News

Monster Hunter Rise: Sunbreak ตัวอย่างโปรโมตล่าสุดและข้อมูล Black Belt S ได้รับการเปิดเผยแล้ว!

มุ่งหน้าสู่ดินแดนที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ – ตัวอย่างโปรโมตล่าสุด และข้อมูลของ “Black Belt S” ได้รับการเปิดเผยแล้ว!

Monster Hunter Rise: Sunbreak, ส่วนขยายขนาดใหญ่ที่จะเพิ่มเติมคอนเทนต์ใหม่มากมายเข้ามาใน Monster Hunter Rise, พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้! (30 มิถุนายน 2022) และนี่คือตัวอย่างโปรโมตเกมล่าสุดและตัวอย่างของบรรดาอุปกรณ์สนับสนุนเพื่อไปสู่จุดเริ่มต้นของ Sunbreak

ตัวอย่างโปรโมตล่าสุด:

ตัวอย่างอุปกรณ์สนับสนุน:

มอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งอีกมากมายจะปรากฏตัวใน SUNBREAK!

ในตัวอย่างโปรโมตล่าสุด คุณจะได้เห็นการปรากฏตัวของ “Shagaru Magala”, “Scorned Magnamalo”, และ  “Furious Rajang”  ซึ่งเราจะมาอธิบายคุณลักษณะของพวกมันกันในคราวนี้

Shagaru Magala

รูปลักษณ์ของ Gore Magala ในตอนที่พวกมันโตเต็มวัย เกล็ดที่งดงามและส่องประกายระยิบระยับจะปกคลุมทั่วร่าง Shagaru Magala และปีกอันงามสง่าของพวกมันจะใหญ่โตพอที่จะปกคลุมได้ทั้งร่างกาย เคยมีบันทึกที่ระบุเอาไว้ ว่ากันว่าครั้งหนึ่งได้เคยมีตัวหนึ่งที่ยิงเกล็ดดำทมิฬของมันกระจายปกคลุมไปทั่วพื้นที่เทียบเท่าภูเขาหนึ่งลูก ส่งผลให้ทุกชีวิตที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้นล้วนดับสูญหมดสิ้น

Scorned Magnamalo

สายพันธุ์ของ Magnamalo ที่มีรูปลักษณ์อันบิดเบี้ยวและชั่วร้ายยิ่งกว่าเดิม ตัวของมันปกคลุมด้วยเพลิงโลกันตร์ตลอดเวลา และยังมีใบมีดติดแขนที่ใหญ่ขึ้นพร้อมด้วยเกราะที่หนายิ่งกว่าเก่า ในระหว่างการต่อสู้นั้น พวกมันจะเน้นที่การรวมพลังของเพลิงโลกันตร์แล้วฟาดฟันประดุจเป็นคมดาบ

Furious Rajang

สายพันธุ์ Rajang ที่มีขนสีทองปกคลุมร่าง ปกติแล้ว Rajang จะกลับไปสู่สภาพขนดำหลังจากที่โกรธไปชั่วระยะเวลาหนึ่งเพื่อสงวนพลังงาน แต่สายพันธุ์นี้ขาดความสามารถที่จะระงับความโกรธโดยสิ้นเชิง พลังโจมตีของมันเหนือกว่า Rajang โดยทั่วไปมาก พวกมันจะจู่โจมด้วยความพิโรธที่เดือดพล่าน หากมันโกรธถึงขีดสุดพวกมันจะคลั่งและกลายเป็นอสุรกายจอมทำลายล้างด้วยแผงขนที่มีกระแสไฟฟ้าไหลเวียน

Master Utsushi จะมาเข้าร่วมในฐานะผู้ติดตามสำหรับ “Follower Collab Quests” ในโหมดเล่นคนเดียว!

Master Utsushi จะมาเข้าร่วมใน ” Follower Collab Quests” ที่คุณจะออกล่าร่วมไปกับตัวละครอื่น ๆ ในเนื้อเรื่องได้! มาสนุกไปกับการล่าร่วมกับอาจารย์ผู้พึ่งพาได้คนนี้ที่จะคอยสอนให้เหล่านักล่าได้รู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็น

แน่นอนว่าในตัวอย่างยังมีเนื้อหาอื่นที่น่าสนใจอีกมาก แต่ขอให้ลองไปสัมผัสกันดูในเกมนะ!

Title Update 1, ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้เล่นกันในเดือนสิงหาคม, จะนำเสนอ Seething Bazelgeuse!

มอนสเตอร์ใหม่ “Seething Bazelgeuse”

ทีมงานมีแผนที่จะปล่อยอัปเดตหลังวางจำหน่ายอีกหลายครั้งให้ได้เล่นกันฟรี ๆ ใน Monster Hunter Rise: Sunbreak ซึ่ง Title Update 1 จะเพิ่มเติมสถานที่ใหม่ในชื่อว่า “Forlorn Arena,” รวมถึงสายพันธุ์หายากอย่างเช่น Lucent Nargacuga และ Seething Bazelgeuse, รวมถึงตัวอื่น ๆ ยังมีมอนสเตอร์อีกหลายตัวที่ยังไม่ได้รับการประกาศชื่อ ดังนั้นขอให้ติดตามรายละเอียดกันต่อไป!

