News

Outriders Worldslayer พร้อมให้เล่นแล้ว

SQUARE ENIX CO., LTD. ประกาศว่า OUTRIDERS WORLDSLAYER, ซึ่งถือเป็นวิวัฒนาการขั้นถัดมาของ OUTRIDERS, ที่เป็นเกมลูตเตอร์ชูตเตอร์สุดเข้มข้น ที่ซึ่งหากคุณจะเอาตัวรอดคุณจะต้องสู้อย่างดุดัน สร้างสรรค์โดย People Can Fly, ผู้พัฒนา Gears of War: Judgment และ BULLETSTORM, ร่วมกับ Square Enix External Studios, ผู้อยู่เบื้องหลัง SLEEPING DOGS® และ JUST CAUSE®, นั้นพร้อมให้เล่นแล้ว

ตัวอย่างของ Outriders Worldslayer:

เกี่ยวกับ Outriders Worldslayer

OUTRIDERS WORLDSLAYER คือเกมลูตเตอร์ชูตเตอร์สุดโหดหิน ที่ดำเนินเรื่องในจักรวาลดาร์คไซไฟในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งคุณจะได้สร้างเอาท์ไรเดอร์ของตนเองขึ้นมาจากหนึ่งในสี่คลาสอันทรงพลัง จะเล่นเดี่ยวหรือร่วมทีมกับเพื่อนได้อีกสองคนในแบบโคออปที่จะเข้าเล่นหรือเลิกเล่นเมื่อใดก็ได้ แล้วเริ่มแคมเปญดั้งเดิมของ OUTRIDERS หรือจะใช้ระบบ Level 30 Boost เพื่อเข้าเล่นคอนเทนต์ของ WORLDSLAYER ได้ในทันทีพร้อมด้วยเอาท์ไรเดอร์ของคุณที่มาพร้อมอาวุธยุทโธปกรณ์เต็มสูบ

ใน WORLDSLAYER, คุณจะได้เดินทางไปทั่วดวงดาวอันมีภูมิประเทศหลากหลายและอันตรายแห่งเอน็อค และเผชิญกับอัลเตอร์ที่อันตรายที่สุดเท่าที่คุณเคยเผชิญมานั่นคือเอเรชคิกัลป์ ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่อการดำรงอยู่ของมนุษยชาติ ทว่านอกจากเธอคนนั้นแล้ว ยังมีความสยดสยองยิ่งกว่ารอคอยคุณอยู่กับประสบการณ์ช่วงเอนด์เกมแบบใหม่นั่นคือ การทดสอบแห่งทาร์ยา กราตาร์ ฝ่าฟันอุปสรรคได้สูงสุดไปจนถึงระดับความยาก 40 Apocalypse Tiers เพื่อไขว่คว้าหาอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งที่สุดมาครอบครอง

กลายเป็นเทพเจ้าแห่งสนามรบ แล้วผสมผสานการยิงปืนเข้ากับพลังอันรุนแรง และยังมีคลังแสงของบรรดาอาวุธที่ปรับแต่งได้อย่างคาดไม่ถึงรวมถึงเกียร์เซ็ตต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากคลาส Pax แบบใหม่และฟีเจอร์ Ascension Level ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมเสริมเข้ามาจากเดิมที่เปิดโอกาสให้ปรับแต่งคลาสได้มากมายอยู่แล้ว เพื่อให้คุณได้เล่นในแบบที่ต้องการแล้วสร้างเอาท์ไรเดอร์อันสมบูรณ์แบบของคุณขึ้นมาใน OUTRIDERS WORLDSLAYER

“ด้วย OUTRIDERS WORLDSLAYER เราจะนำเอาส่วนที่ดีที่สุดของเกม OUTRIDERS ต้นฉบับมาทำให้ใหญ่ขึ้น ดีขึ้นและเร็วขึ้น พร้อมด้วยมีอะไรให้ทำมากกว่าเดิม” กล่าวโดยจอน บรูค, หัวหน้าใหญ่ร่วมแห่งสตูดิโอ ณ Square Enix External Studios. “คุณจะไม่เคยเห็นเกมยิงอันเข้มข้นแบบนี้มาผสมผสานกับระบบปรับแต่งคลาสที่มหาศาลขนาดนี้มาก่อน มีอิสระให้คุณได้เล่นมากมาย และยังมีของลูตอันงดงามและประหลาด พวกเราภูมิใจกับผลงานจากทีมมากฝีมือแห่ง People Can Fly และ Square Enix จริง ๆ เพราะพวกเขาทุ่มเทให้กับวิวัฒนาการครั้งล่าสุดของ OUTRIDERS และพวกเราก็ตื่นเต้นกันมากกับอนาคตของแฟรนไชส์ OUTRIDERS ครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์