News

God of War Ragnarök เผยวางจำหน่าย 9 พฤศจิกายน – ปล่อยตัวอย่าง CG ใหม่

ประเทศไทย 7 กรกฎาคม 2565 – โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม “ก็อดออฟวอร์ แร็กนาร็อก” สำหรับ PlayStation®5 (PS5™) และ PlayStation®4 (PS4™) ทั้งรูปแบบแผ่นดิสก์บลูเรย์ และรูปแบบดิจิทัลในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 สำหรับ Standard Edition รูปแบบแผ่นและดิจิทัลบน PS5 ราคา 2,290 บาท และสำหรับ PS4 ราคา 1,990 บาท นอกจากนี้ยังมี Collector’s Edition ราคา 6,490 บาท, Jötnar Edition ราคา 8,390 บาท และตัวเกมฉบับ Digital Deluxe Edition ราคา 2,590 บาท.

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้จาก PlayStation™Store (PS Store) และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย*ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้โบนัสจากการสั่งซื้อล่วงหน้าทั้งในรูปแบบดิจิทัลและแผ่นดิสก์ล็อตแรกประกอบด้วย*1 ชุดเกราะเหมันต์คืนชีพ ของเครโทส และชุดเหมันต์คืนชีพของอเทรอัส (ของตบแต่ง) ทั้งนี้ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบแผ่นเกมจะมีโอกาสลุ้นรับของพรีเมียมทั้งหมด 3 รายการ ได้แก่ พวกกุญแจขวานเลเวียธาน, แก้วน้ำพิมพ์ลาย หรือปากกาค้อนของธอร์พร้อมฐานตั้ง ทั้งนี้โปรดตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับของพรีเมียมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย

*รายละเอียดร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วม สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ PlayStation Blog ตั้งแต่วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป และสั่งซื้อเกมล่วงหน้ารูปแบบแผ่นดิสก์ผ่านช่องทางค้าปลีกอื่น ๆ ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 กรกฏาคม 2565 เป็นต้นไป

เว็บไซต์ https://www.playstation.com/games/god-of-war-ragnarok/

อย่าพลาดการแกะกล่องอย่างเป็นทางการของ God of War Ragnarök Collector’s Editions ร่วมกับนักแสดง Ryan Hurst และ Rafael Grassetti ผู้กำกับศิลป์ของสตูดิโอ Santa Monica

<God of War Ragnarök PS5 Standard Edition (Blu-ray Disc™ / Digital)>
ราคาวางจำหน่าย: 2,290 บาท

ภายในประกอบด้วย:

· God of War Ragnarök (PS5)

· เนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้ในล็อตแรกสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัลและแบบแผ่น

1. ชุดเกราะเหมันต์คืนชีพของเครโทส

2. ชุดเหมันต์คืนชีพของอเทรอัส (ของตบแต่ง)

<God of War Ragnarök PS4 Standard Edition (Blu-ray Disc™ / Digital)>

ราคาวางจำหน่าย: 1,990 บาท

ภายในประกอบด้วย:

· God of War Ragnarök (PS4)

· เนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้ในล็อตแรกสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัลและแบบแผ่น

ชุดเกราะเหมันต์คืนชีพของเครโทส
ชุดเหมันต์คืนชีพของอเทรอัส (ของตบแต่ง)

* ผู้ใช้งานสามารถอัปเกรดตัวเกมจาก Standard Edition บน PS4 ไปยังแบบ Standard Edition บน PS5 ในราคา 300 บาท

<God of War Ragnarök Jötnar Edition>

ราคาวางจำหน่าย: 8,390 บาท

ภายในประกอบด้วย:

· เกมฉบับเต็มสำหรับ PS4™ และ PS5™

· ค้อนมโยลเนียร์จำลอง ขนาด 16 นิ้ว

· หุ่นแกะสลักฝาแฝดวาเนียร์ ขนาด 2 นิ้ว

· แผ่นเสียงไวนิล ขนาด 7 นิ้ว บทเพลงโดย Bear McCreary

· แท่นบูชาแห่งผู้พิทักษ์ความรู้

· ชุดเข็มกลัดเหยี่ยว หมีและหมาป่า

· กล่องโชว์ Steelbook™ (ไม่รวมแผ่นเกม)

· แหวนดรอปเนียร์ ในตำนาน

· ชุดลูกเต๋าบร็อก

· แผนที่ผ้าอิกดราซิล

· เนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้: ชุดเกราะดาร์กเดลของเครโทส, ด้ามขวานดาร์กเดล, ด้าม ดาบดาร์กเดล, ชุดดาร์กเดลของอเทรอัส (ของตบแต่ง), ชุดรูปประจำตัว, ดิจิทัลมินิอาร์ตบุ๊กจาก Dark Horse, ธีม PlayStation®4, เพลงดิจิทัลประกอบเกมก็อดออฟวอร์ แร็กนาร็อกอย่างเป็นทางการ

· โบนัสจากการสั่งซื้อล่วงหน้า: ชุดเกราะเหมันต์คืนชีพของเครโทส, ชุดเหมันต์คืนชีพ ของอเทรอัส (ของตบแต่ง) – ทั้งสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในล็อตแรกแบบดิจิทัลและแบบแผ่น

<God of War Ragnarök Collector’s Edition>

ราคาวางจำหน่าย: 6,490 บาท

ภายในประกอบด้วย:

· เกมฉบับเต็มสำหรับ PS4™ และ PS5™

· ค้อนมโยลเนียร์จำลอง ขนาด 16 นิ้ว

· หุ่นแกะสลักฝาแฝดวาเนียร์ ขนาด 2 นิ้ว

· แท่นบูชาแห่งผู้พิทักษ์ความรู้

· กล่องโชว์ Steelbook™ (ไม่รวมแผ่นเกม)

