News

Ultra Kaiju Monster Rancher จะเป็นอย่างไรหากคุณเลี้ยงไคจูยักษ์ของตัวเองได้? 

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศเกมใหม่ Ultra Kaiju Monster Rancher บนเครื่อง Nintendo Switch™, โดยมีกำหนดวันวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2022

เกมนี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่างบรรดาไคจูยักษ์ ซึ่งปรากฏตัวในซีรีส์อุลตร้าแมนระดับตำนาน และเกมวางแผนเพาะพันธุ์มอนสเตอร์อย่าง Monster Rancher ซึ่งจะฉลองครบรอบ 25 ปีในปี 2022 นี้

คุณอยากจะเลี้ยงไคจูยักษ์ของตนเองอย่างไร?

เกม Ultra Kaiju Monster Rancher คืออะไร?

ด้วยระบบเกมจาก Monster Rancher และ Monster Rancher 2 เป็นพื้นฐาน เกมนี้จึงถือเป็นเกมวางแผนเพื่อเพาะเลี้ยงไคจูยักษ์ ซึ่งจะให้คุณได้ดูแลไคจูยักษ์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น – เอเลี่ยนบัลตั้น, เซ็ตต้อนหรือโกโมร่า

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://ultrakaiju-mf.bn-ent.net*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

Monster Rancher คืออะไร? 

Monster Rancher คือซีรีส์เกมวางแผนเพาะพันธุ์มอนสเตอร์ที่วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1997 และยังคงเป็นเกมยอดนิยมและได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นจนถึงในปัจจุบัน ด้วยความแปลกใหม่ที่บรรดามอนสเตอร์จะถือกำเนิดจากแผ่น CD เพลงรวมถึงการต่อสู้

*ภาพด้านบนคือตัวเกมในฉบับญี่ปุ่นของ Monster Rancher ซึ่งใช้ชื่อว่า Monster Farm

ไคจูยักษ์พบกับ Monster Rancher 

เลี้ยงไคจูยักษ์ของคุณเองโดยเลือกการกระทำในแต่ละสัปดาห์ที่ประกอบไปด้วยการให้อาหาร, การฝึกฝน หรือจะส่งพวกมันออกเดินทางไปกับไคจูคู่ปรับแล้วผจญภัยด้วยหัวข้อ Errantry!

ในฟาร์มที่คุณเลี้ยงไคจูยักษ์ของตนเอง คุณจะมีโอกาสได้สังเกตพฤติกรรมของพวกมันอย่างใกล้ชิด – ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ในเกมต้นฉบับ และในทัวร์นาเมนต์ ไคจูของคุณจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าคู่ปรับในการต่อสู้ซึ่งเข้มข้นไม่แพ้ภาพยนตร์

การต่อสู้

ไคจูจะมาปะทะกันในการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่! 

เมื่อคุณเลี้ยงไคจูคู่หูมาแล้ว ก็ได้เวลาเข้าร่วมศึกในทัวร์นาเมนต์แล้วต่อกรกับคู่ปรับอันแข็งแกร่ง!

การต่อสู้ในเกมนี้จะอ้างอิงระบบของ Monster Rancher การโจมตีที่ทำได้จะขึ้นอยู่กับระยะห่างระหว่างไคจูของคุณกับคู่ต่อสู้ ใช้หัวข้อ Drills (ฝึกฝน) เพื่อเพิ่มค่าพลังของไคจูแล้วเรียนรู้ท่าใหม่ ๆ ผ่านระบบ Errantry เพื่อช่วยให้คุณพิชิตสนามประลองได้สำเร็จ!

การต่อสู้จะอัดแน่นไปด้วยแอ็คชันและทรงพลังไม่แพ้ภาพยนตร์ – ซึ่งต่างจากพฤติกรรมสบาย ๆ ของเหล่าไคจูในฟาร์มเป็นอย่างมาก

การผสมผสาน

ด้วยไคจูยักษ์กว่า 200 ชนิดในเกม คุณจะได้พบกับบางตัวที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!

เกมนี้มาพร้อมกับความสามารถในการผสานไคจูยักษ์สองตัวเข้าด้วยกันเพื่อสร้างเป็นตัวใหม่ขึ้นมา ในเกมนี้จะมีไคจูกว่า 200 ชนิด เพราะคุณจะสามารถสร้างไคจูอย่างเช่นโกโมร่าที่มีลวดลายในแบบเซ็ตต้อนขึ้นมาได้

ลองมาสร้างไคจูใหม่ที่ดูคุ้นเคย แล้วมาชมกันว่าคุณจะสร้างสรรค์การผสมผสานแบบไหนออกมา!

การสร้างไคจู

วิธีการสร้างไคจูคู่หูตัวใหม่

การค้นหาไคจูคู่หูของคุณใน Ultra Kaiju Monster Rancher จะเริ่มต้นจากการใช้ฟังก์ชัน Song Search เพื่อเล่นเพลงที่จะเป็นการสร้างไคจูยักษ์ตัวใหม่ขึ้นมา ไคจูยักษ์ยังสามารถกำเนิดขึ้นมาได้จากการใช้อุปกรณ์ NFC หรือสิ่งของอื่น ๆ อย่างบัตรโดยสารรถที่มี ID

ตัวเกมจะทำการอ่านข้อมูลจาก ID ของคุณที่ใช้ NFC แล้วสร้างเป็นไคจูขึ้นมา ข้อมูลที่ต่างกันก็จะให้ไคจูที่ต่างกัน ดังนั้นคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าจะได้อะไรออกมา!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ultra Kaiju Monster Rancher และสินค้าอื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์