News

ออกเดินทางสู่สวนสนุกแห่งใหม่ในธีมอควอเรียมบน Nintendo Switch ด้วย Ace Angler: Fishing Spirits

ออกเดินทางสู่สวนสนุกแห่งใหม่ในธีมอควอเรียมบน Nintendo Switch ด้วย Ace Angler: Fishing Spirits – กำหนดวางจำหน่ายในปี 2022!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศเกมใหม่ของ Nintendo Switch™, Ace Angler: Fishing Spirits, ในปี 2022 นี้ และได้มีการเปิดเผยอาร์ตเวิร์คของเกมด้วยเช่นกัน!

Ace Angler: Fishing Spirits คืออะไร? 

เกมนี้จะดำเนินเหตุการณ์ในสวนสนุกธีมอควอเรียม ซึ่งถือเป็นภาคต่อของเกมฮิตทั่วโลกนั่นคือ Ace Angler, ที่วางจำหน่ายในปี 2019 และทำยอดขายทั่วโลกไปได้กว่า 800,000 ชุด

นอกจากคุณจะสามารถเล่นเกมอาร์เขดชื่อดังอย่าง Ace Angler ได้ที่บ้านใน Medal Mode แล้ว เกมนี้ยังประกอบไปด้วยฟีเจอร์สนุกมากมายหลายหลาก ไม่ว่าจะเป็นการออกเดินทางเพื่อทำความสะอาดผืนมหาสมุทรเพื่ออนาคตอันยั่งยืนใน Story Mode, เล่นเกมหยอดเหรียญในธีมสายน้ำ, สนุกไปกับเกมมัลติเพลเยอร์อย่าง Gator Panic และ Goldfish Scooping ใน Party Mode และแม้แต่วัดฝีมือกับคนอื่นในแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกของซีรีส์!

สะสม Medals ในแต่ละโหมดเกม แล้วมุ่งเป้าทำให้อควอเรียมของคุณสมบูรณ์โดยรวบรวมปลากว่า 250 ชนิดที่มีในภาคนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://trsp.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

จับปลาแล้วเล่นใน Marine Medal Mania 

ตัวเกมดำเนินเหตุการณ์ใน Marine Medal Mania, สวนสนุกในธีมอควอเรียม

ด้วยฉลามยักษ์ที่อยู่ตรงใจกลางของอควอเรียมแห่งนี้ ทำให้ Marine Medal Mania คือสวนสนุกที่ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นเด่นห้าอย่างด้วยกัน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทั้งห้าอย่างนี้ได้โดยการจับปลาและเล่นเกมเพื่อรับเหรียญ

บรรดาเหรียญพวกนี้สามารถใช้งานได้เพื่อหมุน Fish Gacha ซึ่งก็จะปลดล็อคสายพันธุ์ปลาใหม่ ๆ และจะช่วยให้คุณทำให้อควอเรียมเสร็จสมบูรณ์

เครื่องเล่นห้าอย่างของ Marine Medal Mania

1. Ace Angler +, เกมหยอดเหรียญตกปลา

เครื่องเล่นนี้จะให้คุณได้เล่นเกมเวอร์ชันอาร์เขดอันโด่งดังของ Ace Angler กันได้แบบสบาย ๆ ที่บ้าน

เขย่าและหมุน Joy-Con เพื่อให้ได้บรรยากาศของการไปอยู่กลางมหาสมุทรแล้วประลองกำลังกับพวกสัตว์ร้ายแห่งท้องทะเล! ทุกฉากที่มีให้เล่นในภาคก่อนหน้าก็จะมีให้เล่นในภาคนี้ รวมถึงฉากใหม่ ๆ จากอาร์เขดอย่าง “Frog Pond” และ “Ephemeral Maelstrom”, รวมถึงฉากเฉพาะสำหรับ Nintendo Switch™ อย่าง “Poison Flowerbed” ด้วย ผู้เล่นสามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุดสี่คน

2. โหมดเนื้อเรื่อง: ตำนานแห่งท้องทะเลพิษ

ใช้ทักษะตกปลาของคุณเพื่อช่วยเหลือผืนสมุทรจากบรรดาพิษร้ายและขยะที่อาจทำลายท้องทะเลไปตลอดกาล ออกเดินทางไปทั่วโลกในการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่แล้วช่วยรักษาผืนสมุทรเอาไว้ให้ชนรุ่นหลัง!

