News

XIII Remake เกม FPS ดัดแปลงจากนวนิยายกราฟิคเบลเยียม อัปเดตครั้งใหญ่ บน PS4, Xbox One และ PC

พร้อมเผยวันจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 13 กันยายนนี้

Microids ประกาศให้ทราบว่าการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับเกม XIII Remake และเผยวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน Nintendo Switch ในวันที่ 13 กันยายน 2022 นี้ XIII Remake เป็นการรีเมคเกม iconic cel-shaded FPS ในปี 2003 และเป็นการดัดแปลงจากนวนิยายกราฟิคเบลเยียม 5 เล่มที่มีชื่อเดียวกันโดย William Vance และนักเขียน Jean Van Hamme

เพื่อให้ได้คุณภาพและประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด Microids ตัดสินใจมอบความไว้วางใจในการพัฒนา XIII Remake ให้กับสตูดิโอ Tower Five ในฝรั่งเศส (Lornsword: Winter Chronicle) ที่ทำงานหนักมาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีในการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับเวอร์ชัน PlayStation 4, Xbox One และ PC พร้อมเพิ่มเนื้อหาแบบผู้เล่นหลายคนรวมถึงพอร์ตลง Nintendo Switch ที่จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 กันยายนนี้

ในเวอร์ชัน PlayStation 4, Xbox One และ PC จะได้รับการอัปเดตฟรี โดยสตูดิโอได้พัฒนา ปรับปรุงตัวเกมตั้งแต่ Art Direction ไปจนถึง AI และเพิ่มการปรับปรุงทางเทคนิคมากมาย สุดท้าย Tower Five ได้ใช้โหมดผู้เล่นหลายคนผ่านออนไลน์ที่รอคอยสำหรับผู้เล่นสูงสุด 13 คนเลยทีเดียว

“ เราตระหนักดีและขออภัยอย่างยิ่งที่การเปิดตัวของ XIII Remake บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ไม่ได้มาตรฐานคุณภาพตามที่ผู้เล่นคาดหวัง กว่าหนึ่งปีที่ผ่านมาเราได้ตัดสินใจจ้างสตูดิโอ Tower Five เพื่อพัฒนาเกมให้เสร็จ ซึ่ง Tower Five เคยร่วมงานกับเราในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน the great port of Agatha Christie: The ABC Murders บน Nintendo Switch เราต้องการใช้เวลาในการแก้ไขเกมและเสนอให้ผู้เล่น XIII Remake ได้อัปเดตฟรีให้ดีที่สุดสำหรับเกมดั้งเดิมที่เราทุกคนชื่นชอบ และสำหรับเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะได้รับประโยชน์จากงานทั้งหมดที่ทำเพื่อปรับปรุงเกม รวมถึงโหมดผู้เล่นหลายคนซึ่งจะเป็นจุดสิ้นสุดของการพัฒนาเกม เราแทบรอไม่ไหวให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเวอร์ชันปรับปรุงของเกมและ (อีกครั้ง) ค้นพบการผจญภัยสุดคลาสสิกของ Agent XIII ทันทีที่วางจำหน่ายหลังฤดูร้อน ” Stéphane Longeard, CEO จาก Microids กล่าว

XIII Remake จำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 13 กันยายน 2022 นี้ บน Nintendo Switch และอัพเดทครั้งใหญ่ฟรีสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ PC

เรื่องราวของ XIII:

เราคือใคร ?

ประเทศที่ตกตะลึงหลังจากการลอบสังหารประธานาธิบดี Sheridan

คุณตื่นขึ้นมาด้วยอาการบาดเจ็บและความจำเสื่อมบนชายฝั่งของชายหาดฝั่งตะวันออก เบาะแสเดียวเกี่ยวกับตัวตนของคุณคือรอยสักหมายเลข XIII บนกระดูกไหปลาร้าของคุณและกุญแจสู่ตู้เก็บของ แม้จะสูญเสียความทรงจำ แต่คุณตระหนักดีว่าไม่ได้ลืมทุกสิ่ง เนื่องจากคุณดูเหมือนจะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่น่าอัศจรรย์เทียบได้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี อีกไม่นานคุณจะได้ค้นพบอดีตของคุณ ค้นพบการสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ และเปิดเผยแผนการสมคบคิดที่ตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ

เล่นเป็น “XIII” ชายผู้ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับตัวตนของเขา และพยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับการก่อการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ ติดตาม XIII ในการค้นหาตัวตนของเขาผ่านเนื้อเรื่องหลักที่น่าตื่นเต้นและการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์