News

ผู้เล่นสามารถเล่น Assassin’s Creed Origins ฟรี ตลอดสุดสัปดาห์ พร้อมอัปเกรดเป็น 60 FPS

ออกผจญภัยหรือกลับไปเล่น Assassin’s Creed ® Origins กันอีกครั้ง!

กรุงเทพฯ – 17 มิถุนายน 2565 – Ubisoft ประกาศช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์แล้วจนถึงวันที่ 20 มิถุนายน เพื่อเฉลิมฉลองการบูสท์ 60 FPS สำหรับ Assassin’s Creed® Origins

อัสแซสซินส์ ครีด ออริจินส์ตัวอย่างรองรับ 60FPS – Assassin’s Creed Origins

https://youtu.be/bGLgOBSsMDA

มีแฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยการรองรับบูสท์ 60 FPS อย่างตื่นเต้นทั่วโลก แล้วมันก็พร้อมให้เข้าไปสัมผัสแล้ว การอัปเกรด Assassin’s Creed® Origins ครั้งนี้ เป็นเพียงการชิมลางของเซอร์ไพรส์และรางวัลอีกมากมายที่จะตามมาในวาระครบรอบเฉลิมฉลอง 15 ปี แห่งความหลงใหล, ความสร้างสรรค์, และความภักดี อีกทั้งเรายังมีเว็บไซต์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะคือ assassinscreed15.com โดยบูสท์ 60 FPS พร้อมให้ใช้แล้วบน Xbox Series X/S and PS5

Assassin’s Creed® Origins มีฉากเป็นอียิปต์โบราณในช่วงเวลาอันลึกลับและนับเป็นจุดเปลี่ยนที่จะกำหนดอารยธรรมใหม่ คุณคือ Bayek ผู้พิทักษ์แห่งอียิปต์และเป็นหนึ่งในมือสังหารคนแรก ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกโอเพนเวิลด์อันมีชีวิตชีวา, เป็นระบบ ออกค้นหาความลับของพีระมิดอันยิ่งใหญ่, เทวตำนานที่ลืมเลือน, และฟาโรส์องค์สุดท้าย

ผู้เล่นจะมีสิทธิ์เข้าเล่นคอนเทนต์ตัวเกมหลักผ่านช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์* แล้วสามารถรับสิทธิประโยชน์ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 85% เมื่อซื้อ Assassin’s Creed Origins ไปใช้ผจญภัยต่อได้ หากต้องการรู้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ทั้งหมด โปรดไปที่ https://freeweekend.ubisoft.com/assassins-creed-origins

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์ Assassin’s Creed® โปรดไปที่ assassinscreed.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์