News

เอเลี่ยนผู้คบกันด้วยประโยชน์: ตัวอย่าง Co-Op ของ Destroy All Humans! 2 พร้อมให้ชมแล้ว!

พลเมืองโลกทั้งหลาย ได้เวลาทดสอบมิตรภาพของพวกคุณแล้ว และเรามาดูกันว่าคราวนี้จะมีคนร่วงไปสักเท่าไรกัน! ตัวอย่างใหม่โชว์โหมดโคออปของ Destroy All Humans! 2 – Reprobed ที่พกความสนุกมาเป็นสองเท่าพร้อมให้ชมแล้ววันนี้ มาให้ความช่วยเหลือสหายชาวฟิวรอนของคุณในตอนที่ทุกอย่างเริ่มจะยุ่งเกินควบคุม!

ชมตัวอย่างโคออปบน YouTube: https://youtu.be/P-U0bMSjCeA

Destroy All Humans! 2 – Reprobed จะวางจำหน่าย 30 สิงหาคมนี้บน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series S/X ราคาของฉบับสแตนดาร์ดคือ $ 39.99 / € 39.99 / £ 34.99 ตัวเกมฉบับ Dressed to Skill จะมีราคา $ 54.99 / € 54.99 / £ 44.99

ชุดคอลเล็คเตอร์
Destroy All Humans! 2 – Reprobed มีชุดพิเศษสุดงามงด “Second Coming Edition” ให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้วด้วยนะ! ชุดคอลเล็คเตอร์แบบจำกัดจำนวนนี้จะประกอบไปด้วยคอนเทนต์ดิจิทัลที่มีอยู่ในชุด Dressed to Skill และยังมาพร้อมกับฟิกเกอร์ขนาดเบ้อเริ่มเทิ่มของคริปโตในส่วนสูง 27,6 นิ้ว / 70 ซม., และยังมี “Arkwobbler” ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นตุ๊กตุ่นเด้งดึ๋งของเจ้าอาร์ควูเดิล, มีแผ่นเหล็กสไตล์วินเทจ, อาร์ตบุค, เพลงออร์เคสตร้าในแผ่น CD และตัวเกมสำหรับแพลตฟอร์มโปรดของคุณ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกมชุดนี้มีเป้าหมายทำลายกระเป๋าสตางค์ของคุณ! ขายในราคา $ 399.99

ลองมาชมตัวอย่าง Second Coming Edition ที่นี่: https://youtu.be/Js1GwLMROS0

สั่งซื้อได้ที่นี่: https://www.destroyallhumansgame.com/

สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วเล่นได้ด้วยนะ ดีป่าว?
ถูกต้องแล้ว เจ้าพวกมนุษย์กระจ้อยร่อย จงเชื่อมั่น! ถ้าคุณสั่งซื้อล่วงหน้า Destroy All Humans! 2 – Reprobed ตอนนี้ คุณก็จะได้รางวัลเป็นเกมสปินออฟ สแตนด์อโลน มัลติเพลเยอร์ในชื่อ Destroy All Humans! Clone Carnage ในบัดดล ซึ่งใน Clone Carnage นี้ ผู้เล่น 4 คนจะสามารถก่อความวินาศได้ในแบบออนไลน์หรือจะเล่นกัน 2 คนแล้วไล่ถล่มเมืองในแบบโลคอลมัลติเพลเยอร์ก็ได้ โดยที่ Clone Carnage จะมีขายแยกบน PC, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series S/X, และ Xbox One ในราคา $ 12.99!

แม้ว่า Destroy All Humans! Clone Carnage จะพร้อมให้ดาวน์โหลดทันทีเมื่อคุณสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัล (หรือในวันวางจำหน่ายของ Destroy All Humans! 2 – Reprobed สำหรับชุดคอลเล็คเตอร์) ทุกคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าชุด “Dressed to Skill” จะยังได้รับแพ็คสกิน เพื่อทำให้คริปโตดูแวววาววิบวับ รวมถึงยังมี “Challenges DLC” ที่คาดว่าจะพร้อมให้เล่นกันในช่วง Q4 2022 และสำหรับผู้เล่นบน PC เพลงประกอบแบบออเคสตร้า, รวมถึงอาร์ตบุคแบบดิจิทัลจะเป็นส่วนหนึ่งของชุด “Dressed to Skill”

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้เลย!
Destroy All Humans! 2 – Reprobed พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบน PC และคอนโซล

PlayStation 5: https://thqn.net/dah2r-playstation

Xbox Series X/S: https://thqn.net/dah2r-xbox
PC – Steam: https://store.steampowered.com/app/1266700/Destroy…
PC – Epic Games Store: https://store.epicgames.com/p/destroy-all-humans-2…
PC – GOG.com: https://www.gog.com/game/destroy_all_humans_2_repr…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์