News

Resident Evil Village ฉบับโกลด์ เอดิชัน ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่สามชุดมาแล้ว!

พร้อมให้เล่น 28 ตุลาคม 2022

เหล่าผู้ที่ถวิลหาเงามืดต่างก็จะได้รับชมกับโฉมแรกของ DLC ที่รอคอยกันมานานของ Resident Evil Village ในชื่อของ Winters’ Expansion ซึ่งจะมาให้เล่นกันในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 บนทุกแพลตฟอร์ม คอนเทนต์ใหม่นี้จะประกอบไปด้วยโหมดมุมมองบุคคลที่สาม สำหรับแคมเปญ โหมด The Mercenaries Additional Orders ที่จะเพิ่มเติมฉากใหม่และตัวละครใหม่ให้เล่นได้ อย่างคริส เรดฟิลด์, ไฮเซนเบิร์ก และท่านหญิงดิมิเทรสก์ อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องที่ดำเนินต่อไปใน ชาโดว์ส ออฟ โรส (Shadows of Rose) Resident Evil Village Gold Edition, ซึ่งเป็นบันเดิลของ Winters’ Expansion และตัวเกมหลักจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 ด้วยเช่นกันทั้งในแบบแผ่นและแบบดิจิทัลบน PlayStation®5, Xbox Series X|S, PlayStation®4, Xbox One และ Steam

โหมดมุมมองบุคคลที่สาม

โหมดมุมมองบุคคลที่สามที่รอคอยกันมานานอยู่ที่นี่แล้ว!

คุณจะสามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องทั้งหมดของ Resident Evil Village ได้จากมุมมองบุคคลที่สามผ่านหัวไหลของอีธาน ซึ่งไม่เคยปรากฏให้เห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าต่างก็จะสามารถสนุกไปกับการดิ้นรนของอีธานเพื่อเอาชีวิตรอดได้ในมุมมองใหม่

อีธานโดนจู่โจมโดยผู้อยู่อาศัยในปราสาท เพียงฉากนี้ก็เพียงพอที่จะนำเสนอ “ความสยอง” ที่ต่างออกไปจากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

ใน Resident Evil Village, ไม่สิ ถ้าพูดให้ถูกก็คือในซีรีส์ RE ทั้งหมดนั้น ฉากในบ้านตระกูลเบเนเวียนโตถือเป็นสถานที่ที่น่าสะพรึงที่สุดเลยก็ว่าได้ การได้มองฉากต่าง ๆ จากด้านหลังของอีธานก็จะยิ่งทำให้รับรู้ถึงความผิดปกติในบ้านได้ดีขึ้น

โหมดมุมมองบุคคลที่สาม ไม่เพียงแต่สร้างมาสำหรับผู้เล่นที่ไม่ถนัดมุมมองบุคคลที่หนึ่งเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับผู้เล่นที่เคลียร์ RE Village ไปแล้วอีกด้วย ขอให้ติดตามวันที่จะปล่อยให้เล่นโหมดนี้กันต่อไป

THE MERCENARIES ADITIONAL ORDERS

คริส เรดฟิลด์, ไฮเซนเบิร์ก, และท่านหญิงดิมิเทรสก์จะเป็นตัวละครให้เล่นใน The Mercenaries และยังมีการเพิ่มเติมฉากใหม่เพื่อขยายความหลากหลายของโหมดให้มากขึ้น

พูดง่าย ๆ ก็คือ The Mercenaries มีกฎเพียงข้อเดียวเท่านั้น: ไปให้ถึงจุดหมายก่อนเวลาหมดลง แต่การจะทำเช่นนั้นคุณจะต้องกำจัดศัตรูในแต่ละพื้นที่ด้วย ยิ่งทำได้ดีเท่าไรคะแนนก็ยิ่งสูงเท่านั้น คุณจะพบกับลูกแก้วที่เป็นเวลาโบนัสได้ในแต่ละพื้นที่เพื่อเพิ่มเวลาในการกำจัดศัตรูของคุณให้มากขึ้น

เพิ่มตัวละครอีกสามตัว
ตัวละครแต่ละตัวจะมีท่าที่ต่างกันรวมถึงอาวุธที่ต่างจากอีธาน โปรดคอยติดตามข่าวต่อไป

คริส เรดฟิลด์
คริส เรดฟิลด์ คือนักรบเจนสนาม เขาเป็นนักสู้มืออาชีพที่พร้อมทำศึกด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ระดับท็อปคลาส หมัดอันหนักหน่วงของเขาทำให้เขาเก่งกาจมากเมื่อต่อสู้ในระยะประชิด

คาร์ล ไฮเซนเบิร์ก
หนึ่งใน “สี่เจ้าตระกูล” ผู้รับใช้พระแม่มิแรนดา ในตัวเกมหลักเขาทำให้อีธานต้องลำบากจากค้อนยักษ์และความสามารถปล่อยพลังแม่เหล็ก แต่ความสามารถเหล่านั้นจะถูกนำมาใช้ในฐานะตัวละครให้เล่นได้อย่างไร…?

