่ Arkane Austin

Forza Motorsport เจเนอเรชันใหม่ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่การแข่งรถอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Mojang Studios เปิดตัว Minecraft Legends เกมที่มามาในรูปแบบของแอคชัน-วางแผนแนวใหม่ ซึ่งพัฒนาด้วยความร่วมมือกับ Blackbird Interactive พร้อมจะเปิดตัวในปี 2566

Pentiment เกมที่ตั้งอยู่ในบาวาเรีย (Bavaria) ในช่วงศตวรรษที่ 16 ที่จะพาผู้เล่นเดินทางผ่านสายตาของศิลปินอัจฉริยะ อันเดรียส มาเลอร์ (Andreas Maler) ในช่วงเวลาที่สังคมไม่มีสงบ

Xbox Game Studios ได้เปิดตัวเกม Ara: History Untold เกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นที่สำคัญสำหรับ Windows PC และพร้อมให้เล่นวันแรกใน PC Game Pass

เกมเปิดตัวของ INTERIOR/NIGHT เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่ไม่ย่อท้อ อดทน และเสียสละ

แฟรนไชส์ที่ทุกคนรอคอยและเป็นที่รักที่สุดจากพันธมิตรของเรา

ครั้งแรกของ Game Pass ที่จะมีการขยายการเล่นเกมไปไกลกว่าแค่พีซี รวมเกมที่เข้าถึงได้บนมือถือของ Riot

Diablo IV จะเปิดตัวในปี 2566 และจะวางจำหน่ายบนพีซี Xbox One X|S และ Xbox Series X|S และมีระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (cross-play) และ ความคืบหน้าในเกมข้ามแพลตฟอร์ม (cross-progression) สำหรับทุกแพลตฟอร์ม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบอันยิ่งใหญ่นี้ เราได้นำเกมยอดนิยมจากทั่วโลก ทั้ง Persona 5 Royal Persona 4 Golden และ Persona 3 Portable มาสู่ Xbox และ Window

  • เข้าสู่เกมโลก Dark Fantasy ยุคสามก๊ก ของทีม NINJA’s Wo Long: Fallen Dynasty

Wo Long: Fallen Dynasty เป็นการสร้างร่วมกันโดยโปรดิวเซอร์ Team NINJA Fumihiko Yasuda (Nioh) และ Masaaki Yamagiwa (Bloodborne) ติดตามเรื่องราวอันน่าทึ่งและเต็มไปด้วยแอ็คชั่นของทหารอาสาสมัครนิรนามที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

ออกเดินทางสู่โลกแห่งความโหดร้ายและน่าทึ่งไปด้วยกัน

  • เล่น Overwatch 2 ฟรีตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

ประสบการณ์ที่น่าจดจำจากเกมที่คุณรัก

เกมที่มีให้เล่นใน Game Pass ที่น่าตื่นตาตื่นใจจากนักพัฒนาเกมทั่วโลก

สำรวจและใช้ความคิดไปกับ COCOON

สุดท้ายนี้ เราขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน Xbox Games Showcase Extended ในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 00:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งเราจะแชร์ตัวอย่างใหม่ เจาะลึกข่าวจาก Xbox และ Bethesda Games Showcase และพูดคุยกับผู้สร้างเกมที่คุณชื่นชอบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์