News

NIER:AUTOMATA THE END OF YORHA EDITION บน NINTENDO SWITCH พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

เกมแอ็คชั่นอาร์พีจีที่ได้รับคำชมล้นหลาม วางจำหน่ายไปแล้วรวมกัน 6.5  ล้านชุดทั่วโลก

SQUARE ENIX® ได้ประกาศว่าเกมที่หลายคนหลงรักนั่นคือ NieR:Automata™ The End of YoRHa Edition จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch™ แล้ว และตอนนี้ก็พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในแบบดิจิทัลและแบบแผ่น ด้วยยอดขายรวม 6.5 ล้านชุดทั่วโลกของ NieR:Automata นับตั้งแต่วันวางจำหน่ายในปี 2017, ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับแอ็คชันอาร์พีจีในธีมโลกหลังล่มสลายบน Nintendo Switch ในวันที่ 6 ตุลาคม 2022

ตัวเกมแบบแผ่นจะมีอาร์ตเวิร์คอันเป็นเอกลักษณ์โดยผู้ออกแบบตัวละครอย่างคุณอากิฮิโกะ โยชิดะเป็นปกหน้าและจะมาพร้อมปกในที่สามารถสลับด้านได้ที่เป็นตัวละคร A2 ออกแบบโดยคุณโคดะ คาซึมะ

เกมซึ่งกวาดคำชมมาล้นหลาม NieR:Automata, กำกับโดยคุณโยโคโอะ ทาโร่ และพัฒนาโดย PlatinumGames Inc ร่วมกับ SQUARE ENIX, คือเกมที่ผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นและอาร์พีจี ผ่านเนื้อหาอันชวนติดตามและชวนคิด ผู้เล่นจะต้องเข้าต่อสู้ในฐานะแอนดรอยด์อย่าง 2B, 9S และ A2 เพื่อช่วงชิงโลกกลับมาจากสิ่งมีชีวิตในรูปแบบเครื่องจักรและเผยความจริงเกี่ยวกับมนุษยชาติที่ถูกลืมเลือนไปนานแสนนาน NieR:Automata The End of YoRHa Edition ประกอบไปด้วยตัวเกมหลักที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายและ DLC 3C3C1D119440927, ซึ่งประกอบไปด้วยโคลอสเซียมสุดท้าทายสามแห่ง และยังมีชุดสวมใส่แบบพิเศษ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด DLC ฟรีนั่นคือ 6C2P4A118680823 ในตอนที่เกมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ซึ่ง DLC เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Nintendo Switch นี้จะประกอบไปด้วย 6 ชุดใหม่และ 4 เครื่องประดับใหม่ที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครที่คุณเล่น และยังมาพร้อมกับ 2 สกินสำหรับ pods ซึ่งออกแบบโดยอ้างอิงจากตัวละครของเกมฉบับมือถือ NieR Re[in]carnation

NieR:Automata The End of YoRHa Edition ได้เรต M จาก ESRB และจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 6 ตุลาคม 2022 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่https://nierautomata.square-enix-games.com/switch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์