News

ตำนานหน้ากากโซโร ZORRO THE CHRONICLES พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว 

บน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch™

NACON, PVP GAMES, และ BKOM studios พร้อมความร่วมมือกับ Zorro Productions, Inc. และ Canada Media Fund ประกาศ  Zorro The Chronicles พร้อมให้เล่นแล้วบน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch™ เกมผจญภัยรูปแบบใหม่ อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่น ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์แอนิเมชั่นยอดนิยมในชื่อเดียวกัน และนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ผสมผสานการต่อสู้และการสำรวจอันน่าตื่นเต้น และประสบการณ์การลอบสังหารอันน่าสะพรึงกลัว

รับชมเกมเพลย์  Zorro The Chronicles ได้ที่นี่

Zorro The Chronicles เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยสำหรับครอบครัวที่มีลูกเล่นภายในเกมที่หลากหลาย ตั้งแต่คอมโบดาบไปจนถึงการแทรกซึม และมีบางอย่างสำหรับทุกรูปแบบการเล่นในเรื่องราวบทใหม่ของหน้ากากโซโร

Zorro The Chronicles ให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครที่หลากหลาย รวมถึง Diego และ Ines น้องสาวผู้กล้าหาญของเขา พร้อมฮีโร่แต่ละคนที่มีความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาเพื่อนำความยุติธรรมมาสู่แคลิฟอร์เนียในศตวรรษที่ 19 ที่ปกครองโดยสเปน

ก่อนทุกภารกิจ ผู้เล่นจะต้องเลือกจุดเริ่มต้นบนแผนที่ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการเล่นเกม และอาจนำไปสู่การลอบโจมตีหรือการโจมตีจากด้านหน้า เพื่อปราบเหล่าทหารของ Monasterio จอมวายร้าย โดยโซโรสามารถใช้เทคนิคต่างๆ ได้ รวมถึงการใช้เสียงเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ไปจนถึงการใช้แส้อันโด่งดังของเขา และใช้ประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ นอกจากนี้คะแนนประสบการณ์จะได้รับจากการปัดป้องและคอมโบแต่ละครั้งในขณะที่ปลดอาวุธศัตรูหรือทำเครื่องหมาย “Z”

Zorro The Chronicles นำเสนอเรื่องราวช่วงวัยรุ่นของ  Don Diego ที่เผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา ในขณะที่เขาต่อสู้เพื่อความยุติธรรมกับทรราชที่ไร้ยางอายและอาวุธมากมาย! ซีรีส์อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชัน เช่น นำเสนอแผนการร้ายของเหล่าวายร้ายและกลอุบายและมุกตลกอันชาญฉลาดของโซโร ทั้งหมดจบลงด้วยการกระทำที่น่าตื่นเต้นและตลกขบขัน รวมถึงการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในขณะที่เขาพยายามปกป้องผู้คนที่อ่อนแอ

Zorro The Chronicles เกมนี้ดัดแปลงมาจากซีรีส์แอนิเมชั่นยอดนิยมของ Cyber Group Studios ในชื่อเดียวกัน สร้างสรรค์จากความร่วมมือของ Zorro Productions, Inc. สำหรับการฉายใน France Télévisions (ฝรั่งเศส) และ RAI (อิตาลี) รวมไปถึง The blockbuster show ที่จำหน่ายกว่า 100 ประเทศแก่ผู้ออกอากาศรายใหญ่ เช่น Turner (ฝรั่งเศส), RTVE (สเปน), RTS (สวิตเซอร์แลนด์), Télé-Québec (แคนาดา), Globosat (บราซิล), TV5 Worldwide และอื่นๆ อีกมากมาย รายการแอนิเมชั่นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัล ได้แก่ รางวัล TV France International Export Awards ครั้งที่ 13 และรางวัล Pulcinella Award สำหรับ “ซีรีส์ทางทีวีสำหรับเด็กยอดเยี่ยม” ที่ Cartoons on the Bay (อิตาลี)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์