News

CircoLoco Records เผย The Attention Deficit Track พร้อมให้รับฟังกันได้แล้ว

CircoLoco Records ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า The Attention Deficit Track – ซึ่งเป็นซิงเกิลที่หลายคนรอคอยจากอัลบั้มล่าสุดของ Skream ที่กำลังจะเผยแพร่นั่นคือ The Attention Deficit EP — พร้อมให้รับฟังแล้วบนแพลตฟอร์มให้บริการเพลงแบบดิจิทัลชั้นนำอย่าง Apple Music และ Spotify

สำหรับสี่เพลงจาก EP ที่กำลังจะมา, ซึ่งรวมอยู่ในเพลงประจำคลับที่หลายคนเรียกร้อง พร้อมด้วยเวอร์ชันตัดแต่งมาสำหรับเผยแพร่ผ่านวิทยุและอีกสองผลงานจาก Skream และผองเพื่อน จะพร้อมให้ฟังกันในวันที่ 15 กรกฎาคมและพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้จะยังมีการประกาศแผ่นไวนิลสำหรับ CircoLoco Records & NEZ Present CLR 002 ในวันที่ 29 กรกฎาคม ซึ่งก็เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วเช่นกัน ผลงานออกแบบโดยสตูดิโอ Toiletpaper, แผ่นไวนิลสีดำรุ่นจำกัดจำนวนนี้จะรวมเอาบทเพลงสามบทเพลงที่ผสมผสานแนวเพลง ซึ่งมีให้ฟังกันใน GTA Online จากผู้อำนวยการสร้าง NEZ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ประกอบไปด้วย Moodymann, Gangsta Boo, และ ScHoolboy Q

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Attention Deficit EP, พร้อมด้วยข้อมูลการสั่งซื้อล่วงหน้าของ CircoLoco Records & NEZ Present CLR 002 ดูได้จากลิงก์ด้านล่าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์