อุปกรณ์สนับสนุนเพื่อไปสู่จุดเริ่มต้นของ Sunbreak จะสามารถรับได้ฟรี!

หากคุณกำลังต้องการเข้าเล่นคอนเทนต์ใหม่ทันทีใน Monster Hunter Rise: Sunbreak อย่าลืมไปเคลียร์ 7★ Hub Quest “Serpent Goddess of Thunder” ของ Monster Hunter Rise ด้วยล่ะ! ทีมงานจะปล่อยชุดเกราะอันทรงพลังให้แก่เหล่านักล่าฟรี ๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถผ่านเนื้อหาของ “Monster Hunter Rise” ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสนุกไปกับประสบการณ์ล่าใน Sunbreak ได้ไวขึ้น

ผู้เล่นสามารถรับชุดเกราะนี้ได้จาก Senri ผู้เป็นบุรุษไปรษณีย์ตั้งแต่เริ่มเกม!

เซ็ตเกราะนักล่า “Black Belt S”

ค่าพลังป้องกัน 330 (360 เมื่ออัปเกรดจนสูงสุด) มากพอที่จะรับการโจมตีจากมอนสเตอร์ระดับสูง!

คุณสามารถเพิ่มพลังป้องกันได้มากขึ้นอีกโดยการสวมใส่ของตกแต่ง!

อาวุธ “Defender” 14 ชิ้น

อาวุธ “Defender” 14 ชิ้น ซึ่งสามารถใช้งานได้แล้วในตอนนี้ จะได้รับการอัปเกรดเป็นแรงค์สูงฟรี! หากว่าคุณยังคงอัปเกรดอาวุธเหล่านี้ต่อไปในตอนที่เคลียร์เควสต์ ก็จะยิ่งทรงพลังมากพอที่จะเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ระดับสูงได้!

ใช้ชุดเกราะเซ็ต “Black Belt S” และอาวุธ “Defender” 14 ชิ้นเพื่อเคลียร์ 7★ Hub Quest “Serpent Goddess of Thunder” แล้วไปออกสำรวจดินแดนแห่ง Sunbreak!

เกี่ยวกับไตเติลอัปเดต

วันที่ 30 มิถุนายน 2022 คือวันที่มีการปล่อยไตเติลอัปเดตขนาดใหญ่ซึ่งจะมาพร้อมกับ  Monster Hunter Rise: Sunbreak ภายหลังจากที่ดาวน์โหลดอัปเดตนี้แล้ว ผู้เล่นที่ซื้อ Monster Hunter Rise: Sunbreak จะสามารถสนุกไปกับฟีเจอร์และคอนเทนต์ใหม่ในส่วนเสริมนี้ได้ทันที

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้ซื้อส่วนเสริมนี้ จะยังคงสามารถเข้าถึงบางส่วนของคอนเทนต์ใหม่ได้ อย่างเช่นการปรับสมดุลอาวุธ และยังสามารถดาวน์โหลดแพ็คไอเท็มฟรีและเวาเชอร์สำหรับปรับแต่งตัวละครได้เช่นกัน

นอกจากนั้นแล้ว โปรดทราบว่าคุณจำเป็นต้องดาวน์โหลดอัปเดตหากต้องการเล่นออนไลน์

เดโมฟรีของ Monster Hunter Rise: Sunbreak พร้อมให้เล่นแล้ว!

ลองมาทดสอบการโจมตีใหม่อย่าง Silkbind และฟีเจอร์ใหม่อย่าง Switch Skill Swap! ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสี่เควสต์ให้คุณได้ลองเล่นด้วย

ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นนักล่ามือใหม่หรือเป็นมือเก๋า จะมีเควสต์ให้คุณแน่นอน! จะเล่นแต่ละเควสต์กี่รอบก็แล้วแต่คุณ!

แพ็คไอเท็ม: โบนัสสำหรับผู้เล่นเดโม SUNBREAK

เฉพาะผู้เล่นที่ได้เล่น “Monster Hunter Rise: Sunbreak DEMO” และซื้อ “Monster Hunter Rise” เท่านั้นที่จะได้รับโบนัส

โปรดทราบ: จำเป็นต้องลงอัปเดตตัวล่าสุดของ MHRise เพื่อรับโบนัสดังกล่าว

แฟรนไชส์ Monster Hunter ลดราคาอยู่ในตอนนี้!

แฟรนไชส์ MH กำลังลดราคาในขณะนี้! คุณสามารถซื้อตัวเกมหลักของ Monster Hunter Rise ในแบบดิจิทัลได้ด้วยราคาพิเศษจนถึงวันที่ [Nintendo Switch] 10 กรกฎาคม 2022 / [Steam] 8 กรกฎาคม 2022 สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ซื้อตัวเกมหลัก อย่าลืมพลาดโอกาสนี้ไปคว้าเกมมาเล่นกันบนแต่ละแพลตฟอร์มล่ะ แพ็ค DLC ก็ลดราคาด้วยเช่นกัน

เว็บไซต์ทางการ

https://www.monsterhunter.com/rise-sunbreak/

*จำเป็นต้องมี “Monster Hunter Rise” เพื่อเล่นเกมนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์