News

PAC-MAN กลับมาแล้ว และพร้อมออกผจญภัยครั้งใหม่ใน PAC-MAN WORLD Re-PAC พร้อมจำหน่าย 25 สิงหาคม

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า PAC-MAN WORLD Re-PAC มีกำหนดวันวางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One ในวันที่ 25 สิงหาคม 2022, และบน STEAM® ในวันที่ 26 สิงหาคม 2022

PAC-MAN WORLD Re-PAC – คือเกมรีเมคเต็มรูปแบบของภาค 3D แอ็คชั่นผจญภัยในชื่อ Pac-Man World: 20th Anniversary ซึ่งเคยวางจำหน่ายโดย Namco ในปี 1999 – ที่จะนำเอาเกมสุดคลาสสิคกลับมาอีกครั้งด้วยงานภาพแบบ HD, เกมเพลย์ที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิม และยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ โดย PAC-MAN จะได้รับการรีเมคด้วยกราฟิคที่ดีขึ้น, แอ็คชั่นที่หลากหลายขึ้น และยังมีระบบในการสู้บอสที่ปรับปรุงกว่าเดิมเพื่อทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้สนุกสนานได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ ของเกมต้นฉบับหรือแฟน ๆ หน้าใหม่ก็ตาม!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://pcwdrepac.pacman.com/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

 PAC-MAN WORLD Re-PAC คืออะไร?

PAC-MAN WORLD Re-PAC จะมีโหมดเกมสุดสนุกสามโหมดด้วยกัน – Quest Mode, ที่ซึ่ง PAC-MAN จะได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่เพื่อช่วยเหลือครอบครัว; Maze Mode, ที่ซึ่ง PAC-MAN หลงทางอยู่ในเขาวงกต 3D อันลึกลับ; และ Original Mode, ซึ่งจะให้ประสบการณ์ในแบบต้นฉบับของ PAC-MAN!

Quest Mode

Quest Mode, โหมดหลักของเกมนี้ เริ่มต้นขึ้นที่ปาร์ตี้วันเกิดของ PAC-MAN ในตอนที่งานกำลังจะเริ่มนั้นเอง ได้มีเครื่องจักรอันชั่วร้ายของหุ่นยนต์ TOC-MAN ปรากฏตัวแล้วทำให้ทั้งครอบครัวของ PAC-MAN โดนพวกผีร้ายจับตัวไป และเพื่อช่วยเหลือครอบครัวนี้เอง PAC-MAN จึงต้องออกเดินทางไปทั่วหกดินแดนอันลึกลับของ Ghost Island แล้วฝ่าฟันศัตรูในหลากหลายรูปแบบ!

Maze Mode

Maze Mode นำเอาเกมเพลย์ในแบบคลาสสิคของ PAC-MAN มาปรับเข้ากับเซ็ตติ้งแบบเขาวงกต 3D ซึ่งเขาวงกตเหล่านี้จะมีฟีเจอร์อันมากมายรอคอยผู้เล่นอยู่!

Original Mode

มาเล่นเกมต้นฉบับในแบบสมบูรณ์กันด้วย Original Mode, ซึ่งผู้เล่นสามารถปลดล็อคได้หลังจากเคลียร์ตัวเกมหลัก!

รีเมคเต็มสูบ แอ็คชั่นที่บังคับง่ายขึ้นแต่ตอบสนองกว่าที่เคย!

ด้วยกราฟิคที่พัฒนาขึ้น ฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมเข้ามาและอีกมากมาย PAC-MAN WORLD Re-PAC จึงถือเป็นการยกเครื่องใหม่ของ Pac-Man World: 20th Anniversary เพื่อทำให้สามารถเล่นได้ง่ายขึ้นและสนุกกว่าที่เคย การควบคุมในการกระโดดและการใช้ท่าอย่าง Butt Bounce และ Rev Roll ก็ถูกทำให้ตอบสนองยิ่งกว่าที่เคย!

PAC-MAN ยังมาพร้อมกับแอ็คชั่นใหม่ ๆ ที่สามารถพองตัวเองขึ้นมาทำให้ตัวใหญ่ขึ้นได้ ทั้งยังสามารถกระโดด, กระเด้ง, วิ่งและดำน้ำได้ ใช้ทุกท่าที่ PAC-MAN ทำได้เพื่อมุ่งสู่เส้นชัย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ PAC-MAN WORLD Re-PAC และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์