News

สร้างเส้นทางของคุณเองแล้วมุ่งสู่แท่นแห่งชัยชนะใน MX vs ATV Legends – พร้อมให้เล่นแล้ว!

THQ Nordic และ Rainbow Studios ได้ประกาศวางจำหน่ายเกม MX vs ATV Legends! พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation5, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC, Legends จะพาผู้เล่นจากการขับขี่ริมชายฝั่งแบบสบาย ๆ ไปกับ UTV คันโปรดสู่การขับขี่สุดยอดเครื่องยนต์ความเร็วสูงสุดในแบบสองล้อมเพื่อร่วมแข่งขันในอีเวนต์แบบไม่หยุดยั้ง! MX vs ATV Legends จะประกอบไปด้วยโหมดอาชีพอันลึกซึ้ง, สภาพแวดล้อมแบบเปิดขนาดใหญ่ใหม่ล่าสุด และยังมีระบบการปรับแต่งพาหนะและของตกแต่งมากมายในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน! ระบบฟิสิกส์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และยังมีระบบแบ่งจอเล่น รวมถึงโหมดมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ในแบบสูงสุด 16 ผู้เล่น พร้อมด้วย DLC พาหนะในสไตล์ OEM ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติของแฟรนไชส์ จึงทำให้ “Legends” เป็นภาคที่ทะเยอทะยานที่สุดของซีรีส์

ชมตัวอย่างวันวางจำหน่ายได้ที่นี่: https://youtu.be/RHU8amMVr7E

MX vs ATV Legends พร้อมให้เล่นแล้วบน PS4™, PS5™, Xbox One, Xbox Series X|S, รวมถึง PC ด้วยราคา$ 39.99 / € 39.99, £ 34.99.
สำหรับข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติม โปรดไปที่ @mxvsatv บนโซเชียลมีเดีย

Microsoft Base Game: https://www.microsoft.com/store/productid/9nxhl5dkcmxs
Microsoft Leader Pack: https://www.microsoft.com/store/productid/9nq3n9jl1v5q
SONY: https://store.playstation.com/concept/10000928
Steam: https://store.steampowered.com/app/1205970/MX_vs_ATV_Legends

เกี่ยวกับ MX vs ATV Legends

ฟีเจอร์:

  • แข่งขันในโหมดอาชีพแบบใหม่ที่ซึ่งตัวเลือกของคุณจะนำไปสู่เส้นทางที่แตกต่างกัน ทั้งโอกาสด้านสปอนเซอร์และอีเวนต์พิเศษต่าง ๆ!
  • สำรวจสภาพแวดล้อมแบบเปิดขนาดใหญ่ซึ่งรวมถึงชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย!
  • สัมผัสกับโหมดใหม่เอี่ยม Trails เพื่อการแข่งขันนอกอาคารที่ความเข้มข้นสูง – เตรียมตัวให้พร้อม ณ จุดเริ่มต้นในใจกลางหุบเขาพร้อมกับเพื่อน ๆ แล้วเผชิญกับสนามจากธรรมชาติที่มาพร้อมกับความท้าทายอันไม่ลดละ!
  • แข่งขันในแบบแบ่งจอ 2 ผู้เล่น และโหมดออนไลน์แบบ 16 ผู้เล่นด้วยเกมเพลย์แบบทีม
  • ปรับแต่งนักซิ่งของคุณและพาหนะด้วยชิ้นส่วนใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิตชั้นนำแห่งวงการการแข่งออฟโรด
  • ขับขี่ได้อย่างแม่นยำยิ่งกว่าเคยด้วยระบบฟิสิกส์ที่ปรับปรุงมาอย่างดี
  • เช่นเดียวกับภาคก่อนหน้า ที่ประสบการณ์ของ Legends จะประกอบไปด้วย DLC อันรุ่มรวมที่เริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันแรกนี้เลย! DLC พาหนะแบบ OEM จะเต็มไปด้วยมอเตอร์ไซค์, ATV และ UTV จากบรรดาผู้ผลิตชั้นนำแห่งวงการออฟโรดทุกราย

สำหรับรายชื่อทั้งหมดของพาหนะ OEM ใน DLC ดังกล่าว รวมถึงข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมของ MX vs ATV Legends, โปรดไปที่ mxvsatv.com หรือ @mxvsatv บนโซเชียลมีเดีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์