News

No Man’s Sky จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 7 ตุลาคม 2022

No Man’s Sky จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 7 ตุลาคม 2022, Hello Games และ Bandai Namco Europe จับมือกันเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อจัดจำหน่ายเกม  

Hello Games และ Bandai Namco Europe ยินดีที่ได้ประกาศว่าผู้ที่ครอบครองเครื่อง Nintendo Switch™ จะได้สัมผัสกับ No Man’s Sky พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 นี้ โดยจะวางจำหน่ายในแบบดิจิทัลผ่าน e-shop ของ Nintendo และในแบบแผ่นตามร้านค้าทั่วไป

วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2016, No Man’s Sky  คือเกมแนวนิยายวิทยาศาสตร์ที่ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจจักรวาลที่จะมีการสร้างตัวเองขึ้นมาอย่างเป็ระบบ จุดเด่นคือดวงดาวและระบบดาวที่คุณจะไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และแต่ละดาวก็จะเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ที่รอการค้นพบ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะสำรวจ, ผสมผสาน, สร้าง, ค้าขาย, ต่อสู้หรือเพียงแค่เอาชีวิตรอดในพื้นที่อันไพศาลระหว่างกาแล็กซี่นี้

นับตั้งแต่วางจำหน่ายมา No Man’s Sky ก็ได้รับอัปเดตเนื้อหาครั้งใหญ่มาตลอดหกปี ซึ่งนับรวมทั้งหมดก็เป็น 20 อัปเดตใหญ่แล้ว สำหรับผู้เล่นที่ซื้อเกมในวันแรกบน Nintendo Switch™ จะสามารถคาดหวังทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะมีให้จากอัปเดตเหล่านั้นแน่นอน รวมถึงอัปเดตอย่างต่อเนื่องในอนาคตที่จะเพิ่มเติมคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามาด้วย

คอมมูนิตี No Man’s Sky ถือเป็นหนึ่งในคอมมูนิตีที่ใหญ่ที่สุดและพร้อมต้อนรับทุกคนในวงการเกม สำหรับหลาย ๆ คนแล้วเกมนี้ถือเป็น “เกมที่เล่นได้ตลอดไป” ซึ่งจากบรรดาผู้เล่นหลายล้านคนต่างก็มีเวลาเล่นร่วมกันเกินกว่า 500 ล้านชั่วโมงไปแล้ว

ฌอน เมอร์เรย์, ผู้ก่อตั้งของ Hello Games, ซึ่งเป็นทีมพัฒนาที่อยู่ในสหราชอาณาจักรได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าผู้คนจะต้องตะลึงในตอนที่ได้เล่นเกมนี้บนเครื่องขนาดเล็กเช่นนั้น เรียกได้ว่ามันเป็นทั้งจักรวาลในมือคุณเลยครับ ถือเป็นงานขนาดใหญ่มากนะแต่สิ่งที่ตอบแทนกลับมาก็หลายอย่างมากเช่นกันสำหรับทีมงานเล็ก ๆ ของเรา และผมก็ภูมิใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาจริง ๆ”

ในฐานะที่เป็นเกมแบบ live service, No Man’s Sky จะมีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอด้วยคอนเทนต์ใหม่ ๆ และฟีเจอร์ที่จะเพิ่มมาให้บนทุกแพลตฟอร์ม รวมถึง Nintendo Switch™ ด้วย

No Man’s Sky สำหรับ Nintendo Switch™ จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2022

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ No Man’s Sky โปรดไปที่ https://www.nomanssky.com/, และคอยติดตาม https://twitter.com/NoMansSky. สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์