News

ดิสโก้ ฟีเวอร์ ซีซัน พร้อมให้เล่นแล้วใน Roller Champions

มาแดนซ์สะบัดไปสู่เกียรติยศกันบน Nintendo Switch™ ด้วยซีซันใหม่ของ Roller Champions!

กรุงเทพฯ – 22 มิถุนายน 2565 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าดิสโก้ ฟีเวอร์ ซึ่งเป็นซีซันใหม่ในธีมดิสโก้ของ Roller Champions พร้อมให้เล่นกันแล้วฟรี ๆ บน Xbox One, PlayStation® 4, Xbox Series X | S, PlayStation® 5 (ผ่านระบบความเข้ากันได้ย้อนหลัง) และ Windows PC (Ubisoft Store, และตอนนี้ยังรวมถึง Epic Games Store) นอกจากนี้เกมยังพร้อมให้เล่นกันในวันนี้บน Nintendo Switch™ ด้วย

โรลเลอร์ แชมเปียนส์: “ดิสโก้ ฟีเวอร์” วิดีโอจากทีมพัฒนา – Roller Champions

https://youtu.be/qaSUuZSe0SU

ตั้งแต่ 22 มิถุนายนเป็นต้นไป ดิสโก้ ฟีเวอร์จะนำเอาฉากใหม่ในธีมดิสโก้, โหมดเกมใหม่และไอเท็มใหม่มาสู่เกมกีฬาเล่นเป็นทีมแบบ PvP ที่สามารถเล่นได้ฟรีเกมนี้ โดยสนามใหม่สำหรับผู้เริ่มต้นก็คือบรูคลิน คอร์ทก็พร้อมให้เล่นแล้ว และยังมีอีกสองสนามนั่นคือ เวนิซ บีชและลิเบอร์ตี อารีนา ซึ่งจะพร้อมให้เล่นในวันที่ 24 มิถุนายนและ 5 กรกฎาคมตามลำดับ เพื่อให้ผู้เล่นได้รวบรวมแฟน ๆ มาคอยติดตามการไต่เต้าเป็นแชมเปียนต่อไป นอกเหนือไปจากฉากใหม่แล้ว ฉากของช่วงคิกออฟซีซันก็จะยังคงมีอยู่ให้ทุกคนได้เล่นสนุกกันตามเคย ซึ่งดิสโก้ ฟีเวอร์จะเพิ่มเติมอารีนา 8 ซึ่งเป็นโหมดเกมที่สดใหม่และตื่นเต้นเข้ามา และจะมีให้เล่นกันในสนามที่แปลกใหม่และจะท้าทายทั้งผู้เล่นที่มากประสบการณ์และผู้เล่นใหม่ และเพื่อให้เกิดความสนุกและผ่อนคลายในระหว่างแมทช์นี่เอง ที่ในตอนนี้สเก็ตปาร์คจะมีมินิเกมสองอย่างให้เล่นแล้ว และจะเปิดให้เล่นในช่วงระหว่างซีซันในแบบจำกัดเวลา นั่นคือสตาร์ แดชและสตาร์ แดช ซูเปอร์โนวา ที่ซึ่งเหล่าผู้แข่งขันจะต้องเก็บดาวให้ได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มจำนวนแฟน ๆ และปลดล็อครางวัล

โรลเลอร์ แชมเปียนส์ตัวอย่างเกมเพลย์ ดิสโก้ ฟีเวอร์ – Roller Champions

https://youtu.be/C8eTDj1PJAk

ด้วยการมาถึงของซีซันใหม่นี้ โรลเลอร์ พาสก็กลับมาอีกครั้ง และยังมีไอเท็มในธีมดิสโก้มาให้ทั้งในแบบฟรีแทร็คและพรีเมียมแทร็ค และด้วยความที่ดิสโก้ ฟีเวอร์จะมีระยะเวลายาวนานกว่าคิกออฟซีซัน จึงมีลำดับขั้นมากกว่าเดิมเป็นสองเท่าเพื่อให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งนักกีฬาระดับตำนานของตนเอง! นอกเหนือไปจากไอเท็มตกแต่งใหม่แล้ว ยังมีการพัฒนารูปแบบหน้าจอ, เพิ่มเพลงใหม่และฟีเจอร์พัฒนาคุณภาพชีวิตรอคอยผู้เล่นอยู่ในอัปเดตนี้ด้วย

โรลเลอร์ แชมเปียนส์ตัวอย่างโรลเลอร์พาส ดิสโก้ ฟีเวอร์ – Roller Champions

https://youtu.be/At-JgHxYr-8

เพื่อเป็นการฉลองให้กับดิสโก้ ฟีเวอร์ จำนวนแฟนที่ได้รับในช่วงสุดสัปดาห์แรกตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนถึง 28 มิถุนายนเวลา 23:00 น.จะเพิ่มเป็นสองเท่าให้กับผู้เล่นทุกคน! เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมาแดนซ์ไปสู่เกียรติยศแล้วเริ่มการเดินทางของคุณได้ตั้งแต่วันนี้โดยดาวน์โหลด Roller Champions ได้ฟรีที่ https://ubi.li/JUMQo

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม โปรดไปที่ https://ubisoft.asia/th/rc/.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์