เคลียร์ภารกิจที่มีเวลาจำกัดแล้วไปยังฉากต่อไปของเนื้อเรื่อง และคุณจะได้เรียนรู้ข้อเท็จจริงอันน่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับบรรดาสัตว์น้ำด้วย

3. การแข่งขัน Ultimate Angler แบบออนไลน์

เข้าร่วมการตกปลาอันดุเดือดกับคู่ปรับจากทั่วโลก! เล่นแมทช์ออนไลน์ร่วมกับคนอื่นได้สูงสุดสี่คน รวบรวมดาวจากชัยชนะในแต่ละครั้ง แล้วมุ่งเป้าเพื่อเป็น Ultimate Angler ใช้พาสเวิร์ดแมทช์เพื่อเล่นกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้แม้จะอยู่ห่างกัน

4. มินิเกมตกปลา: Ace Angler Party 

Ace Angler Party ประกอบไปด้วยเกมปาร์ตี้ในธีมสัตว์น้ำ 12 เกมด้วยกัน เช่น Gator Panic, Goldfish Scooping, และ Harpoon Hunt และยังมีการแข่งขันตกปลาอื่น ๆ ที่คุณจะต้องแข่งกันว่าใครจะจับปลาที่หนักที่สุดหรือแพงที่สุดมาได้

5. เกมหยอดเหรียญ: Shark Fever 

เครื่องเล่นนี้เป็นเกมหยอดเหรียญ ที่ซึ่งเป้าหมายของผู้เล่นก็คือการจับฉลามขาวมาให้ได้! ทำบอล 5 ลูกให้ตกเพื่อเริ่มการต่อสู้นั่นคือ Shark Battle แล้วจับฉลามมาให้ได้เพื่อรับเหรียญจำนวนมากมาย

รับชมเหล่าปลาแห่ง Ace Angler ในอควอเรียมของคุณเอง! 

หาปลาใหม่ ๆ มาสู่อควอเรียมของคุณโดยการสะสมเหรียญให้มากเท่าที่จะทำได้ แล้วสนุกไปกับประสบการณ์อันไม่เหมือนใครที่ได้รับชมสัตว์น้ำอย่างเช่นฉลามขาวหรือปลาหมึกยักษ์ว่ายไปมาให้เห็นต่อหน้า จะมีปลากว่า 250 สายพันธุ์ให้เก็บสะสม ใช้กล้องสังเกตการณ์ปลาเพื่อชมรายละเอียดอย่างใกล้ชิด แล้วเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลอันน่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับแต่ละสายพันธุ์

Ace Angler คืออะไร? 

Ace Angler เป็นเกมจำลองการตกปลาที่ได้รับความนิยมในอาร์เขดทั่วโลก ที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้คอนโทรลเลอร์รูปทรงคันเบ็ดเพื่อจับปลาที่ว่ายไปมาบนจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ตรงหน้า ตัวเกมนี้จะประกอบไปด้วยปลาหลากสายพันธุ์ ซึ่งก็มีทั้งปลาการ์ตูนส้มขาว, ปลาปักเป้ากล่อง, ปลาตกเบ็ด, ปลาฉลามขาวและปลาหมึกยักษ์

เกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ใช้เหรียญเพื่อเลือกคันเบ็ด และผู้เล่นสามารถรับเหรียญมากขึ้นได้โดยการตกปลาให้ได้ ยิ่งตกได้ตัวใหญ่ก็ยิ่งได้เหรียญมาก ด้วยความที่ตัวเกมถูกออกแบบมาเรียบง่ายแต่สวยงาม ร่วมกับการเล่นที่ตอบสนองและเข้าถึงง่าย จึงทำให้เป็นเกมฮิตในอาร์เขดมาตลอด 10 ปีนับแต่เปิดให้เล่นมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Ace Angler: Fishing Spirits และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้บน FacebookInstagram,  Twitter, และ  YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์