News

รายละเอียดล่าสุดของ Resident Evil 4 (remake) ได้รับการเปิดเผยแล้ว!

Resident Evil 4 ซึ่งได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ คือภาครีเมคของ Resident Evil 4 ที่วางจำหน่ายในปี ค.ศ.2005 และจะเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์ที่วางจำหน่ายในปี ค.ศ.2023 ทีมงานตั้งเป้าที่จะสร้างเกมคุณภาพสูงที่สมกับยุคปัจจุบันและสงวนเอาไว้ซึ่งแกนหลักของเกมต้นฉบับ ซึ่งขณะนี้ทีมงานก็ได้พยายามกันอย่างหนัก

ใน “Capcom Showcase” ที่สิ้นสุดไปก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดล่าสุดเกี่ยวกับเกม Resident Evil หลายภาคด้วยกัน และ Resident Evil 4 ฉบับรีเมคจะมาพร้อมกับกราฟิคล่าสุด และการบังคับควบคุมที่ทันสมัยเหมือนอย่าง Resident Evil 2 ไม่เพียงเท่านั้นแต่เนื้อหาทั้งหมดจะได้รับการปรับโครงสร้างใหม่ด้วย

คราวนี้จะเป็นการแนะนำตัวละครหลักของ Resident Evil 4 – ลีออน เอส. เคนเนดี้และศัตรูหลักประจำเกม – ชาวบ้าน (กานาโด) พร้อมด้วยภาพประกอบ

เกมเพลย์

มุมกล้องจะเป็นแบบมุมมองบุคคลที่สาม ตามที่คุณจดจำได้ใน Resident Evil 4 ภาคต้นฉบับ พร้อมด้วยกราฟิคที่อัปเดตขึ้น จึงทำให้ความรู้สึกโดดเดี่ยวชวนขนลุกจากเกมต้นฉบับยิ่งเพิ่มพูนขึ้นไปอีก การบังคับควบคุมก็ได้รับการปรับให้สมกับยุคปัจจุบันมากขึ้น เพื่อสร้างความเข้มข้นให้กับเกมเพลย์

ตัวละคร

ลีออน เอส. เคนเนดี้

ลีออน เอส. เคนเนดี้ ตำรวจหน้าใหม่จากเหตุการณ์แร็คคูนซิตี้เมื่อ 6 ปีก่อน บัดนี้ได้กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่สืบราชการลับที่ขึ้นตรงต่อประธานาธิบดี นับตั้งแต่เหตุการณ์นั้นมาเขาก็ได้ออกปฏิบัติภารกิจมาแล้วมากมาย จึงทำให้ลีออนเติบโตขึ้นอย่างมาก

ชาวบ้าน (กานาโด)

ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ บัดนี้พวกกานาโดได้เคารพบูชาผู้นำลัทธินอกรีต และในแววตาเหลือเพียงความบ้าคลั่งเท่านั้น…

สถานที่

หมู่บ้านห่างไกลจากโลกภายนอกในยุโรปที่รายล้อมไปด้วยป่าทึบ ว่ากันว่าที่นี่เป็นต้นกำเนิดของลัทธิลึกลับชวนขนหัวลุก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์