News

Apex Legends Mobile อัปเดต Cold Snap เปิดให้โหลดได้แล้ววันนี้ พร้อมส่งผู้ท้าชิงขวัญใจผู้เล่นคนล่าสุด ‘Loba’ สู่สังเวียน!   

พบกับ Loba ใน Apex Legends Mobile พร้อมกิจกรรมใหม่ Climatizer Town Takeover, โหมดการเล่นแบบจำกัดช่วงเวลา Armed and Dangerous, Battle Pass ชุดใหม่, และอื่น ๆ อีกเพียบในอัปเดตเวอร์ชัน 1.5
พิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทย! รับเครื่องประดับ Charm ลายหนุมานได้ฟรี (ติดตามรายละเอียดและระยะเวลากิจกรรมในเกม)

ผู้จัดจำหน่าย EA และผู้พัฒนา Respawn Entertainment ได้ร่วมกันประกาศวันนี้ว่า Season 1.5 ของเกม Apex Legends Mobile ภายใต้ชื่อ “Cold Snap” จะเปิดให้ผู้เล่นทุกภูมิภาคได้สัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้ ตลอดระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนที่เกมเปิดให้บริการ Apex Legends Mobile ได้ทำยอดผู้เล่นไปแล้วมากกว่า 23 ล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก และด้วยตารางคอนเทนต์มากมายที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา มั่นใจได้ว่า “Cold Snap” จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น โดยอัปเดตล่าสุดนี้ นอกจากจะเพิ่มเนื้อหาใหญ่ ๆ อย่าง Battle Pass ชุดใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยของรางวัลให้ผู้เล่นได้ปลดล๊อค อัปเดต Season 1.5 ยังต้อนรับการมาถึงของตัวละคร Legends ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ จากผู้เล่นฝั่ง PC และคอนโซล นั่นก็คือโจรสาวนักเทเลพอร์ต Loba นั่นเอง

รับชมตัวอย่างใหม่ของเกมเพื่อพรีวิวเนื้อหาใหม่ พร้อมร่วมฉลองการมาถึงของอัปเดต Cold Snap: https://www.youtube.com/watch?v=4JDZJj2GI3s

นอกจากการมาถึงของตัวละครยอดนิยมอย่าง Loba สู่ตาราง Legends ของเกมแล้ว อัปเดต Cold Snap ของ Apex Legends Mobile ยังจะให้ผู้เล่นได้เย็นยะเยือกไปกับกิจกรรม Climatizer Town Takeover โดยในน่านฟ้าเหนือพื้นที่ Train Yard บนแผนที่ World’s Edge จะมียานลอยฟ้าที่สร้างโดย Hammond ซึ่งสามารถเปลี่ยนสภาพอากาศในพื้นที่ต่าง ๆ ของแผนที่ได้ และนำฤดูหนาวมาสู่การแข่งขัน Apex Games ก่อนกำหนด (รวมถึงอาวุธระเบิด Cryo Grenade ใหม่ล่าสุดด้วย) เครื่อง Climatizer จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติในบางช่วงของการแข่งขัน และปกคลุมพื้นที่บนแผนที่ World’s Edge ไปด้วยหิมะ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปรับของรางวัลสุดคูลกันได้ โดยเมื่อเครื่อง Climatizer ทำงานอยู่ ผู้เล่นจะสามารถตรวจสอบแผนที่ minimap เพื่อหาตำแหน่งขอกล่อง Frosted Loot Box ซึ่งจะมอบเพชร Diamond เอาไว้แลกซื้อของรางวัลหายากจากร้านค้า Seasonal Shop ได้ ผู้เล่นสามารถสะสมเพชรจากศัตรูที่ถูกพิชิตได้ด้วย ขอให้บวกกันให้สนุกนะ!

ผู้เล่นจะสามารถรับตัวละคร Loba ได้ที่ Battle Pass ระดับ 25 หรือปลดล๊อคเธอจากร้านค้าได้ทุกเมื่อตั้งแต่วันพฤหัสบดีนี้เป็นต้นไป อย่าลืมว่าในเกม Apex Legends Mobile การพัฒนาระดับ Legend Progression จะมอบ Perk ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น Loba ด้วย รวมไปถึงความสามารถในการแบ่งธง Banner จากผู้เล่นคนอื่น

แน่นอนว่าอัปเดต Cold Snap ยังเพิ่ม Battle Pass ชุดใหม่ทั้งหมดให้กับผู้เล่นด้วย แบ่งออกเป็นสองสายคือ Premium และ Premium Plus ซึ่งมอบของรางวัลต่าง ๆ ให้ผู้เล่นดังนี้:

Premium:

  • 50 Syndicate Gold

  • 1 Syndicate Pack

  • ของรางวัลมากกว่า 100 ชิ้นจากการเพิ่มระดับ

  • Exclusive Perks ให้ปลดล๊อคได้

  • เพิ่มระดับ Battle Pass ทันที 25 Rank

Premium Plus:

  • ของทั้งหมดในชุด Premium pass

  • ท่าเต้น Happy Rules

  • กรอบรูป Battle Pass สุด Exclusive

และพิเศษสุด ๆ สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ กับกิจกรรมแจกของรางวัล Charm ลายหนุมานสุด Exclusive โดยสามารถติดตามรายละเอียดวิธีการเข้าร่วมและระยะเวลาของกิจกรรมได้จากภายในเกม Apex Legends Mobile

Cold Snap ถือเป็นเพียงอัปเดตแรกที่วางแผนเอาไว้สำหรับเกม Apex Legends Mobile ซึ่งจะได้รับตัวละคร Legends ใหม่, แผนที่ใหม่, และอื่น ๆ เพิ่มเข้าสู่เกมอย่างต่อเนื่อง นอกจากการมาถึงของ Loba บนแพลตฟอร์มมือถือ และสภาพแว้ดล้อมหน้าหนาว อัปเดต Cold Snap ยังเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ เข้าสู่เกมอีกมากมาย ตั้งแต่โหมดการเล่นแบบจำกัดเวลาใหม่ Armed and Dangerous (ใช้ได้แค่ปืน Shotgun และ Sniper เท่านั้น) และการแก้ไขปรับปรุงการทำงานโดยรวม ซึ่งสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดทั้งหมดได้ที่รายการ Patch Note ที่ปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้

เป็นเกมแนว Battle Royale ที่เน้นการวางแผน ซึ่งมีจุดเด่นที่เกมเพลย์แนว Character-based ที่เป็นตำนาน รวมไปถึงการต่อสู้ระดับหน่วยระดับแนวหน้าอันรวดเร็ว ทำให้เกมครองตำแหน่งเกมยิงปืนระดับท๊อปของโลก พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกสัมผัสทางมือถือได้แล้ววันนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Apex Legends Mobile โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์: https://www.ea.com/games/apex-legends/apex-legends-mobile

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์