News

การผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมกับ SUPER BOMBERMAN R 2 ในปี 2023


เกมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Super Bomberman R ขอเสนอบทถัดไปในเรื่องราวของพี่น้อง Bomberman ที่มามาพร้อมกับโหมด Castle ที่ผู้เล่นสามารถออกแบบเองได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย !

Konami Digital Entertainment Limited ได้ เผยว่าเกมปาร์ตี้สุดคลาสสิกจะหวนคืนสู่หน้าจออีกครั้งในปี 2023 ด้วย SUPER BOMBERMAN R 2! เกมล่าสุดในซีรีส์ Super Bomberman R เปิดฉากบทใหม่ซึ่งเกี่ยวกับการผจญภัยเพื่อช่วยเหลือจักรวาล

KONAMI ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้นด้วยโหมดเกมใหม่ “Castle” ที่ขอท้าให้ผู้เล่นได้ใช ้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบฐานทัพของตนเองเพื่อปกป้องจากศัตรู พร้อมแบ่งปันสิ่งที่สร้างขึ้นมาให้ทั้งโลกได้รับรู้!

Trailer – https://youtu.be/sAugdDnuy2M

เรื่องราวของ 8 พี่น้อง Bomberman ยังคงดาเนินต่อไป …

“8 Bomberman Brothers” พร้อมกับ “Ellon” เพื่อนใหม่ของพวกเขา! จักรวาลแห่งนี้เกิดภัยคุกคามขึ้นอีกครั้ง โดยคราวนี้ตัวเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่นคนเดียวได้ด้วย

Castle: การต่อสู้แบบ 1 vs 15 ในโหมดโจมตี vs. ป้องกันใหม่! โดยผู้เล่นฝ่ายป้องกันต้องสร้างแผนที่และวางกับดัก ส่วนฝ่ายโจมตีต้องพยายามข้ามสิ่งกีดขวางเข้าไปให้ได้

ด้านโหมดสร้างสรรค์ที่ชื่อว่า “Level Editor”: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เลือกตัวเลือกภูมิประเทศ ตำแหน่งกาแพง และลูกเล่นต่างๆ ในการป้องกันเพื่อสร้างด่านใหม่ ผู้เล่นสามารถแบ่งปันผลงานของตัวเองกับผู้เล่นคนอื่นๆ ออนไลน์ได้

นอกจากนี้ SUPER BOMBERMAN R 2 ยังมีโหมดอันโด่งดังจากซีรีส์ Super Bomberman R ต่างๆ ได้แก่ Standard Battle Mode, Battle 64 และ Grand Prix! ทั้งหมดนี้จะมาในอนาคตสาหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™

คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SUPER BOMBERMAN R 2 และข้อมูลอื่นๆ ได้ที่:
https://www.konami.com/games/bomberman/r2/asia/en/

https://facebook.com/konami
https://www.facebook.com/officialbomberman/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์