News

เริ่มต้นฤดูกาลที่ 2 อย่างเต็มที่ และมีการอัปเดตในมือถือจาก PES เป็น eFootball 2022

ยอดดาวน์โหลดของเวอร์ชันพีซีและคอนโซลทะลุ 15 ล้านครั้งทั่วโลก!

Konami Digital Entertainment Limited ภาคภูมิใจที่จะประกาศว่าเวอร์ชันมือถือของ eFootball PES 2021 ได้มีการอัปเดตเป็น eFootball™ 2022 แล้ว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและแคมเปญภายในเกมอีกมากมาย รวมถึงธีมของฤดูกาลที่ 2 ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในคอนโซลและมือถือด้วยเช่นกัน

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=RvsR9IDFJsw

เวอร์ชันมือถือของ eFootball™ 2022 มีโหมดใหม่ที่ชื่อว่า “Dream Team” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้างทีมของตัวเองได้เหมือนกับเวอร์ชันคอนโซล มอบประสบการณ์การควบคุมใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการตัดสินใจและปรับแทคติกของนักเตะตามทฤษฎีฟุตบอลในโลกแห่งความเป็นจริง

เกมนี้จะยังคงมีชื่อจริงของสโมสรยุโรปยักษ์ใหญ่ ตำนานในประวัติศาสตร์ฟุตบอล และการอัปเดตแบบสดประจำสัปดาห์เกี่ยวกับสควอตและนักเตะรายบุคคลภายในเกม

กิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมประกอบด้วยฤดูกาลใหม่ไฮไลท์ลีกยุโรปสโมสร, สไตล์การเล่นของทีม, และ Prime Players” ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ และจะมีนักเตะปรากฏตัวในการ์ดพิเศษที่มีสโมสรที่เคยติดระดับท็อปของลีกยุโรปในฤดูกาลปี 2021-2022

นอกจากนี้เรามีแพ็กพิเศษที่ประกอบด้วยนักเตะ 11 คนและไอเทมฝึกฝนจากสโมสรพันธมิตรรายใหญ่ของยุโรปด้วย ผู้เล่นสามารถรวมตัวนักเตะฝีเท้าเหนือชั้น เตรียมตัวพวกเขาให้พร้อมเล่นในทันที และฝึกทีมให้ได้ตามปรัชญาฟุตบอลของตนเอง!

สนุกกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นกับผู้เล่นจากทั่วโลกใน “Dream Team”

โปรดจับตาดู eFootball™ 2022 ไว้ให้ดี เพราะ KONAMI มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้เกมนี้กลายเป็นเกมจำลองฟุตบอลที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่น

สัมผัสกับ eFootball™ 2022 บนมือถือ

eFootball™ 2022 พร้อมให้เล่นแล้วบนมือถือ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับซีรีส์เกม eFootball PES บนมือถือ ซึ่งครองยอดดาวน์โหลดไปกว่า 500 ล้านครั้งจากทั่วโลก ทาง KONAMI ได้นำเกมใหม่ในชื่อ eFootball™ มาลงมือถือแล้ว!

มีการเพิ่มระบบควบคุมใหม่เข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นฟุตบอลสมัยใหม่ พร้อมมีการปรับปรุงแอนิเมชั่นของนักเตะและพฤติกรรมของลูกบอลใหม่เพื่อให้ได้ความรู้สึกเหมือนกับเล่นบนคอนโซล นอกจากนี้ยังมีเกมโหมดสร้างทีมใหม่ที่มีชื่อว่า “Dream Team” รวมอยู่ด้วย

[Dream Team]

“Dream Team” คือโหมดใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเสนอชื่อและดึงตัวนักเตะและผู้จัดการคนโปรดมาสร้างทีมในฝันของตัวเองได้ โดยใช้ GP และไอเทมอื่นๆ ภายในเกมที่ได้รับมาจากการเล่นเกม

นักเตะภายในเกมสามารถนำมาพัฒนาและเสริมความแกร่งเพื่อให้ตรงตามสไตล์การเล่นของผู้เล่นได้ ผู้เล่นสามารถสร้าง “Dream Team” ของตัวเองได้ด้วยการรวมตัวนักเตะคนโปรด นักเตะในตำนาน และผู้จัดการ เพื่อให้เหมาะกับปรัชญาฟุตบอลของตัวเอง

แต่ละฤดูกาลของ Dream Team โดยจะมีหลายกิจกรรมตามแต่ละฤดูกาล แต่ละกิจกรรมจะมีธีมที่สะท้อนถึงเทรนด์ในฟุตบอลของโลกจริง และจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมความท้าทายกับผู้เล่นคนอื่นๆ และกิจกรรมทัวร์กับผู้เล่น AI

เมื่อดึงตัวนักเตะและจัดทีมที่ตรงตามธีมของฤดูกาล ผู้เล่นจะสามารถไต่เต้าในกิจกรรมได้โดยที่มีข้อได้เปรียบเหนือผู้เล่นคนอื่นๆ 

ฤดูกาลที่ 2 พร้อมเล่นแล้ว!

