News

RE2, RE3, RE7 สามเกมโปรดของแฟน ๆ พร้อมให้เล่นกันบนเน็กซ์เจนแล้ววันนี้!

Resident Evil 2, Resident Evil 3, และ Resident Evil 7 biohazard ฟื้นคืนชีพอีกครั้งในวันนี้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ด้วยความละเอียด 4K, เรย์เทรซซิง, เฟรมเรตที่สูงขึ้น, และระบบเสียง 3D ฟีเจอร์ล้ำสมัยเหล่านี้จะส่งมอบประสบการณ์ที่ลื่นไหล, คมชัดและชวนดื่มด่ำได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังรองรับระบบสั่นแฮปติคจาก DualSense และปุ่มไกปืนแบบ Adaptive บน PlayStation 5 ผู้เล่นบน PlayStation 4 และ Xbox One สามารถอัปเกรดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมผ่านโครงการอัปเกรดแบบดิจิทัลและ Smart Delivery และในวันนี้ยังมีการออกแพทช์บน PC สำหรับทั้งสามเกมเช่นกัน

ในรอบนี้ เราได้ปล่อยสกรีนช็อตล่าสุดออกมา ซึ่งกราฟิกที่คมชัดและสมจริงกว่าเดิมจะทำให้ผู้เล่นสนุกได้มากขึ้นแน่นอน

*ผู้เล่นที่ซื้อเกม 3 ภาคนี้ไปก่อนหน้านี้บน PS4 สามารถอัปเกรดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านตัวเลือกอัปเกรดจาก PS4 ไปเป็นดิจิทัลบน PS5 โปรดดูรายละเอียดบนเว็บไซต์ทางการเพิ่มเติม

*ไม่มีการเพิ่มเติมคอนเทนต์เกมเพลย์ใหม่ ๆ ระบบปุ่มไกปืนแบบ Adaptive และระบบสั่นแฮปติคจะมีให้ใช้บน PlayStation 5 เท่านั้น

*Resident Evil Resistance, ที่แถมมากับ Resident Evil 3 จะไม่มีให้เล่นบนคอนโซลเจนใหม่ มีเฉพาะเวอร์ชันคอนโซลเจนปัจจุบันเท่านั้น

ตัวเลือกหน้าจอของ Resident Evil 2 สามารถปรับเปลี่ยนเรย์เทรซซิ่งเป็น ON/OFF ได้และปรับเปลี่ยนโหมดเฟรมเรตสูงเป็น ON/OFF ได้ตามความชื่นชอบของผู้เล่น

Resident Evil 7 biohazard

เกมภาคนี้ถือเป็นภาคก่อนหน้าของภาคล่าสุดในซีรีส์อย่าง Resident Evil Village โดยมุ่งเน้นไปที่ “ความหวาดกลัว” และใช้ระบบ “มุมมองแคบ” (มุมมองบุคคลที่หนึ่ง) ที่ช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงเกมมากขึ้น และเป็นที่รู้จักกันในฐานะของภาคที่น่ากลัวที่สุดของซีรีส์ และยังเป็นภาคแรกที่สร้างโดยใช้ RE ENGINE

Resident Evil 2

ภาครีเมคของ Resident Evil 2 ต้นฉบับที่วางจำหน่ายในปี ค.ศ.1998 บอกเล่าเรื่องราวของลีออนและแคลร์ที่เอาตัวรอดมาได้จากหายนะอันไม่เคยมีมาก่อนในแร็คคูนซิตี้ ภาคนี้ได้มีการปรับปรุงเกมให้ทันสมัยขึ้นมากมายแต่สงวนเอาไว้ซึ่งบรรยากาศและรสชาติของเกมต้นฉบับ และได้รับการยกย่องว่าเป็น “เกมรีเมคที่ดีที่สุด”

Resident Evil 3

รีเมคของ RESIDENT EVIL 3: Nemesis ซึ่งวางจำหน่ายในปี ค.ศ.1999 และก็เช่นเดียวกับเกมก่อนหน้าอย่าง Resident Evil 2 ที่เกมดำเนินเรื่องราวในแร็คคูน ซิตี้ ซึ่งเป็นเมืองที่ตกอยู่ใต้ภัยคุกคามทางชีวภาพ แต่ว่าในภาคนี้จะนำเสนอช่วงเกิดเหตุระบาดและบทสรุปของเหตุการณ์ RE3 ยังมาพร้อมกับเกมเอาตัวรอดสยองขวัญออนไลน์แบบอสมมาตรนั่นคือ  Resident Evil Resistance.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์