News

สนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใน My Universe: Green Adventure – Farmer Friends จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว!

รักษ์โลกไปพร้อมกันเถอะ!

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

หมดหวังที่จะมองหาอากาศที่สดใสอยู่งั้นเหรอ ? คำตอบของธรรมชาติและโอบกอดพืชพันธุ์ในตัวคุณไปกับ My Universe: Green Adventure – Farmer Friends พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC/Mac ใน Steam

เตรียมชุดเอี๊ยมและรองเท้าบูทยางให้พร้อม! เนื่องจากคุณได้รับมรดกฟาร์มเก่าของครอบครัวมา และถึงเวลาแล้วที่คุณจะมอบชีวิตใหม่ให้กับฟาร์มนี้ ด้วยผัก, ผลไม้, ดอกไม้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณที่จะค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการปลูกพืชให้สอดคล้องกับธรรมชาติ แล้วดูฟาร์มของคุณเติบโตอย่างสนุกสนาน! พร้อมดูแลสัตว์ของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกมันมีสุขภาพที่ดีเพื่อให้ได้ผลผลิตแบบออร์แกนิกที่ดีที่สุดแก่คุณ

เกี่ยวกับ My Universe: Green Adventure – Farmer Friends:

มาเป็นเกษตรกรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกันเถอะ ! สำรวจสภาพแวดล้อมในฟาร์มของคุณ เคลียร์พื้นที่รกของคุณ และค้นหาวิธีในการใส่ปุ๋ยให้กับพืชผลของคุณ พับแขนเสื้อขึ้นและเตรียมพร้อมที่จะขุดและรดน้ำพืชผลเป็นประจำเพื่อเก็บเกี่ยวผลงานของคุณ อย่าลืมทำตามขั้นตอนการดูแลพืชผลที่สมบูรณ์ของการรักษ์โลก! และให้ทุกวันคือการผจญภัย ไปกับภารกิจต่างๆ

เป็นเพื่อนกับเหล่าสัตว์ทั้งหลาย ! ระหว่างการผจญภัยคุณจะต้องดูแลฟาร์มทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวัว, ไก่, แพะ, แกะ, เป็ด และอีกมากมาย คุณจะต้องปรับปรุงอาคารต่าง ๆ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของเพื่อนใหม่ของคุณ ดูแลพวกเขา แสดงความรัก และสนุกกับพวกเขาด้วยมินิเกมมากมาย

สนองความต้องการของชาวบ้าน ! ยิ่งคุณก้าวหน้าในการผจญภัยมากเท่าไหร่ เมล็ดพันธุ์ที่คุณเลือกก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ดอกไม้, ผลไม้ ,และผัก ใส่ใจdy[คำขอของชาวบ้านให้ตรงตามความต้องการ ด้วยความคิดสร้างสรรค์คุณจะปรับปรุงสูตรของคุณและสร้างรสชาติใหม่ๆ สำหรับโยเกิร์ต แยม และอื่นๆ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะอวดผลผลิตในท้องถิ่นและสูตรอาหารดั้งเดิมของคุณต่อผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้าน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์