News

Crossfire: Legion อัปเดตเกมครั้งใหญ่ และการแข่ง ESL Finals สิ้นสุดแล้ว

Crossfire: Legion อัปเดตเกมครั้งใหญ่ และการแข่ง ESL Finals สิ้นสุดแล้ว
ถอนร้านค้า, โหมดเกมใหม่, แคมเปญ Act II, ฉาก Payload ใหม่ – และยังมีอัปเดตอื่น ๆ จากคอมมูนิตีที่เพิ่มเติมเข้ามา!

Prime Matter / Smilegate ประกาศว่า Crossfire: Legion, ซึ่งเป็นเกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ที่อัดแน่นด้วยแอ็คชั่น ซึ่งสามารถเล่นได้ในแบบ Early Access จะมีการเพิ่มเติมคอนเทนต์ล่าสุดเข้ามาพร้อมด้วยข่าวอันน่าตื่นเต้น:

  • ถอนร้านค้า
    การมีร้านค้าในเกมทำให้ผู้เล่นสงสัยว่าจะก่อให้เกิดการเล่นที่เต็มไปด้วย microtransactions ในอนาคตหรือไม่ และอาจทำให้เกมกลายเป็น pay-to-win

แม้ว่าบรรดายูนิตและไอเท็มที่ส่งผลต่อเกมเพลย์จะไม่ได้ถูกจัดให้อยู่ในหมวดสิ่งที่ต้องใช้เงินจริงซื้อแต่ต้น แต่จะอิงกับความก้าวหน้าของผู้เล่นเท่านั้น ทีมงานก็รับรู้ว่าการนำเสนอในรูปแบบนี้ชวนให้สับสน นอกจากนี้ยังมีฟีดแบ็คจากผู้เล่นเกี่ยวกับการล็อคยูนิตและ/หรือเหล่าตัวละครผู้บังคับบัญชาที่อ้างอิงความก้าวหน้าของผู้เล่นอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ ทีมงานจึงตัดสินใจยกเลิกทั้งร้านค้าและระบบที่จะล็อคยูนิตเอาไว้ตามความก้าวหน้าของผู้เล่นในอัปเดตหน้า เพราะไม่ต้องการให้มีอะไรมาขัดขวางผู้เล่นได้สนุกไปกับเกมเพลย์ RTS ในแบบคลาสสิค พูดอีกอย่างหนึ่งก็คือนี่จะแปลว่า:

  • ทั้งยูนิตปัจจุบันและยูนิตในอนาคตจะพร้อมให้เล่นสำหรับผู้เล่นทุกคนในทันที
  • ไม่จำเป็นต้องปลดล็อคไอเท็มที่ส่งผลต่อเกมเพลย์อีกต่อไป
  • การดำเนินการถอนระบบดังกล่าวข้างต้น จะถูกแทนที่ด้วยระบบความก้าวหน้าแบบใหม่ในภายหลัง
  • มีแผนที่จะเพิ่ม DLCs ในอนาคต
  • แคมเปญ Act II
    การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในอีก 4 ภารกิจใหม่ใต้โหมดแคมเปญที่ชวนติดตาม – ซึ่งจะมีสถานที่ใหม่และเนื้อเรื่องใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่โลกและเรื่องราวในจักรวาล Crossfire
  • โหมดเกมใหม่ : “Battlelines”
    Battlelines จะให้ผู้เล่นได้ลองแมทช์แบบ 1v1, 2v2 และ 3v3 ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การจัดวางกองทัพแทนที่จะเป็นการบริหารจัดการยูนิต นี่จะเป็นโหมดเกมที่เน้นภาพรวม ที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางยูนิตของตนภายในพื้นที่ที่กำหนดและคอยดูยูนิตของตนที่จะต่อสู้โดยอัตโนมัติเพื่อทะลวงเข้าสู่ HQ ของทีมตรงข้าม
  • ฉาก payload ใหม่ : “Badlands”
    ใน Badlands, ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อครอบครอง payload ท่ามกลางภูมิประเทศที่เป็นป่าดิบทึบ – คุณจะต้องใช้ประโยชน์จากเส้นทางที่คับแคบและวางกำลังเพื่อซุ่มโจมตีอย่างหนักหน่วง
  • อัปเดตสำคัญอื่น ๆ ซึ่งเป็นไปตามคำเรียกร้องของผู้เล่นประกอบไปด้วย “ระบบปรับแต่ง Hotkey”, “ปรับปรุงระบบเศรษฐกิจในเกม” และอื่น ๆ

สำหรับรายละเอียดเชิงลึกอื่น ๆ สามารถอ่านได้จากบล็อกของทีมพัฒนา:
https://store.steampowered.com/news/app/1072190/view/3337745389844639546

ได้แชมเปียนของการแข่ง ESL ครั้งแรกแล้ว!
ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการแข่งรอบชิงของ Crossfire: Legion ในทัวร์นาเมนต์ ESL ซึ่งจัดแข่งทั่วยุโรป, อเมริกาและเอเชีย ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะด้วย ทีมงานจะเฝ้ารอการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นในครั้งต่อไป!
ผลลัพธ์การแข่งสามารถดูได้ที่นี่: https://play.eslgaming.com/crossfire-legion

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่: https://crossfirelegion.primematter.gg/en-us/trailer

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์