News

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom แปลภาษาไทยและอินโดฯ เป็นครั้งแรก

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom กำหนดวางจำหน่ายในปี 2022 นี้! พร้อมเปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเกม!

สิงคโปร์ – 29 มิถุนายน 2022  Bandai Namco Entertainment ขอแจ้งให้ทราบว่าผลงานล่าสุดในซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch™/PlayStation?5/Steam? DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2022 นี้ ยิ่งไปกว่านั้น ในวันนี้เราได้เปิดตัวคลิปเกมใหม่ล่าสุดให้ชมกันแล้ว

ผลงานชิ้นล่าสุดจากซีรีส์ Doraemon Story of Seasons”!

ในผลงานชิ้นล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON Story of Seasons” นี้ “โดราเอมอน” ตัวการ์ตูนยอดนิยมที่เป็นที่รักของทุก ๆ คน จะมาปรากฏตัวในโลกของ “Story of Seasons” ซีรีส์เกมอันเป็นที่รักในหมู่นักเล่นเกมมาตลอด 20 ปี โดยเป็นเกมการใช้ชีวิตสบาย ๆ ที่จะส่งความอบอุ่นไปถึงผู้เล่นทุกคนให้รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ

แน่นอนว่านอกจากจะได้สนุกไปกับเกมในสไตล์ของ “Story of Seasons” ไม่ว่าจะเป็นการทำฟาร์มหรือดูแลสัตว์แล้ว คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องแบบฉบับของ “โดราเอมอน” ที่ใช้ของวิเศษอีกด้วย! ผลงานชิ้นนี้เพิ่มการเล่นและองค์ประกอบใหม่จากในภาคที่แล้วขึ้นมาเป็นจำนวนมาก นำเสนอเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจใหม่ล่าสุดให้คุณได้ชม เรามาลองเริ่มต้นชีวิตในฟาร์มไปพร้อม ๆ กับโนบิตะและผองเพื่อนกันเลย

เว็บไซต์ทางการ : https://dbgk.bn-ent.net/*
Twitter ทางการ : https://twitter.com/dora_boku

*เว็บไซต์นี้มีให้ในภาษาญี่ปุ่น

มีสถานที่ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย มีบ้านของทุกคน

โนบิตะและเพื่อน ๆ ได้มายังดวงดาวที่ไม่รู้จัก ทุกคนอยู่ในบ้านเดียวกันพร้อมกับตั้งใจทำฟาร์มเพื่อสานฝันให้กับไลท์ เด็กหนุ่มที่พวกเขาพบที่นั่น นอกจากนี้ บางครั้งก็ไปชมงานแสดงดอกไม้ไฟ ไปดูกลุ่มดาว ตื่นเช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้นครั้งแรกในรอบปี ทุก ๆ วันที่ได้อยู่กับทุกคนเป็นวันเวลาที่จะหาอะไรมาทดแทนไม่ได้

“ของวิเศษ” ที่จะช่วยให้ฟาร์มมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

หากใช้ “ของวิเศษ” ของโดราเอมอน ชีวิตในฟาร์มจะยิ่งสนุกและสะดวกขึ้น!

ใช้ “เมฆฝนฉบับย่อ” รดน้ำพืชผลครั้งละมาก ๆ หรือจะใช้ “สวนอาหาร” เก็บเกี่ยวอาหาร ลองใช้ “ของวิเศษ” ให้เต็มที่เพื่อทำให้ฟาร์มของเราสนุกสนานยิ่งขึ้น!

และในผลงานชิ้นนี้ยังจะให้ผู้เล่นใช้ “คอปเตอร์ไม้ไผ่” และ “แก๊สทำให้เมฆแข็งตัว” ขึ้นไปทำฟาร์มเหนือเมฆ และใช้ “แสงปรับสภาพ” ดำลงไปในทะเลเพื่อเพาะพันธุ์ไข่มุก ช่วยขยับขยายชีวิตในฟาร์มให้เต็มไปด้วยความฝัน

โลกอันงดงามและผ่อนคลาย

โลกที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในหนังสือภาพยิ่งงดงามขึ้นอีกโดยเพิ่มการแสดงทิวทัศน์อันสมจริง ทั้งแสงธรรมชาติ สายลม และเสียงต่าง ๆ ในสภาพแวดล้อม

มีสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นไร่ข้าวสาลีสีทองอร่าม เส้นขอบฟ้าที่มองเห็นจากแหลม หรือป่าอันน่าพิศวง โลกอันงดงาม อ่อนโยน และผ่อนคลาย ซึ่งจะเปลี่ยนสีสันตามฤดูกาลและช่วงเวลา ได้มาอยู่ต่อหน้าคุณแล้ว

ใช้ชีวิตในฟาร์มกับเพื่อนของคุณ

เกมนี้ให้คุณสนุกกับชีวิตในฟาร์มพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อนคู่ใจผ่านการเล่นออฟไลน์แบบ 2 คน!

ทั้งสองคนจะช่วยกันทำฟาร์มหรือนั่งตกปลาสบาย ๆ ก็ดี…ถ้ามีหัวเทอร์นิพขนาดใหญ่ที่ดึงเองคนเดียวไม่ไหว มาช่วยกันดึงสองคนก็อาจจะดึงออกได้

DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom จะมาพร้อมกับฉบับแปลภาษาไทยและภาษาอินโดนีเซียเป็นครั้งแรกด้วย

หากต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom หรือผลงานอื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาชม เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์