News

Echocalypse เปิดตัว 2 คลิปโปรโมทเกม RPG สไตล์อสูรสาว X วันสิ้นโลก!

Echocalypse ได้เปิดตัวคลิปปล่อยคลิปโปรโมทโลกทัศน์ [ภัยพิบัติ] และ [นิวบอร์น] เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 มิถุนายน 2022 โดย 「Echocalypse」เป็นเกมมือถือ RPG แนววางแผนกลยุทธ์ที่พัฒนาโดย YOOZOO GAMES และให้บริการโดย Gtarcade ที่มาในธีมอสูรสาว X วันสิ้นโลก [ผู้ปลุกพลัง] จะรับบทเป็นตัวเอกของเกมที่ได้เริ่มต้นการผจญภัยในโลกที่ถูกทำลายล้างด้วยภัยธรรมชาติ และได้พบกับอสูรสาวที่มีนิสัยและบุคลิกแตกต่างกัน ตั้งทีมต่อสู้ไปกับพวกเธอ เมื่อสำรวจไปเรื่อยๆ ทีมตัวเอกก็จะค่อยๆ เปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังภัยธรรมชาติในครั้งนี้

เหตุการณ์ในเกมเกิดขึ้นบนโลกที่อยู่ภายในโลกคู่ขนาน เมื่อไม่กี่ปีก่อน ได้เกิดภัยธรรมชาติขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้มนุษยชาติต้องเผชิญกับวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภัยพิบัติครั้งนี้ เปลี่ยนฝนที่ทำให้โลกชุ่มชื้นให้กลายเป็นสีเขียว และเกิดกิ่งก้านเติบโตขึ้นในบริเวณที่เม็ดฝนโปรยลงมา รวมถึงผิวหนังของมนุษย์ด้วย พายุสีขาวโหมกระหน่ำไปทั่วโลก ทำให้ผู้คนที่ผ่านไปมากลายเป็นผลึก หมอกอันเงียบสงบก็กลายเป็นกับดัก สิ่งมีชีวิตในหมอกสีส้มถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน ภัยธรรมชาติทั้งหมดนี้ เกิดจากสสารลึกลับที่เรียกว่า [ผลึกสะท้อน]

PV 1,ภัยพิบัติ

หลังจากความพยายามนับครั้งไม่ถ้วน ในที่สุดมนุษย์ก็ค้นพบความหวังในการเอาชีวิตรอดจนได้ ด้วยการใช้ [ผลึกสะท้อน] นำผู้คนและสัตว์ป่าต่างๆ ไปหลอมรวมกัน เพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่า [ร่างดัดแปลง] ทำให้อารยธรรมสามารถดำเนินต่อไป โลกหลังภัยพิบัติได้สร้างระเบียบขึ้นใหม่ โดยแบ่งออกเป็นสี่สังกัดใหญ่ อย่างไรก็ตาม ปัญหาและความขัดแย้งระหว่างสังกัดก็ยังคงเกิดขึ้นบ้างเป็นครั้งคราว สงครามที่สลับซับซ้อนของร่างดัดแปลงใกล้เข้ามาแล้ว

นิวบอร์น PV

อำนาจของสี่สังกัดที่มีศรัทธาและพลังต่างกัน แม้ว่าทุกสังกัดจะยืมพลังของผลึกสะท้อนมาเหมือนกัน แต่ภายใต้อิทธิพลของเทคโนโลยี เวทย์มนตร์ รวมถึงพลังลึกลับที่แตกต่างกันนั้น ทำให้ร่างดัดแปลงของแต่ละสังกัด มีสไตล์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

[กริฟฟอน กริฟ グリフ]

กริฟแห่งจักรวรรดิออกัสติน เป็นผู้นำของกลุ่มอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ด้วยสไตล์ที่ห้าวหาญแน่วแน่ และมีวินัยที่เข้มงวดในการสู้รบ ทำให้เธอสามารถยกธงยืนหยัดในการต่อสู้เพื่อศรัทธาอันสูงส่งของเธอได้

[นกช้อนหอยหงอน ฟิเรนเทีย フィレンティア]

แม้ว่าแดนสุริยะบูรพาที่ลึกลับเคร่งขรึม จะปิดผนึกความลับนับไม่ถ้วนเอาไว้ด้วยฝุ่น แต่ก็ไม่สามารถปกปิดไอสังหารของฟิเรนเทียเอาไว้ได้ เช่นเดียวกับชื่อของเธอ ที่หลังจากทำลายค่ายของศัตรูแล้ว จะเหลือทิ้งไว้เพียงดอกไม้สีชาดดอกนี้เท่านั้น

[แมวอียิปต์ บาสท์ バステト]

บาสท์เป็นหัวหน้าควบคุมวังของศิลาทอง ภายนอกดูเป็นเด็กสาวที่มีความจริงจังและไร้เดียงสา แต่ความจริงแล้วจิตใจของเธอถูกปกปิดเอาไว้ด้วยแว่นตา เธอกลืนกินทุกสิ่งอย่างป่าเถื่อน ดุจผงทรายสีทองคำ กวัดแกว่งดาบยักษ์ฟาดฟันทุกสิ่งที่เข้ามาขวางหน้า

[ม้าหิมะ โมริ モリ]

โมริที่มาจากอุตสาหกรรมเหมันต์ เป็นประธานสภาผู้เงียบขรึม เธอมีออร่าซึ่งให้ความรู้สึกเยือกเย็นปานหิมะและแข็งแกร่งราวเหล็กกล้า เหมือนกับเมืองเหล็กกล้าที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะแห่งนี้

หลังจากที่ร่างดัดแปลงถือกำเนิดขึ้น ดูเหมือนว่าผู้คนจะได้รับดินแดนในการเอาตัวรอดใหม่อีกครั้ง ระเบียบของโลกก็ค่อยๆ เสถียรขึ้น แต่ภายใต้ความสงบนั้น ยังมีสิ่งที่ยังไม่มีใครล่วงรู้อีกมากมาย กำลังพลุ่งพล่านอยู่ภายใต้กระแสน้ำ ตัวเอกและเหล่าสหายจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค เอาชนะความยากลำบากทั้งหลายไปได้หรือไม่? อนาคตของโลกจะเป็นเช่นไร? โปรดติดตามกันต่อไป!

นอกจากนี้ ยังมีนักพากย์ที่มีชื่อเสียงนับร้อย นำทีมโดย โยชิมาสะ โฮโซยะ, ฮารุกะ ชิราอิชิ, มามิโกะ โนโตะ, โซระ อามามิยะ, ฟุคุเอ็น มิซาโตะ, ฮิซาโกะ คาเนะโมโตะ, อาซามิ เซโตะ, ซูมิเระ อุเอซากะ, อากิ โทโยซากิ, ยูกะ อิกุจิและคนอื่นๆ อีกมากมาย มาร่วมพากย์เสียงให้กับตัวละครในเกมอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการและ [โซเชียลมีเดียทางการ] ของเกม

เว็บไซต์ทางการ: https://echocalypse.gtarcade.com/th/main
Twitter: https://twitter.com/Echocalypse_SEA
Facebook:https://www.facebook.com/EchocalypseSEA
Discord:https://discord.gg/FwYyEMhAD8

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์