News

เดโมของ Monster Hunter Rise: Sunbreak เปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2022 เป็นต้นไป!

ตัวอย่างล่าสุดและรายละเอียดของเกมพร้อมให้ชมแล้ว!

Monster Hunter Rise: Sunbreak, ส่วนขยายขนาดใหญ่ที่จะเพิ่มเติมคอนเทนต์ใหม่มากมายให้กับ Monster Hunter Rise, จะมาให้เล่นกันในวันที่ 30 มิถุนายน 2022! และนี่คือตัวอย่างล่าสุดรวมถึงข้อมูลเกมของ Sunbreak

เปิดเผยมอนสเตอร์เพิ่มเติม!

มอนสเตอร์เรือธงจาก Monster Hunter 4 – “Gore Magala”, สถานที่ใหม่ “Jungle” และเหล่า ” Daimyo Hermitaur” ที่อาศัยอยู่ที่นั่นก็จะมาปรากฏใน Sunbreak! รวมถึงยังมี Pyre Rakna-Kadaki!

Gore Magala

Gore Magala มีปีกสีดำที่ลักษณะคล้ายผ้าคลุม พวกมันขาดประสาทรับภาพ ดังนั้นเพื่อเป็นการทดแทนในสิ่งนี้มันจึงเพิ่มประสาทสัมผัสของตนเอง โดยการสาดกระจายเกล็ดจากปีกเพื่อระบุตำแหน่งของสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในตอนที่ประสาทสัมผัสของพวกมันไวถึงจุดสูงสุด จะมีรยางค์ยืดขยายออกมาจากหัว ปีกของพวกมันจะคลี่ออก และอยู่ในสภาวะคลั่ง ซึ่งในสภาวะคลั่งนี้ Gore Magala มักจะกระแทกตัวเองลงกับพื้นที่รุนแรงจนทำให้พื้นแตกและยื่นทะลุออกมา มันจะใช้กงเล็บขนาดใหญ่เพื่อกำจัดเหยื่อหรือศัตรู หรือไม่ก็จู่โจมด้วยการโจมตีอื่น ๆ ที่หลากหลายและรุนแรง

Daimyo Hermitaur

สัตว์กระดองขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่ในแถบพื้นที่ชายฝั่งและดินทราย Daimyo Hermitaurs จะใช้ก้ามขนาดใหญ่ของมันเพื่อป้องกันตนเองจากการโจมตีของศัตรู สิ่งมีชีวิตเหล่านี้จะแบกกะโหลกของไวเวิร์นไว้บนหลัง ต่างกับการแบกเปลือกในช่วงแรกเกิด เปลือกเหล่านี้ไม่เพียงช่วยปกป้องเท่านั้น แต่ยังใช้จู่โจมเหยื่อได้อีกด้วย

Pyre Rakna-Kadaki

สายพันธุ์ย่อยของ Rakna-Kadaki ที่เต็มไปด้วยสารระเบิด ร่างกายของพวกมันปกคลุมไปด้วยใยสีแดงเข้มที่ทนทานต่อระเบิด เมื่อพวกมันโจมตีก็จะใช้รยางค์ด้านหน้าเหมือนเป็นหินเหล็กไฟเพื่อจุดชนวนระเบิด และด้วยรูปแบบการสั่งการขั้นสูงจึงทำให้พวกมันสามารถออกคำสั่งแก่บรรดาลูก ๆ ได้โดยตรงโดยอาศัยอวัยวะในการสร้างเสียงพิเศษ การเชื่อมต่สายใยจุดระเบิดพิเศษเข้ากับตัวลูก ๆ ในพื้นที่จะทำให้พวกมันขยายพื้นที่ระเบิดเป็นวงกว้างขึ้นได้

Espinas จาก “Monster Hunter Frontier” มาเยือนแล้ว!

ไวเวิร์นบินได้ที่เป็นที่รู้จักกันว่ามีหนามสีแดงอยู่บนร่างกายสีเขียวอันแข็งแกร่ง ซึ่งใช้ได้ทั้งสำหรับการโจมตีและการป้องกันจึงทำให้ต้านศัตรูเอาไว้ได้ เมื่อเป็นเช่นนี้จึงมักพบเห็นพวกมันนอนสบาย ๆ ในถิ่นได้บ่อย ๆ แต่ว่าเมื่อใดที่พวกมันสัมผัสได้ถึงอันตรายพวกมันก็จะทำการขยายหลอดเลือดตัวเอง จนทำให้หนังและปีกกลายเป็นสีแดงสด พร้อมทั้งจู่โจมอย่างอำมหิตทันที

“Jungle” ที่ชวนให้นึกถึงความหลังและเปี่ยมเสน่ห์นี้ มาพร้อมกับสิ่งมีชีวิตใหม่และลูกเล่นใหม่!