ฤดูกาลที่ 2 “ไฮไลท์ลีกยุโรปสโมสร, สไตล์การเล่นของทีม, และ Prime Players” จะประกอบด้วยสโมสรที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในลีกยุโรปปี 2021-2022 ด้วยความถนัดในสไตล์การเล่นเป็นทีมและการออกแบบการ์ดแบบพิเศษ 

พาวเวอร์แพ็ก Dream Team

พาวเวอร์แพ็กถูกเพิ่มเข้ามาใน eFootball™ 2022 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถซื้อนักเตะระดับท็อป นักเตะจากสโมสรโปรด และสร้างความสามารถในการฝึกฝน Dream Team

แต่ละแพ็กประกอบด้วยนักเตะ 11 คนและไอเทมฝึกฝนมากมาย อ่านด้านล่างสำหรับประเภทของแพ็กและสิ่งที่อยู่ภายในแพ็ก:

แพ็ก Premium Ambassador

Lionel Messi และ Neymar Jr. นักเตะสองคนที่ฝีเท้าเก่งที่สุดในสนาม เพื่อให้ตำนานทั้งสองคนนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น พวกเขาจึงมีเพื่อนร่วมทีมมาร่วมด้วยในแพ็กสุดพิเศษนี้

  • ราคา: 2,000 เหรียญ eFootball™ ต่อแพ็ก
  • สิ่งที่อยู่ภายใน: ​
    • การ์ดนักเตะระดับตำนาน x 1 *การออกแบบพิเศษพร้อมลายเซ็นนักเตะ
    • การ์ดนักเตะโดดเด่น x 10
    • โปรแกรมฝึกฝน Exp. 4000 x 15
แพ็ก Premium Club

เซ็ตรวมนักเตะชั้นนำจากสโมสรเลื่องชื่อจากยุโรปที่มีแคมเปญอันน่าตื่นเต้นในปี 2021-22 ได้แก่ FC Barcelona, FC Bayern München, Manchester United

พร้อมการออกแบบการ์ดพิเศษสำหรับแฟน ๆ สุดพิเศษเท่านั้น

  • ราคา: 2,000 เหรียญ eFootball™ ต่อแพ็ก
  • สิ่งที่อยู่ภายใน: ​
    • การ์ดนักเตะระดับตำนาน x 1 *การออกแบบพิเศษพร้อมลายเซ็นนักเตะ
    • การ์ดนักเตะโดดเด่น x 10
    • โปรแกรมฝึกฝน Exp. 4000 x 15
แพ็ก Club

แพ็กที่ประกอบด้วยผู้เล่นจากฤดูกาล 2021-22 ซึ่งมาจากสโมสรพันธมิตรยุโรปของเรา ได้แก่ Arsenal, AS Roma, Celtic FC, และสโมสรอื่น ๆ อีกมากมาย!

  • ราคา: 1,500 เหรียญ eFootball™ ต่อแพ็ก
  • สิ่งที่อยู่ภายใน: ​
    • การ์ดนักเตะโดดเด่น x 11
    • โปรแกรมฝึกฝน Exp. 4000 x 7
องค์ประกอบใหม่ของ Dream Team

มีการเพิ่มองค์ประกอบใหม่ดังต่อไปนี้เข้ามายัง Dream Team เพื่อพัฒนาเกมโหมดและทำให้ผู้เล่นสามารถปรับทีมให้เข้ากับตัวเองได้มากขึ้น พร้อมทั้งฝากฝังอุดมการณ์ฟุตบอลของตัวเองเข้าไปในทีม

Objective

มีการเพิ่ม “Objectives” ใหม่เข้ามาที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้โดยการทำความท้าทายให้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมี Premium Objectives ที่สามารถซื้อได้โดยใช้เหรียญ eFootball™ เพื่อรับรางวัลที่หรูหรามากขึ้น

ผู้จัดการระดับตำนาน

ผู้จัดการระดับตำนาน เช่น Johan Cruyff จะพร้อมให้ได้จับจองในอนาคตเป็นรางวัลสำหรับ Premium Objectives ผู้จัดการระดับตำนานจะมีทักษะการฝึกฝนที่แตกต่างจากผู้จัดการทั่วไป

คุณสมบัติสำหรับบันทึกหลายแผนเกม
คุณสมบัตินี้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้สามารถเก็บแผนเกมได้หลายแผน สามารถบันทึกและเรียกใช้งานสควอตที่มีแทคติกและกิจกรรมแตกต่างกันได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมได้หลายทีมไว้ใช้สำหรับแต่ละฤดูกาลและกิจกรรมเมื่อเกม eFootball™ พัฒนาต่อไปในอนาคต 

ฟังก์ชั่นแนะนำการออกแบบพรสวรรค์
เราเพิ่มฟีเจอร์แนะนำเข้ามา ที่จะปรับปรุงพารามิเตอร์ในการออกแบบพรสวรรค์โดยอัตโนมัติเพื่อพัฒนานักเตะ

การอัปเดตในอนาคต

KONAMI วิเคราะห์เกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงประสบการณ์การเล่นใน eFootball™ อยู่เสมอ การอัปเดต v.1.1.1 ได้แก้ไขปัญหาบางอย่างไปแล้ว เรายังมีแผนที่จะอัปเดตที่จะแก้ไขปัญหาอีกหลายอย่างในอนาคต นอกจากนี้เราวางแผนที่จะทำแบบสำรวจภายในเกมเพื่อเก็บรวบรวมความเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้เล่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ eFootball™ และการเป็นหุ้นส่วนและใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://www.konami.com/efootball/en/page/license_efootball2022   

สำหรับข่าวสารล่าสุดจากแฟรนไชส์ eFootball™ และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์