News

CRISIS CORE -FINAL FANTASY VII- REUNION พร้อมให้เล่นฤดูหนาวนี้

SQUARE ENIX CO., LTD. ได้ประกาศในวันนี้จากงานถ่ายทอดสดครบรอบ 25 ปีของ Final Fantasy VII ในชื่อ FINAL FANTASY VII 25th ANNIVERSARY CELEBRATION ถึงเกมใหม่ในชื่อ CRISIS CORE™ -FINAL FANTASY VII- REUNION, ซึ่งเป็นเกมแอ็คชันอาร์พีจีที่ได้รับการรีมาสเตอร์ใหม่ในแบบ HD อันเป็นเรื่องราวก่อนหน้าเหตุการณ์ใน FINAL FANTASY VII โดย CRISIS CORE -FINAL FANTASY VII- REUNION จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวนี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC & Nintendo Switch™

CRISIS CORE –FINAL FANTASY VII– REUNION – ตัวอย่างเผยโฉม

https://youtu.be/KGuazwS1qd4

CRISIS CORE –FINAL FANTASY VII– REUNION คือภาครีมาสเตอร์ของเกมต้นฉบับนั่นคือ CRISIS CORE–FINAL FANTASY VII-, ซึ่งประกอบไปด้วยการยกเครื่องกราฟิกเป็น HD, ซาวด์แทร็คที่ได้รับการรีมาสเตอร์, ปรับปรุง UI ใหม่และระบบต่อสู้ที่ทันสมัยขึ้น

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในช่วงเจ็ดปีก่อนเหตุการณ์ใน FINAL FANTASY VII (1997) และดำเนินเรื่องโดยแซ็ค แฟร์ SOLDIER หนุ่มแห่งชินระผู้ทะเยอทะยาน แซ็คได้รับหน้าที่ให้ตามหาตัว SOLDIER ผู้หายสาบสูญไปโดยไม่แจ้งเหตุผลให้ทราบนั่นคือเจเนซิส ราพโซดอส

ทว่าในระหว่างการผจญภัยนี่เอง เขาได้พบกับความลับอันดำมืดเกี่ยวกับการทดลองและอสุรกายที่ชินระสร้างขึ้น และยังได้เผยเรื่องราวของคลาวด์, เซฟิรอธ, แอริธ, ทิฟาและอีกมากมาย

CRISIS CORE –FINAL FANTASY VII– REUNION ได้รับการรีมาสเตอร์เต็มรูปแบบสำหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, และ PC ผ่าน Steam® และจะวางจำหน่ายให้เล่นกันช่วงฤดูหนาวนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์