Jungle จะมีสภาพอากาศที่อบอุ่นและฝนชุก จึงทำให้เป็นแดนสวรรค์ของเหล่ามอนสเตอร์และพืชพรรณต่าง ๆ นานา ที่นี่เต็มไปด้วยความเขียวชอุ่มและเต็มไปด้วยแมกไม้ ทั้งยังมีถ้ำใต้ดินที่แผ่ขยายออกไป รวมถึงพื้นที่ริมน้ำอันชวนผ่อนคลาย ซึ่งความหลากหลายเช่นนี้จะรอให้คุณโฉบตระเวนไปทั่วด้วย Wirebugs!

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามกันมานานสามารถรอสำรวจซากโบราณสถานในแถบชายฝั่งได้เลย
บางพื้นที่ก็สามารถใช้เป็นกับดักได้ด้วย การทำความคุ้นเคยกับโครงสร้างของพื้นที่จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการล่ามอนสเตอร์ขนาดใหญ่!

มีสิ่งต่าง ๆ มากมายที่รอคอยคุณให้ไปสำรวจใน “Jungle”, อย่างเช่น Turf War ระหว่าง Astalos และ Mizutsune…

มอนสเตอร์ขนาดเล็กและสิ่งมีชีวิตพื้นถิ่นใน Jungle

มอนสเตอร์ขนาดเล็ก – Velociprey

เป็นไวเวิร์นขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ใน Jungle ซึ่ง Velociprey เป็นที่รู้กันว่ามีจงอยปากสีเหลือง เสริมด้วยลำตัวที่มีลายสีดำและสีน้ำเงิน พวกมันจะอยู่กันเป็นฝูงและมีพฤติกรรมเป็นสัตว์สังคม สิ่งมีชีวิตรูปทรงผอมพวกนี้จะจู่โจมด้วยการเคลื่อนไหวอันเฉียบคม พร้อมด้วยกงเล็บที่คมยิ่งกว่า ดังนั้นควรระวังตัวให้ดีถ้าไม่อยากโดนทะลวง

สิ่งมีชีวิตพื้นถิ่น – Spearsquid

เป็นปลาหมึกประเภทหนึ่งที่พบได้ในแหล่งน้ำรอบ ๆ Jungle สิ่งมีชีวิตอันตรายเหล่านี้มีรูปร่างแหลมคม ที่สามารถสร้างความบาดเจ็บให้กับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ได้แค่เพียงว่ายน้ำผ่าน แม้ว่าจะมีรูปร่างอันตราย แต่พวกมันไม่มีสัญชาตญาณที่จะต่อสู้แต่อย่างใดและเกิดมาเพื่อว่ายน้ำเท่านั้น พวกมันอาจเป็นประโยชน์หากว่าคุณล่อเหยื่อเข้ามาในเส้นทางของสิ่งมีชีวิตพวกนี้ในตอนที่คุณออกล่ามอนสเตอร์ขนาดใหญ่

สิ่งมีชีวิตพื้นถิ่น – Slicercrab

สายพันธุ์ปูเสฉวนที่พบได้ใน Jungle สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ชื่นชอบสถานที่ที่ชื้นและมืด และมักจะพบว่าพวกมันอยู่เงียบ ๆ ในถ้ำที่ไม่มีแสงแดดส่องถึง สายตาของพวกมันไม่ดีจึงทำให้สามารถเห็นแค่สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่เท่านั้น แม้ว่าจะดูคล้ายคริสตัลสีม่วงที่สวยงาม แต่พวกมันดุร้ายและจะจู่โจมสิ่งใดก็ตามที่บุกรุกถิ่นของพวกมันด้วยความแม่นยำและกล้าหาญ

Fugen the Elder, ผู้นำที่ไว้วางใจได้แห่งหมู่บ้าน Kamura, จะมาร่วมล่าในฐานะ “ผู้ติดตาม”!

สนุกไปกับ Follower Collab Quests ด้วย Fugen the Elder!
ผู้นำที่หลายคนนับถือแห่ง Kamura ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เขามักใช้เวลาไปกับการล่าจนชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วดินแดน
●Follower Collab Quests
Follower Collab Quests จะมีสองแบบ เหล่าผู้ติดตามจะเพิ่มขึ้นทีละน้อยในตอนที่คุณเล่นไปตามเนื้อเรื่อง
・Follower Quests
ผู้ติดตามคือมิตรสหายที่เก่งกาจและจะออกล่าร่วมกับคุณในเควสต์ เมื่อเคลียร์ Follower Quests ร่วมกับผู้ติดตามก็จะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น จนสุดท้ายคุณจะสามารถขอความช่วยเหลือจากพวกเขาได้สำหรับ Support Surveys
・Support Surveys
Support Surveys จะให้คุณเลือกผู้ติดตามคนใดก็ได้ที่คุณสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดด้วยเพื่อไปทำเควสต์ร่วมกัน
ผู้ร่วมทางแต่ละคนจะมีอาวุธที่ใช้ได้จำกัดซึ่งคุณเลือกได้ว่าจะให้พวกเขาใช้อะไร
ผู้ร่วมทางแต่ละคนก็จะมีอาวุธที่ถนัดต่างกันไปและมีสไตล์เป็นของตัวเอง การทำความเข้าใจทักษะเฉพาะของแต่ละคนคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ

