News

HARVESTELLA เกมอาร์พีจีจำลองชีวิตใหม่ล่าสุด วางขาย 4 พ.ย.บน NINTENDO SWITCH – PC

พบกับความงดงามกันแสนสงบและอันตรายของทุกฤดูกาล

SQUARE ENIX® ได้ประกาศเกมอาร์พีจีจำลองชีวิตเกมใหม่ในวันนี้ นั่นคือ HARVESTELLA™, ซึ่งจะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch™ และ STEAM® ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022, โดยมีผู้วาดคอนเซปต์อาร์ตโดยคุณอิซามุ คามิโกะคุเรียว (FINAL FANTASY® XII) และบทเพลงโดยคุณโก ชิอินะ (ซีรีส์ Tales) ใน HARVESTELLA, ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกอันงดงามที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสของฤดูกาลและได้สนุกไปกับเกมเพลย์อันัหลากหลายซึ่งก็รวมถึงการดูแลพืชพรรณ, การผูกมิตรกับผู้คนในหมู่บ้านและการผจญภัยในดันเจี้ยนอันท้าทาย

รับชมตัวอย่าง HARVESTELLA Announcement Trailer, ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=5Yd3tzhN99E

HARVESTELLA ดำเนินเรื่องอยู่ในโลกอันสีสันสดใสที่ซึ่งคริสตัลขนาดยักษ์สี่ชิ้นซึ่งเรียกว่า “Seaslight” เป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอันมีเสถียรภาพระหว่างสี่ฤดูกาล การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นเมื่อความผิดปกติเริ่มปรากฏขึ้นบน Seaslight และก่อให้เกิด “Quietus” ซึ่งเป็นฤดูกาลมรณะที่ปรากฏขึ้นมาในช่วงระหว่างสี่ฤดูกาลตามธรรมชาติ ในระหว่าง Quietus นี้ พืชพรรณจะเหี่ยวเฉาและผู้คนจะไม่สามารถออกไปนอกบ้านได้ ซึ่งปัญหาก็คือฤดูกาลเริ่มจะยาวนานขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละปี

ในเกมอาร์พีจีจำลองชีวิตเกมนี้ ผู้เล่นจะได้ทำการปลูกพืชพรรณ, ใช้วัตถุดิบเพื่อทำอาหารและสร้างไอเท็ม, รวมถึงเดินทางไปในโลกกว้าง ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างมีสีสันในแต่ละฤดูกาล รวมถึงได้เดินทางไปยังต่างเมือง มีปฏิสัมพันธ์กับชาวเมือง หรือไปตกปลาและอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพได้หลากหลาย อย่างเช่นเป็นนักสู้ เป็นผู้แฝงตัวในเงา และนักเวท จากนั้นก็เดินทางเข้าสู่ดันเจี้ยนพร้อมปาร์ตี้ของตนเพื่อค้นหาจุดกำเนิดของโลกรวมถึงความจริงเบื้องหลังหายนะภัยที่เกิดขึ้น

HARVESTELLA ได้รับการจัดเรต T โดย ESRB และจะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch และ PC ผ่าน STEAM ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 สำหรับแบบแผ่นของ Nintendo Switch ก็จะมีวางจำหน่ายเช่นกัน ขณะนี้เกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลบน STEAM แล้ว การสั่งซื้อล่วงหน้าบน Nintendo Switch จะเปิดให้สั่งซื้อกันในภายหลัง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่https://www.harvestella.com   

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:
เว็บไซต์ทางการ: https://www.harvestella.com    

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์