News

DRAGON QUEST TREASURES วางจำหน่าย 9 ธันวาคม บน NINTENDO SWITCH

ตัวอย่างและรายละเอียดใหม่ได้รับการเผยแพร่ในงาน Nintendo Direct mini: Partner Showcase

Square Enix® ได้ประกาศในวันนี้ว่าเกม RPG ผจญภัยล่าสมบัติ DRAGON QUEST® TREASURES™ จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบน Nintendo Switch™ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ซึ่งนี่เป็นเกมสปินออฟจากซีรีส์ DRAGON QUEST, โดยที่ DRAGON QUEST TREASURES จะบอกเล่าเรื่องราวในวัยเด็กของคู่พี่น้อง Erik และ Mia, ผู้ปรากฏตัวกันครั้งแรกใน DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age™
รับชมตัวอย่าง DRAGON QUEST TREASURES [ที่นี่]

ผู้เล่นจะได้บังคับเป็น Erik และ Mia ในตอนที่พวกเขาออกตามล่าความฝันในฐานะนักล่าสมบัติ ที่ซึ่งการผจญภัยอันไม่รู้จบรอคอยอยู่ สมบัติต่างก็ซุกซ่อนอยู่ในสถานที่อันเลวร้ายเกินจินตนาการ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องใช้ความช่วยเหลือจากบรรดามอนสเตอร์นิสัยดีทั้งหลาย แล้วใช้ความสามารถในการหาสมบัติอันไม่ธรรมดาของพวกมัน เหล่ามอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้วิ่งทะยานไปทั่วท้องทุ่ง, ไต่หน้าผาชัน และแม้แต่ร่อนผ่านหุบเหวกว้าง ไม่เพียงเท่านั้นแต่พวกมันจะยังช่วยให้ความช่วยเหลือในการต่อสู้กับเหล่านักล่าสมบัติคู่ปรับได้ด้วย! การสะสมสมบัติต่าง ๆ จะข่วยเพิ่มมูลค่าในคลังสมบัติของผู้เล่น และทำให้สามารถขยายฐานของตนเองได้ยิ่งกว่าเดิมและรวบรวมบรรดามอนสเตอร์ผู้เป็นมิตรได้มากขึ้นอีก

DRAGON QUEST TREASURES จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 9 ธันวาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ DRAGON QUEST เว็บไซต์ และติดตามเราได้ผ่านช่องทางทางการ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:
เว็บไซต์ทางการ: https://dragonquest.square-enix-games.com/?lng=us

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์