คุณจะสามารถเล่น Support Surveys ได้พร้อมกับผู้ติดตามสองคน
นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถพาคู่หูอีกสองชีวิตไปร่วมทำเควสต์ได้ ซึ่งผู้ติดตามแต่ละคนก็จะมี Palamute ของตนเองไปด้วยเช่นกัน ดังนั้นต่อให้คุณเล่นคนเดียวแต่ก็จะได้สัมผัสรสชาติเสมือนเล่นมัลติเพลเยอร์อยู่!
・แล้วถ้าผู้ติดตามล้มลงล่ะ?
ถ้าพลังชีวิตของผู้ติดตามหมดลง พวกเขาก็จะล้มลงตรงนั้นและนอนนิ่งไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง พวกเขาจะฟื้นตัวในท้ายที่สุดแต่คุณสามารถไปช่วยเหลือพวกเขาได้หรือใช้ไอเท็มเพื่อเร่งความเร็วในการฟื้นฟู
ข้อควรทราบ: การที่ผู้ติดตามล้มลงจะไม่นับเป็นการที่คุณหมดสติและจะทำให้เควสต์ล้มเหลว

Lucent Nargacuga คือหัวใจสำคัญของการอัปเดตฟรีประจำช่วงซัมเมอร์ 2022!

มอนสเตอร์ที่เพิ่มเติมเข้ามา – Lucent Nargacuga

พวกเรากำลังมีแผนที่จะปล่อยอัปเดตฟรีหลายครั้งหลังวางจำหน่าย Monster Hunter Rise: Sunbreak
ใน Title Update 1, เราจะทำการเพิ่มเติมมอนสเตอร์นั่นคือ Lucent Nargacuga, สถานที่นั่นคือ Forlorn Arena, และสายพันธุ์มอนสเตอร์หายากอื่น ๆ รวมถึงพันธุ์ที่แตกแขนงออกไป ยังมี title update อื่น ๆ ที่กำลังพัฒนาอยู่อีกด้วย: Title Update 2 จะมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2022, Title Update 3 จะมาในช่วงฤดูหนาว 2022, และอาจจะมีอัปเดตเพิ่มเติมไปจนถึงปี 2023
จะมีการเพิ่มมอนสเตอร์และฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้าไปในแต่ละ title update หลัก! โปรดติดตามรายละเอียดต่อไป

เดโมฟรีจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 15 มิถุนายน 2022 เป็นต้นไป!

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเซียน จะมีสิ่งที่เหมาะกับทุกคนในเดโมของ Monster Hunter Rise: Sunbreak ซึ่งมาในรูปแบบของสี่เควสต์ที่ต่างกัน! ระบบใหม่อย่าง “Switch Skill Swap” รวมถึง “Skillbind Attacks” แบบใหม่ก็จะมีให้เล่นด้วยเช่นกัน

เดโมฟรีของ Monster Hunter Rise: Sunbreak จะมีให้เล่นทั้งบน Nintendo Switch และ Steam ในวันที่ 15 มิถุนายน 2022
ลองมาสัมผัสกับแอ็คชันต่าง ๆ ใน Sunbreak ด้วยเดโมฟรีกันได้เลย! คุณสามารถดาวน์โหลดได้จาก Nintendo eShop และ Steam
ในเดโมนี้ คุณจะสามารถไปยัง “Jungle” ได้และเข้าท้าทายฝีมือกับ Astalos!

ลองมาทดสอบ Silkbind Attacks แบบใหม่และลองใช้ฟีเจอร์ใหม่อย่าง Switch Skill Swap! นอกจากนั้นแล้วยังมีสี่เควสต์ให้คุณได้ลองเล่น ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นนักล่ามือใหม่หรือมือเซียน เดโมนี้จะมีเควสต์สำหรับคุณแน่นอน! ลองมาเล่นแต่ละเควสต์ได้มากเท่าที่ต้องการเลย!

เควสต์เหล่านี้ถือว่าเหมาะมากสำหรับการเรียนรู้ระบบ Wyvern Riding และพื้นฐานอื่น ๆ ของ Monster Hunter Rise หรือไม่ก็เพื่อลองฟีเจอร์ใหม่ใน Sunbreak อย่าง Switch Skill Swap
ถ้าคุณอยากลองเล่น Monster Hunter Rise เป็นครั้งแรกล่ะก็ นี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สัมผัสกับแอ็คชันสุดตื่นเต้นแล้ว!

เมื่อคุณพร้อมแล้ว ก็มาลองฝีมือกับเควสต์ระดับแอดวานซ์อย่าง Malzeno ที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความท้าทายอันตื่นเต้นให้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์