News

THQ Nordic ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Stuntfest – World Tour

มือจับพวงมาลัยให้มั่น, เกร็งกล้ามเนื้อ, ลับประสาทให้คมกริบ, อะดรีนาลีนหลั่งไหล – เข้าที่, ระวัง, ดีดตัว! การผาดโผนครั้งใหม่ของ THQ Nordic จะพาผู้เล่นกลับลงสนามอีกครั้ง รวมถึงทะยานลอยตัวไปกับเกมกีฬาสุดระทึก Stuntfest – World Tour

เกมพัฒนาโดย Pow Wow Entertainment, Stuntfest – World Tour จะวางจำหน่ายบน PC ภายในปีนี้

สามารถดูโฉมแรกของ Stuntfest – World Tour ได้ที่นี่: https://youtu.be/V2nKBbiHSao

Stuntfest – World Tour ผสมผสานการแข่งรถ, การชน และการทำลายล้างเข้าด้วยกันด้วยระบบกลไกการดีดตัวที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่น 18 คนจะมาแข่งขันกันในการแข่งผาดโผนเพื่อเอาชนะกัน ผ่านโหมดเกมที่ชวนให้เส้นประสาทสั่นคลอนอันมากมาย เป้าหมายน่ะรึ? ก็เพื่อเฉิดฉายบนเวทีแล้วกลายเป็นผู้ชนะของงานเทศกาลไงล่ะ! ตัวละครของคุณจะเปลี่ยนเป็นกระสุนมีชีวิต ที่ดีดตัวออกจากพาหนะแล้วพุ่งทะยานขึ้นไปบนฟ้านับร้อยเมตร ผู้เล่นจะต้องคอยควบคุมบังคับทิศทางของตัวละครให้ลอยเป็นระยะทางไกล รวมถึงหลังจากพุ่งกระแทกเข้ากับอุปสรรคขนาดใหญ่ที่ขวางทางด้วย เมื่ออยู่กลางอากาศผู้เล่นจะสามารถใช้งานอุปกรณ์เพี้ยน ๆ มากมายเพื่อไปให้ถึงทางลับแล้วพลิกเอาชนะในวินาทีสุดท้าย และสิ่งที่เจ๋งที่สุดก็คือการกลับตัวหลังจากกระโดดเพื่อพุ่งกลับลงมาแล้วบังคับรถคันใหม่!

อยากพักเบรคจากแอ็คชันเหรอ? งั้นลองมาพบปะกับคนอื่น แล้วทำอะไรบ้า ๆ บอ ๆ กันในสนามของ Stuntfest – World Tour ซึ่งเป็นสนามจัดเทศกาลขนาดใหญ่ที่คุณสามารถโชว์ปฏิกิริยาตอบสนองได้ซึ่งจะรายล้อมไปด้วยบรรดาสมาชิกผู้ชอบเล่นผาดโผนทั้งหลาย ใช้พื้นที่หลังเวทีเพื่ออัปเกรดและปรับแต่งรถหรือตัวละครของคุณ แล้วกลายมาเป็นแชมเปียนคนถัดไปของทัวร์นาเมนต์ Stuntshow สุดบ้าคลั่ง!

เกี่ยวกับ Stuntfest – World Tour

ดำดิ่งสู่ปรากฏการณ์ผาดโผนที่บ้าสุดขีดและสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกกับ “Stuntfest”! ซึ่งการแข่งขันผาดโผนทำลายล้างแห่งนี้ไม่มีที่ให้กับคนที่อ่อนแอ! กระโจนขึ้นรถคันโปรดแล้วต่อกรกับผู้เล่นคนอื่นในการแข่งขันที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีด แสดงทริคอันสุดยอดของคุณออกมา แล้วซิ่ง, ทำลายและกระเด้งไปอย่างมีสไตล์ คุณจะรออะไรอยู่ล่ะ? การแสดงกำลังจะเริ่มแล้ว ไว้เจอกัน!

  • มีการแข่งขันท้าความกล้ามากมาย – ตั้งแต่การชนตะลุมบอนไปจนถึงการแข่งขันไล่บี้กันแบบถึงพริกถึงขิง!
  • พาหนะที่ปรับแต่งและอัปเกรดได้ – รถคันโปรดพร้อมจะให้คุณไปเจอแล้ว!
  • มุ่งสู่การเป็นดาวเด่น! ดีดตัวออกจากรถในจังหวะที่เหมาะเหม็งเพื่อนำหน้าใคร ๆ หรือเพื่อพลิกเอาชนะ
  • แข่งขันในกีฬาแอ็คชันสุดขั้วรูปแบบใหม่ กลายมาเป็นแชมเปียนคนถัดไปในทัวร์นาเมนต์ Stuntshow สุดบ้าคลั่ง!
  • ไม่ว่าจะเป็นคุณยายสุดพังค์หรือสตรีมเมอร์ชื่อดัง – เลือกตัวละครโปรดของคุณหรือจะสร้างตัวละครของคุณขึ้นมาเองในหลากหลายรูปแบบ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์