· ชุดลูกเต๋าคนแคระ

· เนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้: ชุดเกราะดาร์กเดลของเครโทส, ด้ามขวานดาร์กเดล, ด้าม ดาบดาร์กเดล, ชุดดาร์กเดลของอเทรอัส (ของตบแต่ง), ชุดรูปประจำตัว, ดิจิทัลมินิอาร์ตบุ๊กจาก Dark Horse, ธีม PlayStation®4, เพลงดิจิทัลประกอบเกมก็อดออฟวอร์ แร็กนาร็อกอย่างเป็นทางการ

· โบนัสจากการสั่งซื้อล่วงหน้า: ชุดเกราะเหมันต์คืนชีพของเครโทส, ชุดเหมันต์คืนชีพของอเทรอัส (ของตบแต่ง) – ทั้งสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในล็อตแรกแบบดิจิทัลและแบบแผ่น

<God of War Ragnarök Digital Deluxe Edition>

ราคาวางจำหน่าย: 2,590 บาท

ภายในประกอบด้วย:

· เกมฉบับเต็ม สำหรับ PS4™ และ PS5™

· ดิจิทัลมินิอาร์ตบุ๊กจาก Dark Horse

· ชุดเกราะดาร์กเดลของเครโทส

· ชุดดาร์กเดลของอเทรอัส (ของตบแต่ง)

· ด้ามดาบดาร์กเดล

· ด้ามขวานดาร์กเดล

· ชุดรูปประจำตัว

· ธีม PlayStation®4

· เพลงดิจิทัลประกอบเกมก็อดออฟวอร์ แร็กนาร็อกอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถอัปเกรดเกม “God of War Ragnarök” รูปแบบ Standard Edition บน PS4 ไปเป็น “God of War Ragnarök” แบบ Standard Edition บน PS5 ในราคา 300 บาท ในวันที่เกมเปิดให้เล่น*3.

*1 จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการดาวน์โหลด และไอเท็มภายในเกมจะถูกปลดล็อกตามการดำเนินเนื้อเรื่อง

*2 จำเป็นต้องมีบัญชี PlayStation™ Network และอินเทอร์เน็ตในการกดรับคูปองเกมรูปแบบดิจิทัล บน PS Store และไอเท็มภายในเกมจะถูกปลดล็อกตามการดำเนินเนื้อเรื่อง

*3 ในการอัปเกรดเกม “God of War Ragnarök” แบบ Standard Edition บน PS4 ไปเป็น “God of War Ragnarök” แบบ Standard Edition บน PS5 ผู้เล่นจะต้องมีคอนโซล PS5 แบบมีช่องใส่แผ่น เนื่องจากแผ่นเกม PS4 ไม่สามารถใช้กับ PS5 Digital Edition

<ภาพรวมของเกม>

เครโตสและอเทรอัสออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบและพวกพ้องก่อนที่แร็กนาร็อกจะมาถึง

ผลงานจาก Santa Monica Studio ภาคต่อของ God of War (2018) ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม เครโตสและอเทรอัสต้องเดินทางไปยังอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อหาคำตอบและเตรียมตัวรับมือกับการต่อสู้ที่จะนำมาซึ่งจุดจบของโลกตามคำทำนาย

เครโตสและอเทรอัสจะต้องผจญภัยลึกเข้าไปอาณาจักรทั้งเก้าด้วยกันเพื่อค้นหาคำตอบ ในขณะที่กองทัพแอสการ์ดเองก็เตรียมตัวเข้าสู่สงคราม ในระหว่างการเดินทาง พวกเขาจะได้พบกับทิวทัศน์ที่น่าตื่นตา รวบรวมพวกพ้องจากหลายอาณาจักรและเผชิญหน้ากับศัตรูน่าเกรงขามไม่ว่าจะเป็นเทพนอร์สหรืออสูรกายก็ตาม

ขณะที่กำลังจะเกิดแร็กนาร็อกขึ้น เครโตสและอเทรอัสจะต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่พวกเขาต้องเลือกระหว่างความปลอดภัยของครอบครัวหรืออาณาจักร…

<คุณลักษณะสำคัญ>

ผู้ฝืนชะตากรรม

อเทรอัสตามหาคำตอบเพื่อให้เขาเข้าใจคำทำนายของ “โลกิ” ให้มากขึ้น รวมถึงบทบาทที่เขาควรจะเป็นในระหว่างเหตุการณ์แร็กนาร็อก เครโตสเองก็ต้องตัดสินใจว่าเขาจะปล่อยให้ตัวเองถูกล่ามไว้กับความกลัวที่จะทำผิดพลาดซ้ำสองหรือจะปลดพันธนาการจากอดีตและเป็นพ่ออย่างที่อเทรอัสต้องการ

อาวุธแห่งสงคราม

ขวานเลเวียธาน, ดาบโซ่แห่งความมืด และ โล่ผู้พิทักษ์ จะกลับมาพร้อมกับความสามารถใหม่ของทั้งเครโตสและอเทรอัส ในขณะที่พวกเขาต่อกรกับเทพและอสุรกายจากเก้าอาณาจักร ความสามารถของชาวสปาร์ตาของเครโตสจะได้รับการทดสอบยิ่งกว่าที่เคยเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา

ออกสำรวจอาณาจักร

ผจญดินแดนที่ทั้งอันตรายและน่าตื่นตา เผชิญหน้ากับศัตรูหลากชนิดทั้งสัตว์ประหลาด อสุรกายและ เทพนอร์ส ในขณะที่เครโตสและอเทรอัสออกค้นหาคำตอบและพวกพ้องใหม่ ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์