อัลซินา ดิมิเทรสก์
หนึ่งใน “สี่เจ้าตระกูล” ผู้รับใช้พระแม่มิแรนดา ด้วยส่วนสูง 2.9 เมตร ทำให้เธอยืนค้ำหัวตัวละครอื่น ๆ ทั้งหมด ในตัวเกมหลักเล็บอันแหลมคมของเธอฝากรอยแผลเอาไว้นักต่อนัก แต่ว่าเธอจะจัดการกับบรรดาศัตรูอย่างไร…?

Shadows of Rose

16 ปีผ่านไปหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น… ลูกสาวสุดที่รักของอีธาน, โรสแมรี วินเทอร์สได้ใช้ชีวิตอย่างแข็งแรง แต่เธอก็ต้องดิ้นรนเพื่อจัดการกับพลังที่ตนมี เธอตัดสินใจดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งจิตสำนึกของเมกาไมซีต หรือก็คือ “มิติแห่งจิตสำนึก” เพื่อปิดผนึกมันเสีย

สิ่งที่เธอได้พบก็คือโลกอันพิสดารและห่างไกลจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในอดีต มันคือแหล่งรวมของความทรงจำแห่ง “หมู่บ้านนั้น” ที่โดนดูดกลืนเข้าไปโดยเมกาไมซีต

โรสแมรี วินเทอร์ส
ผู้ถือกำเนิดมาพร้อมกับพลังพิเศษ แต่เธอกลับร้อนใจเพราะ “พลัง” นี้ จึงทำให้ไม่อาจมีเพื่อนได้เลย

โรสเข้าสู่จิตสำนึกของเมกาไมซีต และที่นั่นเธอได้พบกับเด็กสาวที่หน้าตาเหมือนเธอทุกประการ

“Shadows of Rose” จะให้เล่นกันในมุมมองบุคคลที่สามทั้งหมด สนุกไปกับโลกแห่งความสยองที่ซึ่งทั้งโลกคือศัตรูที่น่ากลัวที่สุดของคุณ ในโลกนี้คุณจะสามารถซื้อไอเท็มฟื้นพลังและกระสุนได้ แต่จำนวนมีจำกัดมาก การบริหารทรัพยากรจะสำคัญยิ่งยวดมากเสียกว่าในเนื้อเรื่องหลัก

ภายในมิติแห่งจิตสำนึกอันลี้ลับนี้ โรสได้ถูกชี้นำโดยตัวตนที่เรียกตนเองว่า “ไมเคิล” แล้วโรสจะเป็นอิสระจากพลังลึกลับของตนเองได้อย่างไร?

ภายในมิติแห่งจิตสำนึก คุณจะไม่ได้เผชิญกับบรรดาตัวประหลาดมากมาย แต่ว่าโลกนั้นเองก็ดูจะมุ่งร้ายต่อคุณด้วย

Resident Evil Re:Verse, ประสบการณ์แบบมัลติเพลเยอร์ที่เล่นได้ฟรีสำหรับผู้เล่น Resident Evil Village ก็จะเปิดให้เล่นในวันเดียวกัน โดยใน Resident Evil Re:Verse คุณจะได้ทดสอบฝีมือโดยการต่อกรกับผู้เล่นอื่นในแมทช์เอาตัวรอดสยองขวัญและล้างแค้นจำนวน 4-6 ผู้เล่น เล่นเป็นตัวละครโปรดจากซีรีส์ Resident Evil และเปลี่ยนกระแสของการต่อสู้ด้วยอาวุธชีวภาพอันทรงพลัง นอกเหนือไปจากผู้เล่นที่ซื้อ Resident Evil Village แล้ว เกมนี้จะยังมอบให้แก่ผู้เล่นที่ซื้อ “โกลด์เอดิชัน” กันไปแบบฟรี ๆ ด้วย

ตัวอย่างเกมเพลย์ & ข้อมูลต่าง ๆ สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการ:
เว็บไซต์ทางการ: https://www.residentevil.com/village/ge/
Facebook – https://www.facebook.com/CAPCOMasia
Twitter – https://twitter.com/CapcomAsia
Instagram – https://www.instagram.com/capcomasia/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์