News

จงออกเดินทางเถิด อริเซ่นเอ๋ย! Dragon’s Dogma 2 ยืนยันแล้ว!

Dragon’s Dogma ฉลองครบรอบ 10 ปีไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา และในวิดีโอจากผู้พัฒนา – “10 ปีแห่ง Dragon’s Dogma” ซึ่งสามารถรับชมได้บนช่องทาง YouTube ของ Dragon’s Dogma ในวันนี้ ได้มีการประกาศว่าเริ่มต้นพัฒนา Dragon’s Dogma 2 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณอิตสึโนะ ที่เป็นผู้กำกับเกม และทีมงานมือฉมังจาก Dragon’s Dogma คุณไดโกะ อิเคโนะและคุณเคนอิจิ สุซุกิต่างก็ได้มาเข้าร่วมทีมพัฒนาของ Dragon’s Dogma 2 ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นแล้วเกมภาคนี้ยังพัฒนาโดยใช้เอ็นจิ้นอย่าง “RE ENGINE”, ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในเกมมากมายของ Capcom อย่างเช่น Resident Evil Village และ Devil May Cry 5

Dragon’s Dogma คือโลกไฮแฟนตาซีที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสแอ็คชันโอเพนเวิลด์อันยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะได้สนุกกับ “การผจญภัย” ในแบบที่ชื่นชอบภายในเกม โดยสามารถใช้ประโยชน์จากสายอาชีพอย่างเช่นนักรบและนักเวท และยังมีอิสระในการเคลื่อนไหวในระดับสูงรวมถึงมอนสเตอร์สุดทรงพลังที่รอคอยอยู่ และยังมีระบบเกมอันเป็นเอกลักษณ์นั่นคือ “ระบบพอว์น”

ระบบพอว์น จะให้คุณได้ออกผจญภัยร่วมทางไปกับพอว์น เป็นคู่หู AI ที่คุณสร้างขึ้นมาเอง นอกจากนั้นแล้ว คุณยังสามารถสนุกไปกับการผจญภัยได้โดยมีสมาชิกร่วมปาร์ตี้ 4 ชีวิตโดยการหยิบยืมพอว์นที่ผู้เล่นอื่นสร้างขึ้น เมื่อคุณทำการให้ยืมหรือยืมพอว์นผู้อื่นมา ก็จะสนุกไปกับการเชื่อมต่อร่วมกับผู้เล่นอื่น ๆ ได้

ระบบอันไม่เหมือนใครนี้ ร่วมกับการออกแบบโลกที่ยอดเยี่ยมและระบบการเล่นชั้นยอดได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ มากมาย ขณะนี้ Dragon’s Dogma: Dark Arisen พร้อมให้เล่นแล้วบนหลายแพลตฟอร์มด้วยกัน
แล้วภาคล่าสุดอย่าง Dragon’s Dogma 2 จะพัฒนาไปในทิศทางใด? โปรดอดใจรอกันอีกสักนิด

วิดีโอจากทีมพัฒนา “10 ปีแห่ง Dragon’s Dogma”
วิดีโอพิเศษสำหรับการเริ่มต้นพัฒนา Dragon’s Dogma 2 มาสนุกไปกับการพูดคุยระหว่างทีมพัฒนาและรวมถึงรายละเอียดในตอนที่พัฒนาเกมภาคแรก
https://youtu.be/jiYlJ5Tq-m0

เว็บไซต์ครบรอบ 10 ปีของ Dragon’s Dogma
https://www.dragonsdogma.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์