News

11 bit studios เผยโฉมแรกของ Project Vitriol, ซึ่งเป็นเกมที่ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ของพับลิชเชอร์รายนี้

ตัวอย่างแรกที่เผยพร้อมกันทั่วโลกของ ‘Project Vitriol’ จะมาพร้อมกับพับลิชเชอร์เซลบน Steam ซึ่งประกอบไปด้วยเกมที่คัดสรรมาแล้วพร้อมกับโปรโมตเกมที่กำลังจะจำหน่าย

พับลิชเชอร์ชื่อดัง 11 bit studios และแผนกย่อยของพวกเขา External Development ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้ประกาศเกมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดจำหน่ายมา—ในชื่อรหัสว่า Project Vitriol—และในขณะเดียวกันก็เปิดเผยรายละเอียดว่ามี Publisher Steam Sale ตั้งแต่วันนี้ไป

Project Vitriol ถือเป็นผลงานที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันของ External Development ด้วยงบพัฒนากว่า 17 ล้านซวอตือโปแลนด์ ที่จะเต็มไปด้วยเสียงพากย์เต็มรูปแบบและการทำโมชันแคปเจอร์สำหรับตัวละครในเกม, Project Vitriol คือผลงานในระดับที่ไม่เคยทำมาก่อนสำหรับพับลิชเชอร์เลยทีเดียว ในวันนี้พวกเขาต่างก็ภูมิใจที่ได้เปิดเผยตัวอย่างโฉมแรกซึ่งจะเผยให้เห็นบรรยากาศในเกมอันแสนลึกลับแล้ว

“เกมของเราจะเป็น RPG เน้นเรื่องราวว่าด้วยศีลธรรมอันคลุมเครือและลึกซึ้ง” กล่าวโดย Jakub Rokosz, CEO/Project Lead ณ Fool’s Theory. “แต่ขอผมเผยรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับแก่นหลักของเกมนะครับ: คือเกมนี้จะเกี่ยวกับด้านอันลึกลับของความเป็นจริง เป็นด้านมืดของโลกที่พวกเราส่วนใหญ่ไม่เห็นและไม่รู้เลยว่ามีอยู่ แต่ว่าความมืด—มันมีอยู่ตรงนั้น แฝงตัวอยู่ตามทุกหัวมุม มันคอยเฝ้ามองเราอย่างใกล้ชิดจากในเงามืด และไม่ว่าเราจะรู้ตัวหรือไม่ในที่สุดมันก็จะคืบคลานเข้ามาเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะต้องชดใช้หนี้ที่เกิดขึ้น เรื่องราวของ [Vitriol’s] เริ่มต้นขึ้นในสถานที่ที่ความเป็นจริง, ตำนาน, พลังงานและความลี้ลับมาบรรจบกันในจุดเดียว: ช่วงต้นศตวรรษที่ XX ในวอร์ซอว์ ภายใต้การปกครองของซาร์แห่งรัสเซีย ซึ่งจะมีการเผยรายละเอียดทั่วโลกของ Project Vitriol ในช่วงซัมเมอร์นี้ครับ!”

นอกจากนั้นแล้ว, 11 bit ยังมี Publisher Sale บน Steam ในขณะนี้ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่เกมซึ่งหลายคนหลงรัก—เช่นเกมจำลองร้านค้าอย่าง Moonlighter, ซึ่งพัฒนาโดย Digital Sun Games เกมแอ็คชันอาร์พีจีนี้ยังคงทำให้ผู้เล่นต้องมนต์ด้วยโลกอันไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยดันเจี้ยนและแม้ว่าจะวางจำหน่ายในตลาดมาแล้วสี่ปี ก็ได้ขายไปแล้วกว่า 2,000,000 ชุดบน PC, คอนโซล และโทรศัพท์มือถือในช่วงเวลาดังกล่าว ในขณะเดียวกัน เกมลุยแหลกฟันไม่ยั้งก็ยังคงยืนกระทบไหล่คู่กัน เพราะตระกูลเบิร์กสันมุ่งมั่นที่จะต่อกรกับความฉ้อฉลใน Children of Morta ซึ่งเกมแอ็คชันอาร์พีจีนี้ที่รังสรรค์โดย Dead Mage Studio, ได้วางจำหน่ายไปแล้วกว่า 1,000,000 ชุดบน PC และคอนโซลนับตั้งแต่วางจำหน่ายในปี ค.ศ.2019

“พวกเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงที่เปี่ยมความหมาย และรวมถึงความหมายที่มันมีต่อบริษัทของเราและเกมที่เราจัดจำหน่ายด้วยครับ” กล่าวโดย Marek Ziemak, External Development Director ณ 11 bit studios “แต่ความสำเร็จอย่าง [ยอดขาย]… ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าความสำเร็จด้านงานศิลป์และด้านธุรกิจนั้นสามารถไปด้วยกันได้ และเราจะไม่หยุดแค่นั้น เพราะทีมงานของเราก็ยังคงเสาะแสวงหาและคุยกับบรรดาผู้พัฒนามากความสามารถจากทั่วโลกครับ”

ทั้งสองเกมที่กล่าวมายังคงสร้างความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและคำชม จึงไม่น่าแปลกใจที่ 11 bit studios จะมีชื่อเสียงมากขึ้นเพื่อสร้างเกมที่ทะเยอทะยานอย่าง Project Vitriol

ในตอนนี้ที่มี Publisher Sale บน Steam อยู่ จึงทำให้เกมเด่นจาก 11 bit studios หลายเกมพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของในราคาสุดถูก ไม่เพียงเท่านั้นแต่ผู้ใช้งาน Steam ยังสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายได้ด้วยนอกเหนือไปจากบรรดาเกมลดราคา โปรดดูด้านล่าง:

The Alters https://store.steampowered.com/app/1601570/The_Alters/

South of the Circle https://store.steampowered.com/app/1811040/South_of_the_Circle/

Frostpunk 2 https://store.steampowered.com/app/1601580/Frostpunk_2/

The Invincible https://store.steampowered.com/app/731040/The_Invincible/

11 bit studios publisher sale: https://store.steampowered.com/sale/11bitpublishersale

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์