News

ภาคที่สองของโครงการรีเมค FINAL FANTASY VII REBIRTH เผยตัวอย่างแรกแล้ว

SQUARE ENIX CO., LTD. ฉลองให้กับ FINAL FANTASY® VII ในวันนี้ด้วยการถ่ายทอดสดครบรอบ 25 ปีในชื่อ FINAL FANTASY VII25th ANNIVERSARY CELEBRATION, ซึ่งประกอบไปด้วยโฉมแรกของ FINAL FANTASY VII REBIRTH สำหรับ PlayStation®5, ซึ่งเป็นภาคต่อของ FINAL FANTASY VII REMAKE ที่วางจำหน่ายในปีค.ศ.2020 ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม โดย FINAL FANTASY VII REBIRTH จะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวครั้งหน้าบน PlayStation®5 ยิ่งไปกว่านั้นแล้วยังมีการยืนยันว่าโครงการรีเมคนี้จะมีทั้งหมดสามภาคด้วยกัน ถือเป็นไตรภาคที่สมบูรณ์

FINAL FANTASY VII REBIRTH – ตัวอย่างโฉมแรก

https://youtu.be/HjBDX10cA3A

ข้อความจากทีมพัฒนา

ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของ FINAL FANTASY VII Remake Series

เท็ตซึยะ โนมุระ

ตามที่ได้มีการเปิดเผยในการถ่ายทอดสดไปแล้ว ตอนนี้มีโครงการเกี่ยวกับ FINAL FANTASY VII ที่ได้รับการพัฒนาคู่ขนานกันไปอยู่ 4 โครงการด้วยกันครับ ถึงแม้ว่าแต่ละเกมจากทั้งสี่เกมจะมีบทบาทต่างกัน แต่ทั้งหมดต่างก็เชื่อมต่อกันในแง่ของการบอกเล่าเรื่องราวตัวละครและโลกของ FINAL FANTASY VII ในฐานะผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกมต้นฉบับแต่ละเกม ผมเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทัศนวิสัยและความคิดเบื้องหลังในแต่ละโครงการเป็นอย่างดี และผมเองก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาของทั้งสี่เกมที่ว่ามาอย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกัน

FINAL FANTASY VII REBIRTH ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้คนสามารถสนุกไปกับเกมนี้ได้ไม่ว่าจะเคยเล่นภาคต้นฉบับมาก่อนหรือไม่ก็ตาม อันที่จริงผู้เล่นอาจจะสนุกไปกับการเดินทางแห่ง FINAL FANTASY VII ด้วย FINAL FANTASY VII REBIRTH ด้วยซ้ำไป คราวนี้ คลาวด์และเพื่อน ๆ จะได้ออกเดินทางครั้งใหม่ และผมเชื่อว่าฉากที่พวกเขาได้เห็นหลังจากที่ออกจากมิดการ์มาแล้วจะให้ประสบการณ์ที่สดใหม่กับผู้เล่นครับ ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เปิดเผยว่าเพราะอะไรเราถึงตั้งชื่อภาคแรกว่า “REMAKE,” และภาคที่สองว่า, “REBIRTH.” ในระหว่างนี้ ผมก็หวังว่าจะได้เปิดเผยว่าภาคที่สามจะได้ชื่อว่าอะไร และการเดินทางนี้สุดท้ายแล้วจะนำพาทุกสิ่งไปสู่จุดใด

การพัฒนาของ FINAL FANTASY VII REBIRTH เป็นไปอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เราปรับเปลี่ยนโครงสร้างการพัฒนามาเป็นรูปแบบใหม่ การสร้างเกมที่ใหญ่ขนาดนี้โดยที่ทุกสิ่งเชื่อมต่อกันหมดแม้กระทั่งก่อนเริ่มการผลิตถือเป็นอะไรที่หาได้ยากมาก อันที่จริงการพัฒนาภาคที่สามก็ได้เริ่มต้นไปแล้วด้วยซ้ำ ผมเองก็เริ่มต้นพัฒนาในส่วนของผมและกำลังมุ่งหน้าไปเพื่อจบซีรีส์นี้ให้สมบูรณ์ครับ เราจะส่งมอบผลงานนี้ให้แก่แฟน ๆ ด้วยความกระตือรือร้นที่มีในขณะนี้ไปจนถึงเส้นชัย ระหว่างนี้ก็ขอให้สนุกกับโครงการครบรอบ 25 ปีที่จะขยายโลกของ FINAL FANTASY VII ออกไปด้วยนะครับ

ผู้กำกับ FINAL FANTASY VII REBIRTH

นาโอกิ ฮามากุจิ

ผมตื้นตันมากที่ในที่สุดก็ได้ประกาศ FINAL FANTASY VII REBIRTH สู่สาธารณะ และก็รู้สึกได้ถึงหน้าที่อันใหญ่หลวงที่จะต้องส่งมอบสุดยอดประสบการณ์แห่ง FINAL FANTASY VII ไปให้แก่แฟน ๆ ทุกคนที่รอคอยเล่นเกมนี้อยู่ ตอนนี้เราเข้าสู่ขั้นตอนพัฒนาเต็มรูปแบบ และทีมงานต่างก็เกิดแรงกระตุ้นกันอย่างมากในการร่วมมือกันสร้างเกมที่เสร็จสมบูรณ์ โครงการรีเมค FINAL FANTASY VII จะเป็นเกมไตรภาค แต่ว่า FINAL FANTASY VII REBIRTH จะเป็นอะไรที่มากกว่าแค่เกมภาคเดียวในซีรีส์ครับ พวกเราพัฒนามันขึ้นมาด้วยความมุ่งมั่นและความหลงใหลที่มีอย่างเต็มรูปแบบเสมือนในตอนสร้างภาคต้นฉบับ และหวังที่จะส่งมอบสุดยอดเกมเพลย์และโรงที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างบรรจง เชื่อผมเถอะ มันจะคุ้มค่าการรอคอย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์